Tử vi cung hoàng đạo thứ bảy của bạn (1/8/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ bảy của bạn (1/8/2015)

Tử vi thứ 7 ngày 1/8/2015 của Ma Kết (22/1220/1) Bây giờ không phải thời điểm để thay đổi công việc hoặc đường hướng sự nghiệp.

02/08/2015 02:29 PM
366

 Nhưng bạn nên nghĩ về các kế hoạch tương lai. Thật tuyệt nếu bạn tìm được một cố vấn giàu kinh 

Tử vi thứ 7 ngày 1/8/2015 của Song Ngư" (19/2 – 20/3)

Hôm nay bạn là thiên tài trong lĩnh vực sáng tạo. Hãy biết tận dụng nó để mang lại thành công cho mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Ngày làm việc sẽ suôn sẻ nếu bạn chịu khó làm theo đúng những gì đã được hướng dẫn và quy định. Hãy “soi” thật kĩ cuốn sổ điều lệ của công ty.

Tử vi thứ 7 ngày 1/8/2015 của Bảo Bình" (20/1 – 18/2)

Tính cách lãng mạn của Bạn sẽ bùng nổ, dù bạn đang độc thân hay đã có người yêu. Bạn sẽ làm nhiều hành động khó ai có thể ngờ.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy cho người khác cơ hội để chứng tỏ bản thân, đặc biệt nếu là đối tượng mới quen. Ít nhất một lần bạn cũng nên để lý trí ngủ quên và trái tim lên tiếng.Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn đứng trước lựa chọn khó khăn. Quyết định nghiêng về phía bạn có thể là tiêu cực đối với ai đó. Hãy nghĩ tới mình trước nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 1/8/2015 của Ma Kết" (22/12-20/1)

Lĩnh vực văn hóa luôn mang lại niềm vui cho cuộc sống của Bạn. Hãy đắm chìm trong không gian của âm nhạc, nghệ thuật, phim ảnh…nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn cần lạc quan hơn khi đánh giá chuyện tình duyên của mình. Có thể người kia nói chuyện một cách nhát gừng với bạn chỉ vì họ đang hồi hộp mà thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bây giờ không phải thời điểm để thay đổi công việc hoặc đường hướng sự nghiệp. Nhưng bạn nên nghĩ về các kế hoạch tương lai. Thật tuyệt nếu bạn tìm được một cố vấn giàu kinh nghiệm.

Tử vi thứ 7 ngày 1/8/2015 của Nhân Mã" (22/11 – 21/12)

Khả năng tự trào phúng với chính mình sẽ giúp bạn đứng vững trước bất cứ thất bại hay lời nói khắc nghiệt nào hôm nay. Khi bạn sai lầm, hãy mỉm cười và thừa nhận nó. Đó chính là bí quyết để bạn thành công.

Về Chuyện Tình yêu :Hôm nay, bạn có xu hướng kín kẽ hơn bình thường. Tất nhiên, bạn không muốn giấu diếm người yêu. Những điều bạn giữ lại cho mình lúc này cũng gây tổn hại gì cho đối phương đâu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Phương pháp làm việc của bạn đang hoàn toàn trái ngược với quan điểm của sếp. Nó chắc chắn sẽ gây ra không khí “bằng mặt mà không bằng lòng”. Bạn nên tìm cách trao đổi nghiêm túc với sếp.

Tử vi thứ 7 ngày 1/8/2015 của Bọ Cạp" (23/10 – 21/11)

Ngày hôm ngay thích hợp với những ai ưa khám phá, và một trong số đó chính là bạn. Bạn có thể tìm ra những bí mật nho nhỏ quanh mình nếu chịu tìm tòi, quan sát.

Về Chuyện Tình Cảm :Người hấp dẫn ánh mắt của bạn hôm nay sẽ là người có phong cách khác hẳn đám đông. Chắc chắn bạn sẽ muốn biết nhiều hơn về đối phương.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn thường tránh tiếp xúc thân mật với đồng nghiệp vì ngại những mối quan hệ vượt qua ranh giới. Nếu bạn đủ khéo léo, bạn sẽ duy trì tốt tình cảm đồng sự mà lại không quá lạnh lùng.

Tử vi thứ 7 ngày 1/8/2015 của Thiên Bình" (23/9 – 22/10)

Bạn biết rõ mình phải làm gì nên hãy tự lập ra mục tiêu và theo đuổi nó. Đừng để ý tới những lời bàn tán của những người ngoài không hiểu được suy nghĩ và trái tim bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy phát huy triệt để tinh thần phiêu lưu và lãng mạn cực kỳ nổi tiếng của những người thuộc cung bạn. Bạn chẳng cần phải đi đến cùng trời cuối đất. Bạn chỉ cần chịu khó giao lưu và cởi mở trước cơ hội mới cho tình yêu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn cần biết đâu là giới hạn của mình. Đừng tham công tiếc việc mà dùng dằng, ôm đồm nhiều việc, nhiều hướng đi.

Tử vi thứ 7 ngày 1/8/2015 của Xử Nữ" (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Bạn sẽ thu hút được nhiều người gia nhập vào thế giới của mình. Một trong số đó sẽ có người đóng vai trò quan trọng cho một dự án, kế hoạch mà bạn đang phác thảo đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn sẽ gặp người mang lại niềm phấn khích hôm nay. Người đó hoàn toàn khác biệt với những đối tượng hẹn hò trước đây của bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ không có được thành công vượt bậc. Hôm nay, thành tựu lớn nhất mà bạn có thể có là kiên trì ngồi hết giờ làm việc.

Tử vi thứ 7 ngày 1/8/2015của Sư Tử" (23/7 - 22/8)

Bạn nhận được vài điều bất ngờ, nhưng nhìn chung chúng đều có nghĩa tích cực. Hãy cởi mở, sẵn sàng cho bất cứ việc, người mới nào xuất hiện trong đời bạn hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm :Thời gian qua, tình yêu của bạn có nhiều mây đen che phủ. Hôm nay, bạn sẽ cảm nhận được không khí tuyệt vời của “trời quang mây tạnh”.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hãy đi chậm, nghĩ chậm và làm chậm. Bạn đủ tỉnh táo và lý trí để phân tích rõ ràng các vấn đề trước mắt. Mọi người quanh bạn thì không, và đừng để mình bị ảnh hưởng bởi họ.

Tử vi thứ 7 ngày 1/8/2015 của Cự Giải" (22/6 - 22/7)

Người thân của Bạn vốn dĩ là những người rất nhiệt tình. Nhưng hôm nay bạn có thể phiền lòng vì mức độ nhiệt tình này. Bạn chỉ ao ước họ đừng quá can thiệp vào cuộc sống riêng của bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn cần tìm một ai đó thích hợp, nhưng không phải chỉ đơn thuần là hấp dẫn về mặt thể xác. Sự tương ứng về mặt tâm hồn, sở thích sẽ là lựa chọn bền vững hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Cơn lốc may mắn đang đến với bạn. Hãy tin vào trực giác, bạn sẽ luôn làm đúng và thành công.

Tử vi thứ 7 ngày 1/8/2015 của Song Tử" (21/5 - 21/6)

Khi bạn đang mạnh mẽ, sung sức và hăng hái, hãy thúc đẩy bản thân tiến tới các mục tiêu đã đề ra. Nếu bạn thực sự quyết tâm, đến cuối ngày bạn sẽ mãn nguyện.

Về Chuyện Tình Cảm :Nếu bạn quyết tâm giải quyết vụ mâu thuẫn này với người yêu ngay, bạn sẽ chỉ làm lửa cháy to hơn. Hãy đi dạo xung quanh một lúc để bình tâm hơn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn nên lập ra danh sách những việc cần làm hôm nay. Ưu tiên hàng đầu nên là xây dựng quan hệ xã hội. Thực ra bạn nên đề cao nhiệm vụ này nhất nếu muốn phát triển sự nghiệp cá nhân.

Tử vi thứ 7 ngày 1/8/2015của Kim Ngưu" (20/4 - 20/5)

Bạn sẽ có một ngày suôn sẻ miễn là bạn cởi mở và thẳng thắn. Sự chân thành bao giờ cũng được đáp lại bằng điều tương tự.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy chứng minh tình yêu bằng hành động thực tế. Thay cho một bó hoa trên tấm thiệp, bạn nên đích thân ghé qua cửa hàng bán hoa.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay bạn sẽ nảy ra một ý tưởng mang lại thành công lớn lao. Tin mừng nữa là nó không chỉ mang lại lợi ích cho một mình bạn.

Tử vi thứ 7 ngày 1/8/2015 của Bạch Dương" (21/3 - 19/4)

Bạn chỉ nên nói những lời ngọt ngào hoặc mang tính trung lập. Hôm nay, ai cũng có vẻ nhạy cảm và dễ bị tổn thương trước các ý chỉ trích, phê bình dù là nhẹ nhàng nhất.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn phát huy trí tò mò đến mức muốn tìm hiểu nhiều sự tình của người yêu. Đối phương có thể đáp ứng đòi hỏi của bạn hoặc không, tùy thuộc vào cách “truy hỏi” của bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn có thể dễ dàng hòa giải mâu thuẫn trong công việc. Kĩ năng kết nối này của bạn sẽ được phát huy triệt để hôm nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý