Tử vi cung hoàng đạo thứ bảy của bạn (3/1/2015)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi cung hoàng đạo thứ bảy của bạn (3/1/2015)

Xử Nữ đang hồi tưởng nhiều về quá khứ, và mong đợi nó sẽ quay trở lại. Dù đẹp đẽ tới đâu, đó cũng chỉ là một phần của cuộc đời bạn. Hiện tại luôn quan trọng hơn nhé bạn.

14/01/2015 10:20 AM
644

Tử vi ngày 03/01/2015 của Ma Kết - (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Những sự kiện bất ngờ khiến bạn bối rối, mất phương hướng. Nhưng qua giai đoạn sốc này, bạn sẽ nhận ra nó mở ra nhiều cơ hội cho cuộc sống của bạn hơn đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy mở rộng hơn thế giới của bạn. bạn nên lui tới quán bar mà bạn chưa bao giờ tới, ghé qua một triển lãm tranh dù bạn không phải người yêu nghệ thuật. Tình yêu đang ở đâu đó trên hành trình bất ngờ này.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy cho mình đủ thời gian cần thiết để suy nghĩ kĩ càng trước khi bạn định làm gì. Hôm nay bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ nếu cần khi xây dựng kế hoạch.

03/01/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Gần đây Bạn khá thưởng thức một sở thích mới. Hôm nay, bạn sẽ phát hiện ra rằng bạn có thể kiếm thêm thu nhập hoặc thậm chí một công việc toàn thời gian nhờ nó. Đừng bỏ qua cơ hội quý giá này.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể đột nhiên muốn đặt vé chuyến bay gần nhất để đi về một vùng đất xa xôi. Máu phiêu lưu của bạn giúp mang lại gia vị cần thiết cho tình yêu đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn rất tài trong việc trò chuyện, lấy lòng và thuyết phục người khác. Thật là một điều kiện lý tưởng để bạn chinh phục đối tác làm ăn và thúc đẩy các dự án cộng tác.

03/01/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Nếu bạn cãi nhau với người thân, bạn nên tìm đến công ty hoặc trường học như nơi tránh “bão”. Bạn cũng đừng mang theo tâm trạng hậm hực đó đi theo mình. Như vậy, bạn có thể kiểm soát cuộc sống cân bằng.

Về Chuyện Tình Cảm : Đừng ngại nói ra suy nghĩ của mình. Trong mối quan hệ hai người, bạn cũng có quyền bình đẳng như đối phương.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tạo ấn tượng tốt luôn mang lại lợi thế cho bạn trong công việc. Hôm nay, bạn nên suy ngẫm biện pháp để xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp.

03/01/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)

Hôm nay bạn đặc biệt quyến rũ, hấp dẫn. Điều đó có nghĩa là bạn dễ được lòng người khác hơn. Chắc chắn bạn sẽ có lợi thế nếu đi phỏng vấn xin việc hoặc ngỏ lời với người bạn thích.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể muốn tạm thời rút lui khỏi cuộc chinh phục vì tình yêu mà bạn đang rất hăng hái tham gia. Bạn nhận ra rằng bạn càng cho đi nhiều, thì đối phương càng đòi hỏi ở bạn hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn và một người có quan điểm hoàn toàn đối lập. Ý kiến của người đó dựa nhiều trên ảo tưởng hơn là thực tế. Hãy sáng suốt nghe theo chính mình nhé.

03/01/2015 của Kim Ngưu -(sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)

Bạn bắt đầu lo lắng sau khi mua sắm quá nhiều. Tình hình không bi thảm như bạn tưởng tượng. Số tiền bạn tiêu thời gian qua sẽ sớm được bù lại.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn bè sẽ làm “quân sư tình yêu” cho bạn. Ý tưởng mà họ đưa ra chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục trái tim của người ấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cần làm việc thật tỉ mỉ trong hôm nay. Một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bạn phải trả giá đắt đấy.

03/01/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hãy thoải mái sống và hành động theo ý bạn muốn. Đừng để những quy tắc, giới hạn do bạn bè, gia đình đặt ra cản trở bạn nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn và người yêu sẽ mất hứng nếu liên tục lặp lại một vài hoạt động khi ở bên nhau. Bạn cần tìm ra những trải nghiệm mới để cho vào danh sách hẹn hò ngay nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Sức sáng tạo là vũ khí của cung Song Ngư. Bạn nên để người khác quan tâm tới những vấn đề lặt vặt xung quanh. Bạn cần tập trung vào thế mạnh của mình.

03/01/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Hôm nay các kế hoạch đều có thể bị chệch hướng. Thay vì cố gắng giải quyết câu hỏi “vì sao”, bạn nên cố gắng tìm ra giải pháp điều chỉnh nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn càng tìm hiểu nhiều về ai, bạn càng có nhiều thắc mắc. Đó là dấu hiệu tốt, cho thấy đối phương có thể mang tới một cuộc sống phong phú sắc màu cho bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cảm thấy vui tươi và hăng hái hơn bao giờ hết. Chắc chắn đồng nghiệp cũng sẽ bị lòng nhiệt tình của bạn “lây nhiễm”. Bạn sắp có những ngày làm việc đầy năng suất đấy.

03/01/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Thế giới riêng tư của bạn, cụ thể hơn là gia đình bạn đang cần đến bạn hơn bao giờ hết. Có thể ai đó trong nhà đang gặp phải cuộc khủng hoảng nho nhỏ. Hãy dành phần lớn thời gian trong ngày cho họ.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể tham chiếu mối quan hệ hiện tại với chuyện cũ. Quá khứ dù đã kết thúc nhưng vẫn để lại cho bạn nhiều bài học hữu dụng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Kỷ luật là dành cho những ngày đi làm. Hôm nay, bạn nên tung hê tất cả và thoải mái tận hưởng ngày nghỉ nhé.

03/01/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Khi có lời yêu cầu, kêu gọi, Bạn nên đáp lại ngay. Đừng suy tính tới nhu cầu của bản thân nhé. Hôm nay rất phù hợp với các hoạt động từ thiện, việc tốt và mang tính xã hội, cộng đồng.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn đang hồi tưởng nhiều về quá khứ, và mong đợi nó sẽ quay trở lại. Dù đẹp đẽ tới đâu, đó cũng chỉ là một phần của cuộc đời bạn. Hiện tại luôn quan trọng hơn nhé bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tinh thần cạnh tranh của bạn đang dâng cao. Đây là điều đáng khen, miễn là bạn không biến nó thành cuộc ganh đua tiêu cực.

03/01/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Bây giờ không phải thời điểm mua sắm thích hợp với bạn. Bạn nên tập trung chú ý tới các lĩnh vực khác của đời sống như tình yêu, tinh thần, vì bạn sẽ không gặp may trong các thương vụ mua bán đâu.

Về Chuyện Tình Cảm : Đừng ngại nói ra suy nghĩ của mình. Trong mối quan hệ hai người, bạn cũng có quyền bình đẳng như đối phương.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có khả năng hoàn thành khối lượng việc lớn hơn bất kỳ ai. Hãy nhớ cho mình nghỉ giải lao đầy đủ nhé.

03/01/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Hôm nay tâm trạng bạn vui vẻ hơn hẳn bình thường. Nếu có thể, bạn nên dùng nó để gây ra ảnh hưởng tích cực tới những gương mặt buồn rầu quanh mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn là bậc thầy của nghệ thuật giao tiếp. Bạn có thể khen ngợi một cách tế nhị nhất, đồng thời rất hóm hỉnh khi trò chuyện. Hãy phát huy hết thế mạnh của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên biết phát huy hết năng lực sáng tạo của mình. Có thể bạn chưa có thành tích vào hôm nay, nhưng bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng đầy hứa hẹn cho thời gian tới.

03/01/2015 của Nhân Mã -(sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Chính những chi tiết nhỏ trong đời lại mang đến cho bạn nhiều cảm xúc, niềm vui. Hãy chịu khó tìm hiểu về chúng nhé. Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều lắm đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu bạn luôn hứng thú với cái mới. Bạn nên ghi điểm bằng cách tỉ mỉ vạch ra một kế hoạch hẹn hò đặc biệt nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cần biết đâu là giới hạn của mình. Đừng tham công tiếc việc mà dùng dằng, ôm đồm nhiều việc, nhiều hướng đi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý