Tử vi cung hoàng đạo thứ hai của bạn (18/5/2015)

forlife forlife @forlife

Tử vi cung hoàng đạo thứ hai của bạn (18/5/2015)

Nếu Xử Nữ cố gắng nói chuyện tình yêu, tìm hiểu nhau, bạn sẽ phải thất vọng. Dường như ai cũng đang mang một chiếc mặt nạ và che giấu tất cả ý nghĩ thật lòng.

19/05/2015 08:59 AM
1,504

18/05/2015 của Ma Kết -  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Bạn bắt đầu lo lắng sau khi mua sắm quá nhiều. Tình hình không bi thảm như bạn tưởng tượng. Số tiền bạn tiêu thời gian qua sẽ sớm được bù lại.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay, bạn có xu hướng kín kẽ hơn bình thường. Tất nhiên, bạn không muốn giấu diếm người yêu. Những điều bạn giữ lại cho mình lúc này cũng gây tổn hại gì cho đối phương đâu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Rắc rối nảy sinh trong cuộc sống của bạn là do bạn không cân đối giữa các phương diện trong đó. Có thể bạn đang dành quá nhiều hoặc quá ít thời gian cho công việc, so với những khía cạnh khác.

18/05/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Một vấn đề lớn nảy sinh và bạn khó có thể lờ nó đi. Nếu bạn chịu khó dành thời gian vài ngày, bạn sẽ giải quyết nó một cách ổn thỏa. Điều này có nghĩa là các kế hoạch còn lại của bạn có thể bị xáo trộn đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay là ngày dành cho bạn, chỉ một mình bạn. Hãy làm những gì bạn muốn. Bạn nên bắt đầu bằng một buổi đi spa và sau đó là bữa tiệc ngoài trời.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nếu gần đây bạn thường xuyên giúp đỡ người khác, có lẽ bạn nên tạm thời dừng lại. Hãy chỉ giúp những ai thực sự cần và xứng đáng.

18/05/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Hôm nay bạn chẳng thích thú gì với thế giới bên ngoài. Nếu có thể, bạn nên hoãn mọi việc để được chìm đắm vào không gian của riêng mình.

Về Chuyện Tình Cảm :Khả năng viết lách của bạn rất tốt, tốt hơn khả năng nói. Vì vậy, một lá thư tình sẽ có tác dụng hơn đấy bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Cảm xúc rối bời khiến bạn làm việc chậm hơn. Nhưng nếu bạn quyết tâm, bạn vẫn có thể tập trung giải quyết tốt những vấn đề quan trọng nhất.

18/05/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Bạn khá mạnh mẽ, đồng thời nắm trong tay nhiều quyền lực. Hãy sử dụng nó một cách thông minh. Bạn nên cố gắng tạo ra thật nhiều bạn bè bằng ảnh hưởng đó, chứ không phải kẻ thù.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy biết kiềm chế cảm xúc của bản thân. Chỉ trẻ con mới ném đồ đạc khi chuyện không diễn ra theo ý mình nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn có tài xoay chuyển tình thế. Mọi người sẽ phải thán phục khả năng biến thất bại trong gang tấc thành chiến thắng của bạn.

18/05/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Hôm nay Bạn nên dành nhiều thời gian để củng cố các mối quan hệ quan trọng nhất mà bạn có. Bạn cũng nên xí xóa hết những giận hờn cũ nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Một số vấn đề cũ chưa được giải quyết vẫn tồn tại và ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn. Hãy tìm đến cái nhìn mới mẻ của một bên thứ ba để tháo gỡ bế tắc.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Sếp sẽ có quan điểm hoàn toàn trái ngược với bạn. Nếu bạn không muốn mất cả ngày chỉ để tranh luận, hãy giữ ý nghĩ lại cho riêng mình.

18/05/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hãy đứng lên và hành động. Bạn có thể theo đuổi ước mơ, làm những gì bạn thích. Đừng dừng lại vì ánh mắt đánh giá của người khác nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có cơ hội để thảo luận về những vấn đề mà bạn và người yêu vốn lảng tránh. Hãy yên tâm rằng sau đó, mối quan hệ của bạn càng thêm khăng khít.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn sẽ là người nói nhiều nhất ở cơ quan. Bạn là nhà diễn thuyết đại tài và có khả năng khiến người khác tin tưởng các ý kiến của mình.

18/05/2015 của cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Bạn phải đối mặt với một vấn đề rất quan trọng dù muốn hay không. Hãy cố gắng giải quyết nó trong ngày hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm :Nếu dự định làm gì cho người yêu, hãy biến nó thành một kế hoạch hoành tráng. Một bữa ăn tối ở nhà hàng sang trọng hay biển hoa hồng trang trí trong nhà sẽ giúp bạn chinh phục hoàn toàn trái tim của đối phương.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay, bài học cũ nhưng hiệu quả luôn cao lại xuất hiện: hãy cho đi thay vì nhận lại. Nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều thứ sau khi đã chìa tay ra với người khác.

18/05/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Khi bạn soi gương, bạn sẽ quyết định rằng mình cần phải thay đổi ngoại hình một chút. Nhưng bạn hãy nhớ, dục tốc bất đạt nhé. Hãy tiến hành chương trình rèn luyện từng bước một.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn đột nhiên nổi hứng thích cô đơn. Nếu bạn đã có người yêu, hãy thẳng thắn đề nghị được thoải mái cuộn tròn trong không gian riêng của mình với một cuốn sách hay.

18/05/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Bạn cần đặt “nút chặn” cho sở thích mua sắm. Chi tiêu hào phóng bây giờ sẽ khiến bạn gặp rắc rối khi cần đến tiền vốn. Nếu bạn muốn mua gì, bạn nên trì hoãn bằng cách dành thời gian nghiên cứu, so sánh nhãn hiệu, giá cả hoặc nơi bán.

Về Chuyện Tình Cảm :Nếu bạn cố gắng nói chuyện tình yêu, tìm hiểu nhau, bạn sẽ phải thất vọng. Dường như ai cũng đang mang một chiếc mặt nạ và che giấu tất cả ý nghĩ thật lòng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Công việc vẫn chưa hoàn thành khiến bạn khó có được ngày cuối tuần trọn vẹn. Nếu bạn xuất hiện ở cơ quan vào ngày nghỉ, bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp với sếp đấy.

18/05/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Bạn đứng trước lựa chọn khó khăn: làm vui lòng gia đình hay hài lòng sếp. Tin tốt là dù bạn quyết định thế nào, không có hậu quả nào thực sự nghiêm trọng. Tất nhiên sẽ có người phải buồn vì bạn rồi.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn là cung nổi bật bởi sự lãng mạn, bay bổng. Nhưng hôm nay, phần thực tế, lý trí trong con người bạn cũng rất rõ ràng. Hãy kết hợp cả hai yếu tố này nhé. Chuyện tình của bạn sẽ có tiến triển đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Ngày hôm nay bắt đầu không mấy thuận lợi. Tin xấu là tình hình chỉ diễn biến tệ hơn. Song Ngư nên “phòng bệnh hơn chữa bệnh” bằng cách giải quyết vấn đề trước khi nó bùng nổ nhé.

18/05/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Bạn bối rối và lo lắng trước những sự kiện kỳ lạ dồn dập xảy ra hôm nay. Nếu bạn bình tĩnh tách nhỏ chúng ra để phân tích, bạn sẽ thấy chúng chẳng đáng sợ lắm đâu.

Về Chuyện Tình Cảm :Người yêu của bạn có thể hơi khó chiều lòng. Đừng bất ngờ nếu người ta từ chối đi chơi và chỉ muốn ở một mình. Bạn không nên suy nghĩ quá nhiều nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hợp tác tập thể là thế mạnh của bạn. Bạn đang nhận được nhiều ủng hộ và ngợi khen của mọi người.

18/05/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Khi nhắm vào mục tiêu, bạn cần gạt bỏ hết cảm xúc cá nhân. Bạn nên có một cái đầu tỉnh táo để phân tích một cách khách quan.

Về Chuyện Tình Cảm :Có lẽ bạn đang gồng mình cố gắng quá nhiều để giữ cho chuyện tình của mình được yên ổn. Đừng lờ đi những xúc cảm tận sâu trong trái tim bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn đang cực kỳ hăng hái. Những người xung quanh nên tránh sang và nhường đường cho bạn. Đến cuối ngày bạn có thể hơi mệt, nhưng về tinh thần, bạn sẽ rất hài lòng với chính mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý