Tử vi cung hoàng đạo thứ bảy của bạn (30/5/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ bảy của bạn (30/5/2015)

Thứ bảy rồi đó Bạch Dương nhé, bạn cần có sự phân bổ thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lý.

01/06/2015 02:36 PM
960

Trong ngày, việc giao tiếp mang lại nhiều hứa hẹn tốt, vì vậy bạn rất hào hứng được trò chuyện với mọi người. Đừng quên sử dụng công nghệ như một phương tiện hiệu quả để tiếp cận với nhiều bạn bè hơn nhé.

Tử vi  thứ 7 ngày 30/5/2015 của "Song Ngư" (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần phải biết giới hạn của mình là gì nha, đừng đi quá, bạn sẽ chẳng đạt được gì đâu. Tốt nhất là nên đề ra cho mình một mục tiêu và kế hoạch rõ ràng, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố vừa sức nữa.

Về Chuyện Tình Cảm :Khả năng viết lách của bạn rất tốt, tốt hơn khả năng nói. Vì vậy, một lá thư tình sẽ có tác dụng hơn đấy bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Cảm xúc rối bời khiến bạn làm việc chậm hơn. Nhưng nếu bạn quyết tâm, bạn vẫn có thể tập trung giải quyết tốt những vấn đề quan trọng nhất.

Bói "tử vi thứ 7 ngày 30/5/2015 của Bảo Bình" (20/1 – 18/2)

Sự sẻ chia rất quan trọng với Bảo Bình ngày hôm nay, vậy thì hãy dành thời gian cho những người mà bạn yêu thương, dành cho họ những điều đẹp đẽ nhất mà bạn có thể. Đừng quên điều đó.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay là ngày dành cho bạn, chỉ một mình bạn. Hãy làm những gì bạn muốn. Bạn nên bắt đầu bằng một buổi đi spa và sau đó là bữa tiệc ngoài trời.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nếu gần đây bạn thường xuyên giúp đỡ người khác, có lẽ bạn nên tạm thời dừng lại. Hãy chỉ giúp những ai thực sự cần và xứng đáng.

Bói "tử vi thứ 7 ngày 30/5/2015 của Ma Kết" (22/12-20/1)

Đời sống gia đình và tình cảm của bạn đều đang rất ổn định và tốt đẹp, do vậy bạn chỉ cần chú ý đến việc học hành cũng như nhiệm vụ ở công ty nữa thôi. Bật mí nhé, cơ hội tài chính đang dần dần xuất hiện trước mặt bạn đó.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay, bạn có xu hướng kín kẽ hơn bình thường. Tất nhiên, bạn không muốn giấu diếm người yêu. Những điều bạn giữ lại cho mình lúc này cũng gây tổn hại gì cho đối phương đâu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Rắc rối nảy sinh trong cuộc sống của bạn là do bạn không cân đối giữa các phương diện trong đó. Có thể bạn đang dành quá nhiều hoặc quá ít thời gian cho công việc, so với những khía cạnh khác.

Bói "tử vi thứ 7 ngày 30/5/2015 của Nhân Mã" (22/11 – 21/12)

Ai đó rất thân thiết với Nhân Mã đang chia sẻ về một điều gì đó mà họ coi như một trò chơi, nhưng bạn hiểu rằng họ không nghĩ đến điều đó khi nó là sự thật

Về Chuyện Tình Cảm :Có lẽ bạn đang gồng mình cố gắng quá nhiều để giữ cho chuyện tình của mình được yên ổn. Đừng lờ đi những xúc cảm tận sâu trong trái tim bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn đang cực kỳ hăng hái. Những người xung quanh nên tránh sang và nhường đường cho bạn. Đến cuối ngày bạn có thể hơi mệt, nhưng về tinh thần, bạn sẽ rất hài lòng với chính mình.

Bói "tử vi thứ 7 ngày 30/5/2015 của Bọ Cạp" (23/10 – 21/11)

Bò Cạp sẽ nhận được những tín hiệu rất tích cực trong công việc, học tập, cũng như tình yêu. Một ngày quá thành công phải không nào?

Về Chuyện Tình Cảm :Người yêu của bạn có thể hơi khó chiều lòng. Đừng bất ngờ nếu người ta từ chối đi chơi và chỉ muốn ở một mình. Bạn không nên suy nghĩ quá nhiều nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hợp tác tập thể là thế mạnh của bạn. Bạn đang nhận được nhiều ủng hộ và ngợi khen của mọi người.

Bói "tử vi thứ 7 ngày 30/5/2015 của Thiên Bình" (23/9 – 22/10)

Đây là ngày mà bạn cần phải giải quyết những công việc đã chờ đợi bạn từ khá lâu rồi, vậy thì đừng ôm đồm thêm bất cứ nhiệm vụ nào nữa. Hãy hoàn thành tốt những gì đã được giao phó đã nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn là cung nổi bật bởi sự lãng mạn, bay bổng. Nhưng hôm nay, phần thực tế, lý trí trong con người bạn cũng rất rõ ràng. Hãy kết hợp cả hai yếu tố này nhé. Chuyện tình của bạn sẽ có tiến triển đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Ngày hôm nay bắt đầu không mấy thuận lợi. Tin xấu là tình hình chỉ diễn biến tệ hơn. Song Ngư nên "phòng bệnh hơn chữa bệnh" bằng cách giải quyết vấn đề trước khi nó bùng nổ nhé.

Bói "tử vi thứ 7 ngày 30/5/2015 của Xử Nữ" (23/7 – 22/8)

Thư giãn một chút nhé Xử Nữ. Hôm nay, mọi thứ có thể không diễn ra đúng như nguyện vọng của bạn, nhưng bạn hoàn toàn có thể thúc đẩy mọi thứ tích cực hơn thông qua việc... đừng cố quản lý chúng. Rồi tất cả sẽ ổn thỏa thôi mà.

Về Chuyện Tình Cảm :Nếu bạn cố gắng nói chuyện tình yêu, tìm hiểu nhau, bạn sẽ phải thất vọng. Dường như ai cũng đang mang một chiếc mặt nạ và che giấu tất cả ý nghĩ thật lòng.

Bói "tử vi thứ 7 ngày 30/5/2015 của "Sư Tử" (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên cân nhắc những mặt mạnh và yếu của bản thân một cách rõ ràng hơn nghen. Hôm nay có thể bạn sẽ có cơ hội đảm nhận những vị trí mới cao hơn hiện tại, điều đầu tiên cần làm là nên thử đánh giá xem công việc mới có phù hợp không, đừng nên vội vàng đưa ra quyết định, nếu không bạn sẽ gặp phải tình cảnh tiến không được mà lùi cũng không xong.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn đột nhiên nổi hứng thích cô đơn. Nếu bạn đã có người yêu, hãy thẳng thắn đề nghị được thoải mái cuộn tròn trong không gian riêng của mình với một cuốn sách hay.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Công việc vẫn chưa hoàn thành khiến bạn khó có được ngày cuối tuần trọn vẹn. Nếu bạn xuất hiện ở cơ quan vào ngày nghỉ, bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp với sếp đấy.

Bói "tử vi thứ 7 ngày 30/5/2015 của Cự Giải" (22/6 - 22/7)

Các chi tiết đóng một vai trò quan trọng với Cự Giải hôm nay, và vì thế, hãy đầu tư thời gian để xem xét một lần nữa các thông tin mà bạn đang nắm trong tay.

Về Chuyện Tình Cảm :Nếu dự định làm gì cho người yêu, hãy biến nó thành một kế hoạch hoành tráng. Một bữa ăn tối ở nhà hàng sang trọng hay biển hoa hồng trang trí trong nhà sẽ giúp bạn chinh phục hoàn toàn trái tim của đối phương.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay, bài học cũ nhưng hiệu quả luôn cao lại xuất hiện: hãy cho đi thay vì nhận lại. Nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều thứ sau khi đã chìa tay ra với người khác.

Bói "tử vi thứ 7 ngày 30/5/2015 của Song Tử" (21/5 - 21/6)

Những khía cạnh trái ngược nhau trong tính cách của Song Tử kết hợp khá ăn ý với nhau trong ngày thứ bảy này. Chìa khóa cho bạn chính là hoạt động không ngừng, đừng để đầu óc ì trệ trong chỉ một vấn đề nào đó.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có cơ hội để thảo luận về những vấn đề mà bạn và người yêu vốn lảng tránh. Hãy yên tâm rằng sau đó, mối quan hệ của bạn càng thêm khăng khít.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn sẽ là người nói nhiều nhất ở cơ quan. Bạn là nhà diễn thuyết đại tài và có khả năng khiến người khác tin tưởng các ý kiến của mình.

Bói "tử vi thứ 7 ngày 30/5/2015 của Kim Ngưu" (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu vô cùng nghiêm túc trong việc lập ra các kế hoạch dài hơi, ngay cả khi mọi người xung quanh quay lưng lại với các ý tưởng của bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Một số vấn đề cũ chưa được giải quyết vẫn tồn tại và ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn. Hãy tìm đến cái nhìn mới mẻ của một bên thứ ba để tháo gỡ bế tắc.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Sếp sẽ có quan điểm hoàn toàn trái ngược với bạn. Nếu bạn không muốn mất cả ngày chỉ để tranh luận, hãy giữ ý nghĩ lại cho riêng mình.

"Xem boi ngay 30/5/2015" của Bạch Dương" (21/3 - 19/4)

Trong ngày, việc giao tiếp mang lại nhiều hứa hẹn tốt, vì vậy bạn rất hào hứng được trò chuyện với mọi người. Đừng quên sử dụng công nghệ như một phương tiện hiệu quả để tiếp cận với nhiều bạn bè hơn nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy biết kiềm chế cảm xúc của bản thân. Chỉ trẻ con mới ném đồ đạc khi chuyện không diễn ra theo ý mình nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn có tài xoay chuyển tình thế. Mọi người sẽ phải thán phục khả năng biến thất bại trong gang tấc thành chiến thắng của bạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý