Tử vi cung hoàng đạo thứ hai của bạn (27/4/2015)

forlife forlife @forlife

Tử vi cung hoàng đạo thứ hai của bạn (27/4/2015)

Nhân Mã và người ấy có chút tranh cãi. Nhưng đừng vì vậy mà làm hỏng cả buổi tối đầy hứa hẹn. Hãy biết bỏ qua những lúc không vui nhé.

28/04/2015 11:01 AM
1,139

27/04/2015 của Ma Kết -  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Dường như bạn bè dành cho bạn tình cảm yêu mến nồng nhiệt hơn hẳn. Đừng quên đáp lại họ một cách tương xứng.

Về Chuyện Tình Cảm : Không phải lúc nào tình yêu cũng đẹp. Đối với một mối quan hệ nghiêm túc, người thành công đến cuối cùng sẽ là người có lòng kiên nhẫn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay bạn sẽ nảy ra một ý tưởng mang lại thành công lớn lao. Tin mừng nữa là nó không chỉ mang lại lợi ích cho một mình bạn.

Màu Sắc May Mắn : Tím

Con Số May Mắn : 03

Cung hoàng đạo hợp với Ma Kết : Xử Nữ

tu-vi-cung-hoang-dao-thu-hai-cua-ban-2742015

27/04/2015 của Bảo Bình -  (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Lĩnh vực văn hóa luôn mang lại niềm vui cho cuộc sống của Bạn. Hãy đắm chìm trong không gian của âm nhạc, nghệ thuật, phim ảnh…nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn nên bộc lộ suy nghĩ, tình cảm của mình rõ hơn khi ở bên người yêu. Giữ kín mọi thứ lại trong lòng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ giữa hai người đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay là một ngày đẹp trời dành cho bạn. Nếu độc thân, hãy diện đẹp và gặp gỡ ai đó. Bạn cũng sẽ khá hào hứng với các kế hoạch rèn luyện sức khỏe.

Màu Sắc May Mắn : Nâu

Con Số May Mắn : 05

Cung hoàng đạo hợp với Bảo Bình : Cự Giải

27/04/2015 của Song Ngư -  (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Tính bướng bỉnh của Bạn vốn đã đi vào truyền thuyết. Đặc biệt hôm nay, bạn sẽ dễ khiến người khác khó chịu với tính cách này. Bạn nên cố gắng nhìn nhận vấn đề từ quan điểm của họ, và hoãn các cuộc tranh cãi sang ngày khác.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay là ngày mà tranh cãi nhỏ có thể thành đám cháy lớn. Rất may bạn khá giỏi “né” xung đột nên bạn sẽ vẫn tận hưởng thời gian khá vui vẻ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Cách suy nghĩ của bạn rất khác biệt. Hôm nay bạn cũng nên phát huy sự sáng tạo của mình. Đừng để người khác áp đặt cách của họ lên bạn.

Màu Sắc May Mắn : Trắng

Con Số May Mắn : 01

Cung hoàng đạo hợp với Song Ngư: Bạch Dương

27/04/2015 của Bạch Dương -  (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Hôm nay bạn có nhiều điều vui vẻ. Tinh thần hăng hái này sẽ theo bạn cho đến hết ngày.

Về Chuyện Tình Cảm : Tâm trạng tồi tệ khiến bạn có thể muốn “giận cá chém thớt”. Dù chọn ai, bạn cũng chớ nên chọn người thân thiết nhất ở bên mình. Với họ, bạn chỉ nên nói những lời ngọt ngào thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Công việc vẫn chưa hoàn thành khiến bạn khó có được ngày cuối tuần trọn vẹn. Nếu bạn xuất hiện ở cơ quan vào ngày nghỉ, bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp với sếp đấy.

Màu Sắc May Mắn : màu Cam

Con Số May Mắn : 09

Cung hoàng đạo hợp với Bạch Dương : Kim Ngưu

27/04/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Hôm nay nhược điểm lớn nhất của bạn nằm ở chính lòng kiêu hãnh của bạn. Có lẽ bạn nên gia giảm nó theo hoàn cảnh để không làm tổn thương một người thân thiết với bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn không thích hợp với các cuộc tranh luận, giằng co. Nếu người yêu bạn khởi xướng, bạn nên tuyên bố rút rui ngay từ đầu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Giữ lại ý tưởng xuất sắc cho riêng mình là khôn ngoan. Nhưng hôm nay, bạn sẽ làm tốt hơn khi có sự đóng góp của tập thể.

Màu Sắc May Mắn : màu Nâu

Con Số May Mắn : 05

Cung hoàng đạo hợp với bạn: Bạch Dương

27/04/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hôm nay bạn sẽ là người có tinh thần lạc quan mạnh mẽ nhất. Bạn sẽ là động lực thúc đẩy cho mọi người xung quanh.

Về Chuyện Tình Cảm : Ai cũng biết sự phong phú là gia vị mà mỗi mối quan hệ đều cần. Đó chính là thứ bạn đang thiếu. Hãy tổ chức một chuyến du ngoạn hấp dẫn cùng người yêu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ nhận được đánh giá tích cực từ đồng nghiệp. Đây là động lực cổ vũ rất lớn giúp bạn chăm chỉ làm việc hơn, dù có thể vẫn gặp nhiều khó khăn.

Màu Sắc May Mắn : Xanh Lá Cây

Con Số May Mắn : 08

Cung hoàng đạo hợp với Song Tử : Thiên Bình

27/04/2015 của Cự Giải -  (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Hôm nay bạn đừng bận tâm nhiều tới tốc độ. Hãy nhớ, chất lượng sẽ quan trọng hơn số lượng nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Một cảm hứng nhất thời lại mang đến khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc nhất trong ngày cho bạn và người ấy. Hãy tận hưởng từng giây phút của cuộc sống nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đôi lúc cuộc sống giống như thời cấp ba, nơi bạn cần có nhiều bạn bè. Bạn sẽ cần tới kĩ năng kết bạn của mình đấy.

Màu Sắc May Mắn : màu Hồng

Con Số May Mắn : 07

Cung hoàng đạo hợp với Cự Giải : Xử Nữ

27/04/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Bạn cực kỳ muốn mua một món đồ. Nếu bạn cảm thấy mình đủ sức chi trả cho nó, hãy làm theo ý thích. Bạn chỉ không nên mua vì người khác tác động tới quyết định của bạn thôi.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn khá hăng hái và yêu đời. Đây chính là trạng thái hoàn hảo để bạn tăng tốc chiếm giữ trái tim của cô nàng/anh chàng hấp dẫn kia đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn thường làm việc với áp lực rằng mình phải nhanh hơn, tốt hơn những người khác. Bạn nên cho bản thân được thư giãn, ít nhất là hôm nay.

Màu Sắc May Mắn : màu Hồng

Con Số May Mắn : 03

Cung hoàng đạo hợp với bạn : Thiên Bình

27/04/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Bạn sẽ đạt được mục tiêu nếu thúc đẩy bản thân cố gắng hơn nữa. Hôm nay, bạn có thể dễ dàng vượt qua các “chướng ngại vật” trên đường đời đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy thử thay đổi cuộc sống thường ngày. Bạn nên tập thể dục ở công viên thay vì trong phòng gym, đi mua sắm ở chợ gần nhà chứ không phải siêu thị, và ra ngoài quán café ngồi mơ màng nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên tranh thủ mua bổ sung những vật dụng sinh hoạt thiết yếu. Thời gian tới bạn có thể quá bận rộn để chạy ra cửa hàng đấy.

Màu Sắc May Mắn : màu Cam

Con Số May Mắn : 06

Cung hoàng đạo hợp với bạn : Sư Tử

27/04/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Bạn có thể phản ứng mạnh mẽ trước một vấn đề lớn, nhưng hóa ra nó cũng chỉ là chuyện nhỏ. Hãy biết kiềm chế bản thân nhé. Đừng phát hoảng lên một cách vô ích.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy dành thời gian để ngẫm nghĩ về chuyện tình yêu của bạn. Có lẽ bạn cần điều chỉnh cách thức hẹn hò một chút.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tất cả mọi người đều khá nhạy cảm trong hôm nay. Bất cứ lời phê bình nào nói ra có thể sẽ bị “kết tội” nặng nề. Hãy sử dụng nhiều lời khen hơn.

Màu Sắc May Mắn : màu Tím

Con Số May Mắn : 02

Cung hoàng đạo hợp với Thiên Bình : Bạch Dương

27/04/2015 của Bọ Cạp -  (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Khi bạn đang mạnh mẽ, sung sức và hăng hái, hãy thúc đẩy bản thân tiến tới các mục tiêu đã đề ra. Nếu bạn thực sự quyết tâm, đến cuối ngày bạn sẽ mãn nguyện.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy nhớ, bạn cho đi gì thì sẽ nhận lại được tương tự như vậy. Vì thế, bạn đừng tiếc những cử chỉ dịu dàng, đẹp đẽ với người bạn thích nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Stress từ công việc khiến bạn đột ngột có dấu hiệu của bệnh thèm ăn vặt. Bạn sẽ chẳng từ chối bánh kẹo của bất cứ ai.

Màu Sắc May Mắn : Trắng

Con Số May Mắn : 04

Cung hoàng đạo hợp với Bọ Cạp : Bảo Bình

27/04/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay Bạn nên dành nhiều thời gian để củng cố các mối quan hệ quan trọng nhất mà bạn có. Bạn cũng nên xí xóa hết những giận hờn cũ nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy quan tâm tới đồng nghiệp của mình như những người bạn. Một cử chỉ đẹp dù nhỏ cũng sẽ mang lại hiệu quả lớn đấy.

Màu Sắc May Mắn : vàng

Con Số May Mắn : 21

Cung hoàng đạo hợp với Nhân Mã : bảo bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý