Tử vi cung hoàng đạo thứ hai của bạn (11/5/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ hai của bạn (11/5/2015)

Hôm nay, Mọi người xung quanh có xu hướng đi theo sự dẫn dắt của bạn.

11/05/2015 05:00 PM
1,856

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có cơ hội để thảo luận về những vấn đề mà bạn và người yêu vốn lảng tránh. Hãy yên tâm rằng sau đó, mối quan hệ của bạn càng thêm khăng khít.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn sẽ nhận được đủ kiểu khiêu khích từ người khác. Khi bạn luôn là chính mình và tin tưởng lập trường bản thân, sẽ chẳng ai hạ gục được bạn.

11/05/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Công việc đang ảnh hưởng tiêu cực tới các mặt khác của cuộc sống bạn. Bạn cần tìm ra giải pháp cân đối lại ngay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Người đó nói thế này, nhưng ngôn ngữ cơ thể lại đang thể hiện ý khác. Bạn nên cân nhắc cả hai tín hiệu thay vì chỉ tin vào một phía.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Đồng nghiệp cần bạn giúp, nhưng muốn bạn giữ bí mật. Đây quả là cơ hội để bạn cải thiện quan hệ ở chỗ làm.

11/05/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Hôm nay, bạn chỉ nên bắt tay vào việc gì mà bạn cảm thấy chắc chắn. Hãy nâng cấp độ hoài nghi của mình lên nhé. Mạo hiểm lúc này không phải là điều dành cho bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay bạn sẽ lấy lại được phong độ và sự tự tin của mình. Người yêu sẽ phải nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ không có được thành công vượt bậc. Hôm nay, thành tựu lớn nhất mà bạn có thể có là kiên trì ngồi hết giờ làm việc.

11/05/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Những giấc mơ sẽ báo mộng cho bạn. Có thể chúng là những dấu hiệu tưởng chừng vô nghĩa, nhưng nếu bạn biết giải câu đó, đó chính là lời gợi ý cho cơ hội nâng cao thu nhập đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn đang vui vẻ và yêu đời. Đừng quên mang lại niềm vui ngọt ngào cho những nhân vật quan trọng trong đời bạn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn nên biết phát huy hết năng lực sáng tạo của mình. Có thể bạn chưa có thành tích vào hôm nay, nhưng bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng đầy hứa hẹn cho thời gian tới.

11/05/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Hãy gặp gỡ những ai có quan điểm trái chiều với bạn. Nếu bạn chỉ thích nói chuyện với người nào giống mình, cuộc sống sẽ thật tẻ nhạt xiết bao.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn phạm phải lỗi lầm khó tha thứ với người yêu. Nhưng hãy nhớ, không có gì là tuyệt đối. Bạn sẽ thuyết phục được đối phương nếu chịu nhún mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Cách suy nghĩ của bạn rất khác biệt. Hôm nay bạn cũng nên phát huy sự sáng tạo của mình. Đừng để người khác áp đặt cách của họ lên bạn.

11/05/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Chính những chi tiết nhỏ trong đời lại mang đến cho bạn nhiều cảm xúc, niềm vui. Hãy chịu khó tìm hiểu về chúng nhé. Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều lắm đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể muốn tạm thời rút lui khỏi cuộc chinh phục vì tình yêu mà bạn đang rất hăng hái tham gia. Bạn nhận ra rằng bạn càng cho đi nhiều, thì đối phương càng đòi hỏi ở bạn hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn là trung tâm của sự chú ý. Ai cũng trong chờ ở ý kiến của bạn. Bạn khá thích vị trí này, dù bạn có thừa nhận hay không.

11/05/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Hôm nay trí thông minh và kiến thức của bạn sẽ có cơ hội để thể hiện. Đừng ngại khoe tài nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay, sự xáo trộn về cảm xúc khiến bạn không phải là viên kẹo ngọt ngào. Bạn nên khéo léo “báo hiệu” cho người yêu về trạng thái này của bạn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hãy tập trung vào các vấn đề trước mắt. Bạn đang có xu hướng quá ám ảnh về chuyện cũ và mơ màng nhiều về tương lai.

11/05/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Hôm nay là ngày mà hứng thú mua sắm của bạn sẽ tăng cao đột ngột. Bạn có thể mua xe, hoặc một món đồ khá xa xỉ.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có thể nhớ nổi lần cuối bạn làm gì chỉ cho chính bản thân mình? Nếu câu trả lời là không, điều đó có nghĩa bạn cần đối xử tốt hơn với mình nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nếu gần đây bạn đã quá vùi đầu vào công việc, bạn nên bắt đầu giao lưu với đồng nghiệp. Hôm nay bạn sẽ khá dễ chịu vì chẳng ai quanh bạn định nói xấu người khác.

11/05/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Khả năng phán đoán của Xử Nữ đang cực kỳ chuẩn xác. Bạn có thể biến nó trở thành hữu dụng hơn bằng cách giúp đỡ bạn bè, những ai đang bắt đầu một dự án mới hoặc làm việc cần xử lý nhiều chi tiết.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay, mọi sự cởi mở đều được hoan nghênh. Bạn có thể thoải mái chia sẻ một phần cuộc đời của mình với người yêu. Hai bạn sẽ càng khăng khít hơn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nổi giận chẳng thúc đẩy người khác làm việc hiệu quả hay nhanh hơn đâu. Biện pháp hòa bình, mềm dẻo là bí quyết dành cho bạn.

11/05/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Một sự kiện xã hội diễn ra hôm nay sẽ giúp bạn gặp gỡ được nhiều nhân vật thú vị. Bạn sẽ chìm đắm trong những cuộc đối thoại kéo dài hàng giờ đồng hồ.

Về Chuyện Tình Cảm :Đôi lúc tâm hồn của bạn và người yêu như có sợi dây kết nối. Nhưng hôm nay bạn đừng trông chờ vào điều này. Tốt nhất bạn nên nói thẳng suy nghĩ ra.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn đang thiếu cảm hứng, động lực để làm việc. Bạn tuyệt đối không nên ở một mình. Các nhiệm vụ tập thể sẽ giúp bạn nỗ lực hơn.

11/05/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Bạn có thể phản ứng mạnh mẽ trước một vấn đề lớn, nhưng hóa ra nó cũng chỉ là chuyện nhỏ. Hãy biết kiềm chế bản thân nhé. Đừng phát hoảng lên một cách vô ích.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay là ngày dành cho những cảm xúc lãng mạn. Bạn gần như thiếu tập trung vì bạn chỉ đang ngóng chờ đến giờ được ở bên người ấy thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Có người cố ý cãi nhau với bạn. Hãy lựa chọn câu chữ thật cẩn thận, vì đối phương sẽ ghi nhớ từng lời bạn nói.

11/05/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Một vấn đề lớn nảy sinh và bạn khó có thể lờ nó đi. Nếu bạn chịu khó dành thời gian vài ngày, bạn sẽ giải quyết nó một cách ổn thỏa. Điều này có nghĩa là các kế hoạch còn lại của bạn có thể bị xáo trộn đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Nụ cười hiện hữu ở bạn dù chuyện gì xảy ra. Bạn chắc chắn sẽ là một người tình tuyệt vời, nên hãy hẹn hò nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nếu bạn chưa bao giờ cho mình là người có sức quyến rũ, hãy nhìn vào gương. Bạn cần tự tin hơn. Bạn giỏi chinh phục người khác hơn bạn nghĩ đấy.

Người phụ nữ có khuôn mặt thế nào dễ được đàn ông lựa chọn?3 dấu hiệu tính cách dễ gặp của đàn bà vượng phu ích tửBói vui - Tiên đoán độ giàu có của mỗi người qua đôi mắt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý