Tử vi cung hoàng đạo thứ bảy của bạn (27/06/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ bảy của bạn (27/06/2015)

Bạn bè của bạn rơi vào rắc rối, nhưng bạn không cần phải lao vào giải cứu nếu bạn không sẵn sàng. Họ sẽ hiểu cho hoàn cảnh của bạn thôi.

29/06/2015 09:40 AM
550

27/06/2015 của Ma Kết -  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Về Chuyện Tình Cảm :Tình yêu của bạn đang tiến triển khá nhanh. Có lẽ bạn đã sẵn sàng cho một tương lai xa hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Ngày làm việc của bạn trôi quá khá căng thẳng. bạn thường bế tắc nếu cần đưa ra quyết định. Nguyên nhân cản bước bạn thường xuất phát từ linh cảm. Bạn nên cân nhắc xem cảm giác đó đúng hay sai nhé.

27/06/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Điều tồi tệ nhất là bạn ép mình phải làm gì hay đi đến đâu mà bạn không hề muốn. Nếu bạn thích đắm chìm trong không gian riêng hoặc thậm chí cáu kỉnh cả ngày, hãy cứ chiều ý bản thân hôm nay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Nếu bạn quyết tâm giải quyết vụ mâu thuẫn này với người yêu ngay, bạn sẽ chỉ làm lửa cháy to hơn. Hãy đi dạo xung quanh một lúc để bình tâm hơn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên năng động hơn ở nơi làm việc. Thay vì chúi mặt vào màn hình vi tính để gửi email, giao lưu với đồng nghiệp giúp bạn thư giãn, đồng thời cải thiện quan hệ chốn công sở.

27/06/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy tỉnh táo đánh giá các thông điệp đang được gửi đi từ bạn và nhận lại từ người ấy. Nếu đối phương đột nhiên chuyển từ thái độ vui vẻ, mau chuyện sang sự âm trầm, bạn nên có một cuộc gặp gỡ để tìm ra nguyên nhân.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ không có được thành công vượt bậc. Hôm nay, thành tựu lớn nhất mà bạn có thể có là kiên trì ngồi hết giờ làm việc.

27/06/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Nếu bạn định tiến hành một kế hoạch lớn, bạn nên tạm hoãn lại. Chỉ đối phó với những việc lặt vặt trong ngày cũng đủ làm bạn mệt rồi.

Về Chuyện Tình Cảm :Khi bạn bè xung quanh bàn luận về các mối quan hệ của họ, bạn nên lắng nghe. Bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ đó.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Ngày hôm nay bắt đầu không mấy thuận lợi. Tin xấu là tình hình chỉ diễn biến tệ hơn. Song Ngư nên “phòng bệnh hơn chữa bệnh” bằng cách giải quyết vấn đề trước khi nó bùng nổ nhé.

27/06/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Hôm nay đòi hỏi ở bạn đức tính thận trọng và kiên nhẫn. Đừng bao giờ cho rằng mình đã có tất cả các câu trả lời nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn là cung nổi bật bởi sự lãng mạn, bay bổng. Nhưng hôm nay, phần thực tế, lý trí trong con người bạn cũng rất rõ ràng. Hãy kết hợp cả hai yếu tố này nhé. Chuyện tình của bạn sẽ có tiến triển đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn chợt nhận ra tham vọng lớn đang khiến bạn quá tải vì công việc. Hãy sáng suốt tìm cách phân chia nhiệm vụ để giảm bớt gánh nặng nhé. Đừng luôn nghĩ rằng chỉ bạn làm mới yên tâm.

27/06/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hôm nay bạn là thiên tài trong lĩnh vực sáng tạo. Hãy biết tận dụng nó để mang lại thành công cho mình.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay Bạn là đối tượng dễ mang lại hứng thú và niềm vui cho người khác nhất. Bạn sẽ mê hoặc một người bằng tài kể chuyện hài hước của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn nên biết phát huy hết năng lực sáng tạo của mình. Có thể bạn chưa có thành tích vào hôm nay, nhưng bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng đầy hứa hẹn cho thời gian tới.

27/06/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Hãy gặp gỡ những ai có quan điểm trái chiều với bạn. Nếu bạn chỉ thích nói chuyện với người nào giống mình, cuộc sống sẽ thật tẻ nhạt xiết bao.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn không chỉ muốn một phần của chiếc bánh, mà bạn muốn có cả. Bạn nên thận trọng với những gì mình ước.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Tâm trạng chung của bạn khá tốt. Nhưng sẽ có vài người chẳng muốn để bạn yên. Họ sẽ tìm nhiều cách để thử thách sự kiên nhẫn của bạn.

27/06/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Bạn bè sẽ giúp ngày này của bạn trở nên dễ dàng và hạnh phúc hơn. Đừng quên bày tỏ tình cảm của mình đối với họ nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Giữa bạn và người yêu xuất hiện “sóng ngầm”. Hai bạn chẳng cần phải nói gì đâu. Vấn đề sẽ tự biến mất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hãy bảo vệ quan điểm của mình. Người khác sẽ khó có lòng tin đối với bạn trong công việc nếu bạn dễ dàng dao động.

27/06/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Hôm nay bạn đặc biệt hăng hái và nhiệt tình. Trong sổ tay lịch trình của bạn sẽ có thêm nhiều đầu mục. Du lịch cũng có thể một chủ đề mà bạn sẽ cân nhắc lúc này.

Về Chuyện Tình Cảm :Người yêu bạn luôn hứng thú với cái mới. Bạn nên ghi điểm bằng cách tỉ mỉ vạch ra một kế hoạch hẹn hò đặc biệt nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Đừng vì một thất bại gần đây mà bạn mãi chìm trong u ám. Hôm nay, bạn chỉ nên nghĩ về những thành tựu mà bạn đã đạt được nhé.

27/06/2015 của Thiên Bình - Nữ (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hôm nay bạn khá thiếu quyết đoán. Bạn cần nhiều thời gian để suy xét từng chi tiết trước khi lựa chọn hành động.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy cho người khác cơ hội để chứng tỏ bản thân, đặc biệt nếu là đối tượng mới quen. Ít nhất một lần bạn cũng nên để lý trí ngủ quên và trái tim lên tiếng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn sẽ học được nhiều điều bằng cách quan sát người khác. Hãy ghi lại mẹo hay của người thành công và nhớ kĩ sai lầm của người thất bại.

27/06/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Hôm nay, bạn chớ tốn công than thở hay than phiền khi gặp khó khăn. Hãy biết chấp nhận hoàn cảnh, bỏ qua và bước tiếp.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy bỏ chút công sức để nghĩ ra một kế hoạch bất ngờ dành cho người ấy. Bạn bè thân thiết sẽ cho bạn nhiều gợi ý hữu dụng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn cần biết đâu là giới hạn của mình. Đừng tham công tiếc việc mà dùng dằng, ôm đồm nhiều việc, nhiều hướng đi.

27/06/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay bạn có nhiều điều vui vẻ. Tinh thần hăng hái này sẽ theo bạn cho đến hết ngày.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy mạnh dạn giải tỏa bất kỳ bóng đen nào đang hiện diện trong tình yêu của bạn. Hành động quyết đoán này sẽ càng bổ sung cho hình ảnh đẹp của bạn trong mắt người ấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Dù được giao nhiệm vụ nhàm chán nhất, Bạn cũng sẽ làm đầy hăng say. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ này, hãy chứng minh bạn là nhân viên gương mẫu và chăm chỉ nhé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý