Tử vi cung hoàng đạo thứ bảy của bạn (04/07/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ bảy của bạn (04/07/2015)

Tử vi ngày 4/7/2015 của Kim Ngưu (20/4 20/5), Hôm nay cuộc sống dành cho bạn nhiều sự kiện bất ngờ.

05/07/2015 09:29 AM
807

Đừng ngạc nhiên nếu kế hoạch của bạn đi chệch hướng. Nó có thể mở ra những cơ hội không ngờ.

Bạn cảm thấy mình như một chú chuột đang rình chờ miếng pho mát, dưới sự canh chừng của chú mèo. Có lẽ bạn nên chờ một ngày khác, vì lý do an toàn.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn và người yêu có suy nghĩ hoàn toàn trái ngược nhau. Hai bạn sẽ cần mềm dẻo hơn nếu muốn ngày hôm nay trôi qua suôn sẻ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nếu bạn cần tìm kiếm thêm động lực để tăng tốc trong công việc, hãy mơ về vài ngày kế tiếp. Cuối tuần đang chờ đón bạn với nhiều hoạt động vui tươi.

Tử vi ngày 4/7/2015của Bảo Bình" (20/1 – 18/2)

Hãy gặp gỡ những ai có quan điểm trái chiều với bạn. Nếu bạn chỉ thích nói chuyện với người nào giống mình, cuộc sống sẽ thật tẻ nhạt xiết bao.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy biết nhường nhịn lẫn nhau nếu bạn muốn chuyện tình này tiến triển dài lâu. Bạn cũng nên thường xuyên tâm tình với người yêu để không ai phải ấm ức nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Người khác dễ đánh giá bạn nghiêm khắc hơn thực tế. Hãy tránh những lời chê trách quá nặng nề. Hãy nhớ, khi bạn đã nói ra, bạn sẽ khó rút lại.

Tử vi ngày 4/7/2015 của Ma Kết" (22/12-20/1)

Bạn rất giỏi kết hợp thời gian dành cho gia đình và xã hội với nhau. Hôm nay, bạn khá hứng thú tổ chức một buổi liên hoan tại gia. Hãy mời những người bạn thân thiết đến dùng bữa tối nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn và người yêu sẽ có một buổi dạo chơi thú vị. Trung tâm thương mại và kiểu nhà hàng độc đáo có sức thu hút nhất đối với lựa chọn tối nay của hai bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Mặc dù là ngày nghỉ, công việc vẫn vẫy gọi bạn. Có thể đây là một nhiệm vụ đột xuất. Quyết định làm hay không sẽ tùy ở bạn.

Tử vi ngày 4/7/2015 của Nhân Mã" (22/11 – 21/12)

Bạn khá mạnh mẽ, đồng thời nắm trong tay nhiều quyền lực. Hãy sử dụng nó một cách thông minh. Bạn nên cố gắng tạo ra thật nhiều bạn bè bằng ảnh hưởng đó, chứ không phải kẻ thù.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay, người yêu chẳng tiếc nói lời mật ngọt với Bạn. Đừng quên dành tặng lại những câu khen ngợi có cánh nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Công việc không thuận lợi khiến tinh thần bạn suy giảm. Bạn đừng nên quá bi quan. Hãy coi đây là cơ hội để bạn nghỉ ngơi nhiều hơn và suy ngẫm về một hướng đi mới.

Tử vi ngày 4/7/2015 của Bọ Cạp" (23/10 – 21/11)

Khả năng tự trào phúng với chính mình sẽ giúp bạn đứng vững trước bất cứ thất bại hay lời nói khắc nghiệt nào hôm nay. Khi bạn sai lầm, hãy mỉm cười và thừa nhận nó. Đó chính là bí quyết để bạn thành công.

Về Chuyện Tình Cảm :Tính cách độc lập là nguyên nhân bạn yêu thích cuộc sống tự do. Nhưng đôi lúc bạn cũng khát khao có một vòng tay. Hãy đi tìm sự ràng buộc này nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn nên sắp xếp lại bàn làm việc, hệ thống lưu trữ trong công việc. Thời gian qua, sự bận rộn khiến bạn trở nên bối rối và thiếu sự chỉn chu đấy.

Tử vi ngày 4/7/2015của Thiên Bình" (23/9 – 22/10)

Công việc đang ảnh hưởng tiêu cực tới các mặt khác của cuộc sống bạn. Bạn cần tìm ra giải pháp cân đối lại ngay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn thường có xu hướng giữ lại vài điều cho riêng mình. Nhưng hôm nay, một người hoàn toàn chân thành và cởi mở sẽ thay đổi thế giới quan của bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn đang cực kỳ hăng hái. Những người xung quanh nên tránh sang và nhường đường cho bạn. Đến cuối ngày bạn có thể hơi mệt, nhưng về tinh thần, bạn sẽ rất hài lòng với chính mình.

Tử vi ngày 4/7/2015 của Xử Nữ" (23/7 – 22/8)

Người thân của Bạn vốn dĩ là những người rất nhiệt tình. Nhưng hôm nay bạn có thể phiền lòng vì mức độ nhiệt tình này. Bạn chỉ ao ước họ đừng quá can thiệp vào cuộc sống riêng của bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có cơ hội để thảo luận về những vấn đề mà bạn và người yêu vốn lảng tránh. Hãy yên tâm rằng sau đó, mối quan hệ của bạn càng thêm khăng khít.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay bạn nên là người nắm lấy quyền lãnh đạo. Chỉ cần khéo léo, nhạy bén một chút, bạn có thể lèo lái các câu chuyện theo ý bạn.

Tử vi ngày 4/7/2015 của "Sư Tử" (23/7 - 22/8)

Dường như bạn bè dành cho bạn tình cảm yêu mến nồng nhiệt hơn hẳn. Đừng quên đáp lại họ một cách tương xứng.

Về Chuyện Tình Cảm :Lịch trình giao tế của Bạn đang kín mít. Nhưng bạn và người yêu cũng cần có nhiều thời gian bên nhau hơn. Hãy xoay xở để hai bạn có được không gian riêng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Cái gì quá cũng không tốt cho sức khỏe, kể cả cảm xúc vui vẻ. Hôm nay sẽ có khoảnh khắc bạn khát khao một không gian yên tĩnh. Hãy đi dạo ở một nơi thoáng đãng nhé.

Tử vi ngày 4/7/2015 của Cự Giải" (22/6 - 22/7)

Tủ quần áo của Bạn đang cần được dọn dẹp bớt đấy. Đừng nuối tiếc khi phải vứt đi những món đồ cũ trong cuộc đời. Sau đó, bạn có thể mua cái mới để bổ sung vào khoảng trống.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có thể bắt đầu thấy tội lỗi vì mình chưa đủ chăm chỉ. Hãy tăng tốc lên nào.

Tử vi ngày 4/7/2015 của Song Tử" (21/5 - 21/6)

Tin tốt sẽ đến với bạn ngay từ sáng sớm. Bạn có thể nhận được giấy báo trúng tuyển vào công ty mơ ước, hoặc một cuộc viếng thăm bất ngờ từ một người bạn cũ.

Về Chuyện Tình Cảm :Tính tình người yêu hôm nay không dễ chịu chút nào đâu. Bạn nên thi hành chính sách "im lặng tuyệt đối" nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Mặc dù thỉnh thoảng tâm hồn bạn như "treo ngược cành cây", nhưng bạn đừng tự trách mình. Những giây phút này có thể hiến kế cho bạn nhiều ý tưởng sáng tạo bất ngờ.

Tử vi ngày 4/7/2015 của Kim Ngưu" (20/4 - 20/5)

Hôm nay cuộc sống dành cho bạn nhiều sự kiện bất ngờ. Đừng ngạc nhiên nếu kế hoạch của bạn đi chệch hướng. Nó có thể mở ra những cơ hội không ngờ.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy luôn để cánh cửa lòng của bạn để ngỏ, thay vì chỉ xoay xung quanh một đối tượng. Nhiều cơ hội đang đến với bạn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Từ sáng sớm, bạn sẽ quá tải vì đòi hỏi từ ban lãnh đạo. Sau bữa trưa, khả năng sáng tạo và năng động của bạn sẽ bùng nổ. Hãy dồn các nhiệm vụ mới lại vào lúc này.

Tử vi ngày 4/7/2015 của Bạch Dương" (21/3 - 19/4)

Hãy tăng tốc lên nhé bạn. Đến cuối ngày khi nhìn lại, bạn sẽ bất ngờ nhận ra mình đã hoàn thành gần hết công việc trong tuần.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy biết kiềm chế cảm xúc của bản thân. Chỉ trẻ con mới ném đồ đạc khi chuyện không diễn ra theo ý mình nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn chợt nhận ra tham vọng lớn đang khiến bạn quá tải vì công việc. Hãy sáng suốt tìm cách phân chia nhiệm vụ để giảm bớt gánh nặng nhé. Đừng luôn nghĩ rằng chỉ bạn làm mới yên tâm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý