Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (4/8/2015)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (4/8/2015)

Tử vi thứ ba ngày 4/8/2015 của Bọ Cạp (sinh từ 24⁄10 22⁄11) Hôm nay nhược điểm lớn nhất của bạn nằm ở chính lòng kiêu hãnh của bạn.

05/08/2015 09:25 AM
186

Có lẽ bạn nên gia giảm nó theo hoàn cảnh để không làm tổn thương một người thân thiết với bạn.

Tử vi thứ ba ngày 4/8/2015 của Của Ma Kết -  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Hôm nay bạn và bạn bè sẽ cực kỳ ăn ý với nhau. Có lẽ đây chính là lúc thích hợp nhất cho các hoạt động đoàn thể, xã giao.

Về Chuyện Tình Cảm :Ai cũng biết sự phong phú là gia vị mà mỗi mối quan hệ đều cần. Đó chính là thứ bạn đang thiếu. Hãy tổ chức một chuyến du ngoạn hấp dẫn cùng người yêu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Cơn lốc may mắn đang đến với bạn. Hãy tin vào trực giác, bạn sẽ luôn làm đúng và thành công.

Tử vi thứ ba ngày 4/8/2015 của Bọ Cạp:Hôm nay nhược điểm lớn
nhất của bạn nằm ở chính lòng kiêu hãnh của bạn.

Tử vi thứ ba ngày 4/8/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Nếu bạn có ý định tham gia một khóa học khác hẳn ngành chính của mình, hãy bắt đầu ngay hôm nay. Bạn sẽ rất thích những cuộc thảo luận thú vị từ đó.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn và người yêu sẽ có một buổi dạo chơi thú vị. Trung tâm thương mại và kiểu nhà hàng độc đáo có sức thu hút nhất đối với lựa chọn tối nay của hai bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn muốn đưa ra một số đề xuất điều chỉnh trong công việc. Đồng nghiệp sẽ không tiếp thu ý kiến đó một cách dễ dàng đâu. Hãy chờ một thời cơ thuận lợi khác nhé.

Tử vi thứ ba ngày 4/8/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Khi đứng trước đám đông, bạn đừng để nỗi sợ hãi áp chế bạn. Trí tuệ của bạn chẳng thua kém ai trong đó, nên hãy tự tin lên nào.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn sẽ có một ngày tuyệt vời nếu bạn hẹn hò với đối tượng đang tìm hiểu. Hãy chọn một địa điểm thật yên tĩnh, nơi hai bạn có thể tâm tình mà không sợ bỏ lỡ bất cứ điều gì.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Dù bạn có nhận ra hay không, nhưng cách cư xử của bạn chịu ảnh hưởng khá nhiều từ sách báo, ti vi, phim ảnh. Hôm nay bạn sẽ thấy rõ những bất cập trong đó. Hãy tìm ra con đường phù hợp với mình hơn.

Tử vi thứ ba ngày 4/8/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Điều khôn ngoan nhất mà bạn làm hôm nay là tạm hoãn các công việc cá nhân của mình. Thay vào đó, hãy giúp đỡ mọi người xung quanh. Những hành động hiệp nghĩa này sẽ mang lại may mắn cho bạn vào tuần tới.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn bè tìm đến bạn để mong lời khuyên từ bạn. Đừng so sánh chuyện tình của mình với họ. Bạn nên phân tích câu chuyện từ một góc nhìn rộng và chung chung hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hãy điều chỉnh thái độ của bạn đối với công việc. Bạn khó có thể làm việc tốt nếu bạn không thực sự thích hay hào hứng với nó.

Tử vi thứ bangày 4/8/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)Khi có lời yêu cầu, kêu gọi, Bạn nên đáp lại ngay. Đừng suy tính tới nhu cầu của bản thân nhé. Hôm nay rất phù hợp với các hoạt động từ thiện, việc tốt và mang tính xã hội, cộng đồng.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn nên tặng cho mình một ngày nhàn rỗi và ngọt ngào nhất có thể. Hãy thong thả dùng bữa với bạn bè, gọi điện cho một người thân ở xa, nằm trên giường và mơ màng. Bạn cần để trái tim thư giãn và nạp thêm năng lượng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay là một ngày đẹp trời dành cho bạn. Nếu độc thân, hãy diện đẹp và gặp gỡ ai đó. Bạn cũng sẽ khá hào hứng với các kế hoạch rèn luyện sức khỏe.

Tử vi thứ ba ngày 4/8/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Bạn không phải mẫu người quan tâm tới chuyện đã qua. Với bạn tương lai luôn quan trọng hơn. Nhưng hôm nay, bạn cần nhìn lại để học hỏi nhiều từ quá khứ đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn dễ dàng nhìn thấu suy nghĩ của người yêu, nhưng đối phương thì không. Hãy quan sát thật kĩ. Bạn sẽ nhận ra nhiều điều ý nghĩa đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay, bài học cũ nhưng hiệu quả luôn cao lại xuất hiện: hãy cho đi thay vì nhận lại. Nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều thứ sau khi đã chìa tay ra với người khác.

Tử vi thứ ba ngày 4/8/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Bạn sẽ có nhiều cảm hứng nghệ thuật, lãng mạn từ một người mà bạn rất yêu quý. Bạn có thể sáng tác bài hát, viết thơ hoặc nấu một bữa ăn ngon dành cho đối phương. Người ta sẽ cực kỳ cảm động, nên hãy mạnh dạn thể hiện nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Tham vọng phát triển sự nghiệp đang lấn át cuộc sống cá nhân của bạn đấy. Bạn nên xác định lại điều bạn thực sự mong muốn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Mắc kẹt giữa cuộc sống nơi công sở và gia đình, bạn có thể thấy khó khăn. Có lẽ bạn nên thu xếp một chuyến đi nghỉ dưỡng chỉ có một mình bạn.

Tử vi thứ ba ngày 4/8/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Ít nhất một người đồng nghiệp cũng đối xử tốt với bạn. Hôm nay bạn nên bày tỏ lòng cảm kích sau khi nhận sự giúp đỡ từ người ta.

Về Chuyện Tình Cảm :Dù bạn làm gì, người yêu cũng không thực sự mãn nguyện. Hãy cho đối phương khoảng trống riêng tư để điều chỉnh tâm tình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hãy tập trung vào các vấn đề trước mắt. Bạn đang có xu hướng quá ám ảnh về chuyện cũ và mơ màng nhiều về tương lai.

Tử vi thứ ba ngày 4/8/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Bạn đừng nên coi nhẹ sự khác biệt trong quan điểm khi trò chuyện, làm việc cùng người khác. Một vấn đề nhỏ sẽ gây ra rắc rối lớn nếu không được quan tâm đầy đủ.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy thử đổi mới cách thức tiếp cận tình yêu nhé. Nếu bạn là người theo chủ nghĩa truyền thống, bạn có thể thử hẹn hò trên mạng hoặc nhờ người khác mai mối giùm.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay sẽ mở đầu cho một giai đoạn kéo dài ba tuần, trong đó mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh sẽ được cải thiện. Có thể nói “hòa bình” sẽ được lập lại giữa bạn và bất cứ người cộng sự khó ưa nào trong quá khứ.

Tử vi thứ ba ngày 4/8/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Sự kiên nhẫn không phải phẩm chất đầu tiên của Bạn. Tất nhiên, bạn vẫn có những giá trị đáng quý khác để tự hào. Nhưng hôm nay, nếu bạn vượt qua thử thách chờ đợi, bạn sẽ thắng lớn.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn đang vui vẻ và yêu đời. Đừng quên mang lại niềm vui ngọt ngào cho những nhân vật quan trọng trong đời bạn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Sếp của bạn sẽ không phản ứng tốt với những lời nhận xét, góp ý thẳng thắn đâu. Có lẽ sếp còn có nhiều vấn đề khác cần tập trung suy nghĩ. Bạn nên cân nhắc nếu định tranh luận.

Tử vi thứ ba ngày 4/8/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Hôm nay nhược điểm lớn nhất của bạn nằm ở chính lòng kiêu hãnh của bạn. Có lẽ bạn nên gia giảm nó theo hoàn cảnh để không làm tổn thương một người thân thiết với bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có tâm trạng khá thoải mái và dễ tính. Bạn nên sắp xếp một buổi hẹn hò kép. Hai cặp đôi giao lưu sẽ giúp không khí càng sôi động hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn bị người khác ép hoặc thuyết phục thay đổi quan điểm, cách thức làm việc. Đừng vì áp lực bên ngoài mà đánh mất cái tôi đặc biệt của bạn nhé.

Tử vi thứ ba ngày 4/8/2015 củaNhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Các kế hoạch của bạn có phần quá trừu tượng để bạn bè hoặc đồng nghiệp thấu hiểu. Tuy nhiên, chúng thực sự quan trọng nên bạn cần tìm cách để giảng giải cho họ.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy hẹn hò cùng một người không thực sự hiểu rõ tính cách của bạn. Bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Kế hoạch của bạn có thể không được suôn sẻ như dự tính. Cảm xúc thất vọng khiến bạn muốn buông xuôi. Hãy bình tĩnh điều chỉnh lại theo tình huống.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý