Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (31/3/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (31/3/2015)

Người yêu chưa hẳn đang nói thật lòng mình với Song Ngư. Bạn cần suy ngẫm nhiều mới hiểu hết ẩn ý của đối phương.

31/03/2015 09:18 PM
1,856

31/03/2015 của Ma Kết -  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Hãy khéo léo hơn trong giao tiếp với người khác. Những cách nói thông thường sẽ không hề tác dụng trong hôm nay. Bạn sẽ thấy rõ khả năng biến tấu lời nói và ngôn ngữ của mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn và người yêu sẽ mất hứng nếu liên tục lặp lại một vài hoạt động khi ở bên nhau. Bạn cần tìm ra những trải nghiệm mới để cho vào danh sách hẹn hò ngay nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tám chuyện với người khác về lối cư xử của sếp không phải ý kiến khôn ngoan đâu bạn. Bạn có thể làm hỏng con đường tiến thân của mình nếu làm vậy.

tu-vi-cung-hoang-dao-thu-ba-cua-ban-3132015

31/03/2015 của Bảo Bình -  (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hôm nay các kế hoạch đều có thể bị chệch hướng. Thay vì cố gắng giải quyết câu hỏi “vì sao”, bạn nên cố gắng tìm ra giải pháp điều chỉnh nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy dành thời gian để ngẫm nghĩ về chuyện tình yêu của bạn. Có lẽ bạn cần điều chỉnh cách thức hẹn hò một chút.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên tranh thủ mua bổ sung những vật dụng sinh hoạt thiết yếu. Thời gian tới bạn có thể quá bận rộn để chạy ra cửa hàng đấy.

31/03/2015 của Song Ngư -  (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Vài thiết bị gia dụng của bạn bắt đầu trở chứng. Bạn nên tìm đến sự hỗ trợ của thợ chuyên nghiệp ngay nhé. Dò dẫm tự sửa chỉ khiến tình trạng thêm tồi tệ.

Về Chuyện Tình Cảm :

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có thể dễ dàng hòa giải mâu thuẫn trong công việc. Kĩ năng kết nối này của bạn sẽ được phát huy triệt để hôm nay.

31/03/2015 của Bạch Dương -  (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Có quá nhiều lựa chọn xung quanh khiến bạn bối rối. Thực tế bạn đang ở vào trạng thái rất tỉnh táo, sắc bén và lý tưởng để đưa ra quyết định chính xác. Hãy quyết đoán lên nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy mở rộng hơn thế giới của bạn. bạn nên lui tới quán bar mà bạn chưa bao giờ tới, ghé qua một triển lãm tranh dù bạn không phải người yêu nghệ thuật. Tình yêu đang ở đâu đó trên hành trình bất ngờ này.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cảm giác như thể cả thế giới đang chống lại bạn. Có lẽ bạn đang “thần hồn nát thần tính”. Hãy nhìn ra xung quanh, bạn sẽ phát hiện ra nhiều đồng minh lắm.

31/03/2015 của Kim Ngưu -  (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Hãy thoải mái sống và hành động theo ý bạn muốn. Đừng để những quy tắc, giới hạn do bạn bè, gia đình đặt ra cản trở bạn nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn là mẫu người luôn có tư duy lạc quan. Hôm nay bạn có thể phải thất vọng trước một mối quan hệ mà bạn đã đặt nhiều kỳ vọng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Ngày làm việc sẽ suôn sẻ nếu bạn chịu khó làm theo đúng những gì đã được hướng dẫn và quy định. Hãy “soi” thật kĩ cuốn sổ điều lệ của công ty.

31/03/2015 của Song Tử -  (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Trí tưởng tượng và thói quen mơ mộng đang mang lại cho bạn nhiều ý tưởng độc đáo. Bạn có thể thấy mình hơi khác biệt so với người khác đấy. Thời gian này, tách khỏi hiện thực mang lại kết quả tích cực cho bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn gặp trục trặc trong tình yêu, đừng lo lắng. Sự tình sẽ sớm chuyển biến, tất nhiên là đòi hỏi nỗ lực từ phía bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cần làm việc chu đáo để tránh mắc phải sai lầm. Sếp của bạn đang khá khó tính. Bạn sẽ chẳng muốn tuột mất cơ hội được tăng lương đâu.

31/03/2015 của Cự Giải -  (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Hôm nay Bạn nên dành nhiều thời gian để củng cố các mối quan hệ quan trọng nhất mà bạn có. Bạn cũng nên xí xóa hết những giận hờn cũ nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn trông chờ người yêu mang đến những luồng gió mới cho mối quan hệ của hai bạn. Nhưng bạn sẽ phải thất vọng. Thay vì chờ đợi, bạn nên chủ động là người tạo ra điều đó.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy nhớ rằng cẩn thận còn hơn sau này phải hối tiếc. Hôm nay bạn tuyệt đối không được làm việc qua loa, đại khái nhé.

31/03/2015 của Sư Tử -  (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Bạn và một người bạn sẽ rất tâm đầu ý hợp. Nếu hai bạn bắt tay hợp tác, chắc chắn dự án sẽ thu được kết quả tốt.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy biết kiềm chế cảm xúc của bản thân. Chỉ trẻ con mới ném đồ đạc khi chuyện không diễn ra theo ý mình nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy tạm thời thoát khỏi cuộc sống chỉ có công việc. Hôm nay bạn nên hẹn hò ăn trưa cùng người thân hoặc bạn bè nhé.

31/03/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Tính bướng bỉnh của Bạn vốn đã đi vào truyền thuyết. Đặc biệt hôm nay, bạn sẽ dễ khiến người khác khó chịu với tính cách này. Bạn nên cố gắng nhìn nhận vấn đề từ quan điểm của họ, và hoãn các cuộc tranh cãi sang ngày khác.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn cho rằng người ấy chỉ có ý trêu đùa bạn, trực giác của bạn đã đúng. Nhưng nếu bạn quan sát thêm, bạn sẽ nhận ra rằng mối quan hệ đôi bên đang vượt xa trò chơi ban đầu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bình thường bạn là người khá dễ dãi và có thể thỏa hiệp với người khác. Nhưng hôm nay thì khác, vì ý chí mạnh mẽ sẽ thúc đẩy bạn bảo vệ quan điểm của mình.

31/03/2015 của Thiên Bình -  (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hôm nay Bạn cực kỳ hăng hái và giàu sức sống. Bạn có thể nổi hứng dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa. Đến tối bạn sẽ đón vài vị khách ghé thăm bất ngờ.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn tin vào số phận, hãy đón nhận cuộc gặp gỡ định mệnh hôm nay. Có thể người đó không hoàn toàn như bạn tưởng tượng, nhưng tuyệt đối hợp với bạn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy chủ động tìm kiếm việc để làm. Nếu bạn để mình nhàn rỗi, chỉ trong một phút thôi bạn sẽ thấy cực kỳ nhàm chán.

31/03/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Hôm nay bạn chẳng thích thú gì với thế giới bên ngoài. Nếu có thể, bạn nên hoãn mọi việc để được chìm đắm vào không gian của riêng mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Người hấp dẫn ánh mắt của bạn hôm nay sẽ là người có phong cách khác hẳn đám đông. Chắc chắn bạn sẽ muốn biết nhiều hơn về đối phương.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đừng đánh giá thấp những ai có tuổi đời, tuổi nghề lớn hơn bạn. Họ có nhiều kinh nghiệm quý báu cho bạn đấy.

31/03/2015 của Nhân Mã -  (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Bạn phải đối mặt với một vấn đề rất quan trọng dù muốn hay không. Hãy cố gắng giải quyết nó trong ngày hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn rất giỏi bộc lộ tâm tình qua câu chữ, nhưng bạn hiếm khi làm vậy. Hãy viết một lá thư tình thật nồng nàn và làm tan chảy trái tim của người kia nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ nhận ra điều mà bạn vốn tin là sự thật, nay chỉ là ảo tưởng. Bạn sẽ mất nửa ngày để sửa chữa kế hoạch đấy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý