Tử vi cung hoàng đạo thứ bảy của bạn (27/12/2014)

forlife forlife @forlife

Tử vi cung hoàng đạo thứ bảy của bạn (27/12/2014)

Khả năng phán đoán của Bạch Dương đang cực kỳ chuẩn xác. Bạn có thể biến nó trở thành hữu dụng hơn bằng cách giúp đỡ bạn bè, những ai đang bắt đầu một dự án mới hoặc làm việc cần xử lý nhiều chi tiết.

14/01/2015 10:20 AM
867

Hôm nay đòi hỏi ở bạn đức tính thận trọng và kiên nhẫn. Đừng bao giờ cho rằng mình đã có tất cả các câu trả lời nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu của bạn có thể hơi khó chiều lòng. Đừng bất ngờ nếu người ta từ chối đi chơi và chỉ muốn ở một mình. Bạn không nên suy nghĩ quá nhiều nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy thử quan sát mình trước một tấm gương. Bạn sẽ nhận ra nhiều cách để tăng điểm cho thái độ thân thiện. Đó là lợi thế khá lớn trong công việc.

27/12/2014 của Bảo Bình -(sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hầu hết vấn đề mà bạn vấp phải hôm nay đều khó khăn hơn lệ thường. Đừng từ bỏ nhé. Bạn chỉ cần cố gắng vượt qua giai đoạn này, thì ngày mai trời lại sáng.

Về Chuyện Tình Cảm : Dù bận rộn phấn đấu vì sự nghiệp, bạn cũng nên dành thời gian cho các hoạt động vui chơi, giao tế xã hội. Bạn chớ bỏ qua những cử chỉ quan tâm trên mức bạn bè mà một người dành cho bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Dù bạn làm gì, sếp cũng chẳng ưa. Tốt nhất bạn nên tạm thời lánh mặt để mình khỏi lọt vào “tầm bắn” của sếp.

27/12/2014 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Các kế hoạch của bạn có phần quá trừu tượng để bạn bè hoặc đồng nghiệp thấu hiểu. Tuy nhiên, chúng thực sự quan trọng nên bạn cần tìm cách để giảng giải cho họ.

Về Chuyện Tình Cảm : Đừng quên công nghệ thông tin hiện đại có thể trợ giúp bạn trong đường truy tìm tình yêu. Hãy đăng ký vào một trang hẹn hò trực tuyến và thử để lại lời nhắn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ khó chấp nhận hay tin tưởng ngay quan điểm khác biệt của người khác. Bạn nên tự mình kiểm tra. Khi chắc chắn là họ đúng, hãy dũng cảm xin lỗi và nhận sai.

27/12/2014 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)

Khả năng phán đoán của bạn đang cực kỳ chuẩn xác. Bạn có thể biến nó trở thành hữu dụng hơn bằng cách giúp đỡ bạn bè, những ai đang bắt đầu một dự án mới hoặc làm việc cần xử lý nhiều chi tiết.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn quyết tâm giải quyết vụ mâu thuẫn này với người yêu ngay, bạn sẽ chỉ làm lửa cháy to hơn. Hãy đi dạo xung quanh một lúc để bình tâm hơn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bí quyết để có được ngày làm việc yên ổn là phải tránh xa các cuộc khẩu chiến. Khi cảm thấy nguy cơ bùng nổ trong văn phòng, bạn thà tìm cớ ra ngoài rửa cốc uống trà còn hơn.

27/12/2014 của Kim Ngưu - (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)

Hôm nay bạn sẽ là người có tinh thần lạc quan mạnh mẽ nhất. Bạn sẽ là động lực thúc đẩy cho mọi người xung quanh.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay Bạn là đối tượng dễ mang lại hứng thú và niềm vui cho người khác nhất. Bạn sẽ mê hoặc một người bằng tài kể chuyện hài hước của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tinh thần cạnh tranh của bạn đang dâng cao. Đây là điều đáng khen, miễn là bạn không biến nó thành cuộc ganh đua tiêu cực.

27/12/2014 của Song Tử -(sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hôm nay, cơ hội thay đổi nghề nghiệp sẽ đến với bạn. Hãy suy xét kĩ trước khi bạn quyết định nắm bắt lấy nó.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn và người yêu sẽ mất hứng nếu liên tục lặp lại một vài hoạt động khi ở bên nhau. Bạn cần tìm ra những trải nghiệm mới để cho vào danh sách hẹn hò ngay nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Dù với bất cứ chuyện gì, bạn đều là người dẫn đầu. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong lao động chứ không chỉ đơn giản là công việc nữa.

27/12/2014 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Điều tồi tệ nhất là bạn ép mình phải làm gì hay đi đến đâu mà bạn không hề muốn. Nếu bạn thích đắm chìm trong không gian riêng hoặc thậm chí cáu kỉnh cả ngày, hãy cứ chiều ý bản thân hôm nay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy thử thay đổi cuộc sống thường ngày. Bạn nên tập thể dục ở công viên thay vì trong phòng gym, đi mua sắm ở chợ gần nhà chứ không phải siêu thị, và ra ngoài quán café ngồi mơ màng nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Trong các cuộc trò chuyện, thảo luận, đàm phán, Bạn nên tấn công một cách mạnh mẽ và sắc bén. Bạn cần tranh thủ để thu phục lòng người khi điều kiện khách quan đang ủng hộ bạn.

27/12/2014 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Bạn là cung năng nổ và ham mê giao lưu nhất hôm nay. Hãy chuẩn bị cho một ngày bận rộn và đầy những cuộc gặp thú vị.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể được nhờ tư vấn về tình yêu của bạn bè. Tất nhiên bạn nên chia sẻ thành thật, nhưng đừng quên đính kèm kĩ năng ngoại giao nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Ngày hôm nay bắt đầu không mấy thuận lợi. Tin xấu là tình hình chỉ diễn biến tệ hơn. Song Ngư nên “phòng bệnh hơn chữa bệnh” bằng cách giải quyết vấn đề trước khi nó bùng nổ nhé.

27/12/2014 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Hiện nay, quan hệ của bạn với bạn bè cực kỳ tốt. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào bờ vai họ khi cần.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy chủ động sắp xếp kế hoạch hẹn hò tối nay. Ý tưởng bạn có chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và người ấy một khoảng thời gian đáng nhớ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn thường tránh tiếp xúc thân mật với đồng nghiệp vì ngại những mối quan hệ vượt qua ranh giới. Nếu bạn đủ khéo léo, bạn sẽ duy trì tốt tình cảm đồng sự mà lại không quá lạnh lùng.

27/12/2014 của Thiên Bình -(sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Bây giờ không phải thời điểm mua sắm thích hợp với bạn. Bạn nên tập trung chú ý tới các lĩnh vực khác của đời sống như tình yêu, tinh thần, vì bạn sẽ không gặp may trong các thương vụ mua bán đâu.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy chứng minh tình yêu bằng hành động thực tế. Thay cho một bó hoa trên tấm thiệp, bạn nên đích thân ghé qua cửa hàng bán hoa.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Cách suy nghĩ của bạn rất khác biệt. Hôm nay bạn cũng nên phát huy sự sáng tạo của mình. Đừng để người khác áp đặt cách của họ lên bạn.

27/12/2014 của Bọ Cạp (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Trí tò mò sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên nhiều màu sắc hơn. Hãy tìm kiếm, đào sâu hơn nữa, bạn có thể khám phá nhiều điều thú vị.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn nên tặng cho mình một ngày nhàn rỗi và ngọt ngào nhất có thể. Hãy thong thả dùng bữa với bạn bè, gọi điện cho một người thân ở xa, nằm trên giường và mơ màng. Bạn cần để trái tim thư giãn và nạp thêm năng lượng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Từ sáng sớm, bạn sẽ quá tải vì đòi hỏi từ ban lãnh đạo. Sau bữa trưa, khả năng sáng tạo và năng động của bạn sẽ bùng nổ. Hãy dồn các nhiệm vụ mới lại vào lúc này.

27/12/2014 của Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Bạn cần đặt “nút chặn” cho sở thích mua sắm. Chi tiêu hào phóng bây giờ sẽ khiến bạn gặp rắc rối khi cần đến tiền vốn. Nếu bạn muốn mua gì, bạn nên trì hoãn bằng cách dành thời gian nghiên cứu, so sánh nhãn hiệu, giá cả hoặc nơi bán.

Về Chuyện Tình Cảm : Đường tình duyên của bạn sẽ gặp trắc trở. Giữa điều bạn khát khao và cái mà bạn có thể đạt được có một khoảng cách khá xa.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Có thể bạn không phải tuýp người thích nhận được sự trợ giúp từ người khác. Hôm nay, bạn sẽ phải biến nó thành ngoại lệ đấy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý