Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (30/06/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (30/06/2015)

30/06/2015 của Cự Giải (sinh từ 22⁄6 22⁄7), bạn có khả năng quyến rũ người khác một cách tự nhiên.

30/06/2015 04:29 PM
1,081

Thật đúng là dịp tốt để xã giao, hội hè. Nhưng bạn chỉ nên nhận đủ lời mời mà bạn có thể xếp lịch thôi nhé.

30/06/2015 của Ma Kết -  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “bế tắc” của các nhà văn hôm nay. Diễn đạt bằng từ ngữ sẽ là một thách thức lớn với bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy rủ người yêu tụ tập với vài người bạn cũ. Thật tuyệt nếu bạn có thể tổ chức một buổi liên hoan nho nhỏ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nhiệm vụ của Bạn bao gồm hai khía cạnh tưởng chừng đối lập nhau: tư duy chiến lược và hành động. Nhưng hôm nay, bạn sẽ có đủ nhân tố, điều kiện để làm tốt cả hai điều này.

30/06/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có thể choáng váng vì số lượng bạn bè có nhu cầu hẹn hò với bạn hôm nay. Hãy cố gắng thu xếp thời gian thật hợp lý nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hãy dành vài phút để điều chỉnh lại mục tiêu dài hạn. Bạn sẽ khó thành công nếu không “cập nhật” kịp thời những thay đổi mới của tình hình.

30/06/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Hôm nay không phải ngày thuận lợi nếu bạn phải giải quyết việc có liên quan tới người khác, nhất là chuyện tiền bạc. Hãy chỉ tập trung vào vấn đề của bạn thôi nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy nhìn nhận rắc rối tình ái của bạn một cách đơn giản. Có lẽ chúng không bi kịch như bạn nghĩ đâu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn có thể dễ dàng hòa giải mâu thuẫn trong công việc. Kĩ năng kết nối này của bạn sẽ được phát huy triệt để hôm nay.

30/06/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Sự kiên nhẫn không phải phẩm chất đầu tiên của Bạn. Tất nhiên, bạn vẫn có những giá trị đáng quý khác để tự hào. Nhưng hôm nay, nếu bạn vượt qua thử thách chờ đợi, bạn sẽ thắng lớn.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có thể đổi tiêu chuẩn tìm kiếm người yêu từ vẻ ngoài hấp dẫn sang các giá trị tâm hồn chân chính. Gần đây bạn đã trải qua một trải nghiệm trưởng thành hơn chăng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Khi bạn biết bạn đúng, bạn sẽ đứng lên bảo vệ mình quyết liệt. Nhưng đối thủ lại nắm lợi thế trong tay. Hãy tìm một bên thứ ba để phân giải nhé.

30/06/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Bạn nên lắng nghe thật chăm chú khi người khác đưa ra hướng dẫn hoặc lời khuyên. Họ nói gần đúng, và bạn cần bổ sung thêm ý kiến của mình để tìm ra giải pháp chuẩn nhất.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn và người yêu có thể cãi nhau. Nếu bạn để cái tôi quá lớn dẫn đường, cuộc chiến sẽ không bao giờ kết thúc. Hãy học cách thỏa hiệp nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Mắc kẹt giữa cuộc sống nơi công sở và gia đình, bạn có thể thấy khó khăn. Có lẽ bạn nên thu xếp một chuyến đi nghỉ dưỡng chỉ có một mình bạn.

30/06/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Một người bạn hoặc người thân sẽ cầu cứu bạn. Đây là trường hợp khẩn cấp nên hãy có mặt ngay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay, mọi sự cởi mở đều được hoan nghênh. Bạn có thể thoải mái chia sẻ một phần cuộc đời của mình với người yêu. Hai bạn sẽ càng khăng khít hơn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên năng động hơn ở nơi làm việc. Thay vì chúi mặt vào màn hình vi tính để gửi email, giao lưu với đồng nghiệp giúp bạn thư giãn, đồng thời cải thiện quan hệ chốn công sở.

30/06/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Bạn bè quanh bạn đang tìm đến bạn để xin lời khuyên. Ngay cả những người không thực sự thân thiết với bạn cũng vậy. Hãy cố gắng giúp đỡ họ hết mức có thể nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay bạn có số đào hoa. Đừng bất ngờ nếu đột nhiên một đồng nghiệp tỏ tình với bạn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn có khả năng quyến rũ người khác một cách tự nhiên. Thật đúng là dịp tốt để xã giao, hội hè. Nhưng bạn chỉ nên nhận đủ lời mời mà bạn có thể xếp lịch thôi nhé.

30/06/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Hôm nay đòi hỏi ở bạn đức tính thận trọng và kiên nhẫn. Đừng bao giờ cho rằng mình đã có tất cả các câu trả lời nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay là ngày dành cho những cảm xúc lãng mạn. Bạn gần như thiếu tập trung vì bạn chỉ đang ngóng chờ đến giờ được ở bên người ấy thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay là thời gian dành cho các mục tiêu cá nhân và lượng công việc khổng lồ đang chờ bạn. Người khác sẽ đề nghị bạn giúp họ, nhưng bạn cần đặt chuyện bản thân lên hàng đầu.

30/06/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Hãy gọi điện và xác định vài cuộc hẹn với những người bạn thân thiết nhất.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có xu hướng giận dỗi, cáu kỉnh và tính tình này “phát tác” khá rõ vào hôm nay. Nếu bạn muốn tìm được người yêu mến mình, hãy mỉm cười nhiều hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay bạn sẽ bàn nhiều về chuyện tài chính, kinh tế. May mắn là tư duy của bạn đang rất phù hợp với đề tài này

30/06/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Các kế hoạch của bạn đều diễn ra suôn sẻ trong hôm nay. Đây quả là cơ hội tuyệt vời để bạn vươn lên và đạt được mục tiêu của mình.

Về Chuyện Tình Cảm :Người đó nói thế này, nhưng ngôn ngữ cơ thể lại đang thể hiện ý khác. Bạn nên cân nhắc cả hai tín hiệu thay vì chỉ tin vào một phía.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bình thường bạn là người khá dễ dãi và có thể thỏa hiệp với người khác. Nhưng hôm nay thì khác, vì ý chí mạnh mẽ sẽ thúc đẩy bạn bảo vệ quan điểm của mình.

30/06/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Trí tưởng tượng và thói quen mơ mộng đang mang lại cho bạn nhiều ý tưởng độc đáo. Bạn có thể thấy mình hơi khác biệt so với người khác đấy. Thời gian này, tách khỏi hiện thực mang lại kết quả tích cực cho bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Khi bạn bè xung quanh bàn luận về các mối quan hệ của họ, bạn nên lắng nghe. Bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ đó.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn sẽ nhận ra điều mà bạn vốn tin là sự thật, nay chỉ là ảo tưởng. Bạn sẽ mất nửa ngày để sửa chữa kế hoạch đấy.

30/06/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay cuộc sống của bạn sẽ sôi động, thú vị hơn nhịp sinh hoạt thường lệ. Hãy chuẩn bị đón một vị khách bất ngờ hoặc nhận tin tức từ phương xa.

Về Chuyện Tình Cảm :Vẻ ngoài đẹp đẽ luôn đóng vai trò quan trọng trong tình yêu. Nhưng bạn cũng đừng nên tỏ ra quá sùng bái ngoại hình của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bỗng nhiên bạn tràn đầy tinh thần tranh luận. Bạn có thể “gây chiến” với bất cứ ai trong văn phòng đấy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý