Tử vi cung hoàng đạo thứ bảy của bạn (29/8/2015)

forlife forlife @forlife

Tử vi cung hoàng đạo thứ bảy của bạn (29/8/2015)

Bảo Bình Bạn và người yêu sẽ có một buổi dạo chơi thú vị. Trung tâm thương mại và kiểu nhà hàng độc đáo có sức thu hút nhất đối với lựa chọn tối nay của hai bạn.

30/08/2015 09:54 AM
306

Tử vi thứ bảy ngày 29/8/2015 của Ma Kết - (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Nếu bạn cần thu hút sự chú ý từ ai, bạn sẽ cần làm nhiều hơn bình thường. Lúc này một phương pháp hành xử nhẹ nhàng sẽ chẳng có tác dụng đâu.

Về Chuyện Tình Cảm : Khả năng viết lách của bạn rất tốt, tốt hơn khả năng nói. Vì vậy, một lá thư tình sẽ có tác dụng hơn đấy bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tâm trạng chung của bạn khá tốt. Nhưng sẽ có vài người chẳng muốn để bạn yên. Họ sẽ tìm nhiều cách để thử thách sự kiên nhẫn của bạn.

Tử vi thứ bảy ngày 29/8/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Bạn bất ngờ khi một người bạn đánh giá thấp lại đột nhiên thành đối thủ đáng gờm. Hãy chấp nhận sự thật và tìm cách thay đổi tình thế.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn là trung tâm của sự chú ý. Ai cũng trong chờ ở ý kiến của bạn. Bạn khá thích vị trí này, dù bạn có thừa nhận hay không.

Tử vi thứ bảy ngày 29/8/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể được nhờ tư vấn về tình yêu của bạn bè. Tất nhiên bạn nên chia sẻ thành thật, nhưng đừng quên đính kèm kĩ năng ngoại giao nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn muốn đưa ra một số đề xuất điều chỉnh trong công việc. Đồng nghiệp sẽ không tiếp thu ý kiến đó một cách dễ dàng đâu. Hãy chờ một thời cơ thuận lợi khác nhé.

Tử vi thứ bảy ngày 29/8/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Hôm nay Bạn không nên phân tán sự chú ý vào nhiều người. Bạn chỉ nên tập trung quan tâm và bồi đắp tình cảm với ai mà bạn cảm thấy quan trọng nhất vào thời điểm này. Người đó có thể liên quan tới công việc đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay, bạn có xu hướng bay bổng. Trong tình trạng này, bạn nên chờ vài ngày để bạn trở lại với hiện thực, trước khi định tiến tới với ai nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn chần chừ trước một vụ làm ăn lớn. Đừng làm gì với một nửa trái tim. Lần này, bạn sẽ thành công nếu dốc hết tinh thần và tâm sức vào đó.

Tử vi thứ bảy ngày 29/8/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Hôm nay Bạn cực kỳ hăng hái và giàu sức sống. Bạn có thể nổi hứng dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa. Đến tối bạn sẽ đón vài vị khách ghé thăm bất ngờ.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể đột nhiên muốn đặt vé chuyến bay gần nhất để đi về một vùng đất xa xôi. Máu phiêu lưu của bạn giúp mang lại gia vị cần thiết cho tình yêu đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Tư duy của bạn rất sắc bén. Nhược điểm duy nhất của bạn là hay trầm trọng hóa vấn đề, đặc biệt những chuyện nhỏ nhặt. Hãy biết tập trung vào toàn cục nhé.

Tử vi thứ bảy ngày 29/8/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Có lẽ Bạn không thích phải dựa dẫm vào bất cứ ai. Nhưng bạn sẽ nhẹ bớt gánh nặng khi bạn chia sẻ với người khác. Bạn có thể chỉ cần tìm đến một người bạn tin tưởng nhất thôi.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu dự định làm gì cho người yêu, hãy biến nó thành một kế hoạch hoành tráng. Một bữa ăn tối ở nhà hàng sang trọng hay biển hoa hồng trang trí trong nhà sẽ giúp bạn chinh phục hoàn toàn trái tim của đối phương.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Không khí làm việc chậm chạp khiến bạn bất mãn. Hãy bình tĩnh chờ đợi. Những sự kiện hấp dẫn sẽ sớm xuất hiện thôi.

Tử vi thứ bảy ngày 29/8/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Hãy biết bỏ qua và tha thứ. Hôm nay là ngày để bạn trở thành một người rộng lượng và có tấm lòng vị tha.

Về Chuyện Tình Cảm : Thời gian qua, tình yêu của bạn có nhiều mây đen che phủ. Hôm nay, bạn sẽ cảm nhận được không khí tuyệt vời của “trời quang mây tạnh”.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay sẽ mở đầu cho một giai đoạn kéo dài ba tuần, trong đó mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh sẽ được cải thiện. Có thể nói “hòa bình” sẽ được lập lại giữa bạn và bất cứ người cộng sự khó ưa nào trong quá khứ.

Tử vi thứ bảy ngày 29/8/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Hãy khéo léo hơn trong giao tiếp với người khác. Những cách nói thông thường sẽ không hề tác dụng trong hôm nay. Bạn sẽ thấy rõ khả năng biến tấu lời nói và ngôn ngữ của mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay, sự xáo trộn về cảm xúc khiến bạn không phải là viên kẹo ngọt ngào. Bạn nên khéo léo “báo hiệu” cho người yêu về trạng thái này của bạn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tinh thần cạnh tranh của bạn đang dâng cao. Đây là điều đáng khen, miễn là bạn không biến nó thành cuộc ganh đua tiêu cực.

Tử vi thứ bảy ngày 29/8/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Bạn nóng lòng muốn nhanh chóng làm xong nhiều việc. Nhưng ôm đồm chỉ khiến bạn quá tải và tất cả đều dở dang. Hãy học cách phân chia lao động và sẻ chia lo lắng nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy để người yêu được làm theo ý riêng. Phản đối lúc này sẽ không có tác dụng gì đâu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có thể phát cáu vì lối suy nghĩ cũ kĩ và cứng nhắc. Hãy cố gắng cải thiện tình tình từ từ nhé.

Tử vi thứ bảy ngày 29/8/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Công việc đang ảnh hưởng tiêu cực tới các mặt khác của cuộc sống bạn. Bạn cần tìm ra giải pháp cân đối lại ngay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cảm thấy gần gũi với người yêu hơn bao giờ hết. Bạn nên gợi ý cho đối phương rằng bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ sâu sắc hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Năng lực thích ứng của bạn sẽ bị thử thách, bởi lẽ mọi người quanh bạn đang có tính khí thất thường. Hãy tin rằng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mình theo họ.

Tử vi thứ bảy ngày 29/8/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “bế tắc” của các nhà văn hôm nay. Diễn đạt bằng từ ngữ sẽ là một thách thức lớn với bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn và người yêu sẽ có một buổi dạo chơi thú vị. Trung tâm thương mại và kiểu nhà hàng độc đáo có sức thu hút nhất đối với lựa chọn tối nay của hai bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ chìm đắm trong các chi tiết vụn vặt. Đừng vì vậy mà bỏ qua bức tranh toàn cảnh nhé.

Tử vi thứ bảy ngày 29/8/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Bạn có thể phản ứng mạnh mẽ trước một vấn đề lớn, nhưng hóa ra nó cũng chỉ là chuyện nhỏ. Hãy biết kiềm chế bản thân nhé. Đừng phát hoảng lên một cách vô ích.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy nhìn nhận rắc rối tình ái của bạn một cách đơn giản. Có lẽ chúng không bi kịch như bạn nghĩ đâu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy tạm thời thoát khỏi cuộc sống chỉ có công việc. Hôm nay bạn nên hẹn hò ăn trưa cùng người thân hoặc bạn bè nhé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý