Tử vi cung hoàng đạo thứ hai của bạn (31/8/2015)

forlife forlife @forlife

Tử vi cung hoàng đạo thứ hai của bạn (31/8/2015)

Hãy tiếp thêm tinh thần hăng hái để truy tìm tình yêu. Bọ Cạp cần quên đi những nỗi lo về tương lai bằng cách nắm bắt lấy hiện thực.

31/08/2015 12:01 PM
213

Tử vi thứ hai ngày 31/8/2015 của Ma Kết - (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Tâm trạng của bạn không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ “cứu” được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn đang vui vẻ và yêu đời. Đừng quên mang lại niềm vui ngọt ngào cho những nhân vật quan trọng trong đời bạn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Có người sẽ tỏ ra nghiêm khắc với bạn. Bạn có thể cảm thấy bị xúc phạm bởi lời lẽ khắc nghiệt của họ. Dù vậy, bạn nên bảo vệ quan điểm mà bạn cho là đúng.

Tử vi thứ hai ngày 31/8/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Bạn có thể phản ứng mạnh mẽ trước một vấn đề lớn, nhưng hóa ra nó cũng chỉ là chuyện nhỏ. Hãy biết kiềm chế bản thân nhé. Đừng phát hoảng lên một cách vô ích.

Về Chuyện Tình Cảm : Dù người yêu có chỉ trích, bạn sẽ vẫn giữ được bình tĩnh. Người vững vàng nhất về tâm lý sẽ là người chiến thắng cuối cùng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đồng nghiệp cần bạn giúp, nhưng muốn bạn giữ bí mật. Đây quả là cơ hội để bạn cải thiện quan hệ ở chỗ làm.

Tử vi thứ hai ngày 31/8/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Bạn có thể nảy ra ý định bắt tay kinh doanh với một vài người bạn. Khó khăn là không thể tránh khỏi, nhưng bạn có nhiều cơ hội thành công với vụ làm ăn này đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Có lẽ bạn đang gồng mình cố gắng quá nhiều để giữ cho chuyện tình của mình được yên ổn. Đừng lờ đi những xúc cảm tận sâu trong trái tim bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Dù bạn có nhận ra hay không, nhưng cách cư xử của bạn chịu ảnh hưởng khá nhiều từ sách báo, ti vi, phim ảnh. Hôm nay bạn sẽ thấy rõ những bất cập trong đó. Hãy tìm ra con đường phù hợp với mình hơn.

Tử vi thứ hai ngày 31/8/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Khả năng tự trào phúng với chính mình sẽ giúp bạn đứng vững trước bất cứ thất bại hay lời nói khắc nghiệt nào hôm nay. Khi bạn sai lầm, hãy mỉm cười và thừa nhận nó. Đó chính là bí quyết để bạn thành công.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn là cung nổi bật bởi sự lãng mạn, bay bổng. Nhưng hôm nay, phần thực tế, lý trí trong con người bạn cũng rất rõ ràng. Hãy kết hợp cả hai yếu tố này nhé. Chuyện tình của bạn sẽ có tiến triển đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn lưỡng lự không dám quyết gì vì lo ngại đủ thứ. Bạn cần tự tin hơn vào bản thân. Dù kết quả tốt hay xấu, ít nhất bạn cũng đã dám làm.

Tử vi thứ hai ngày 31/8/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Tư duy độc lập đưa tới cho bạn nhiều ý tưởng rất hay. Tuy nhiên, bạn chớ vội khoe với người khác. Hôm nay thích hợp để bạn phác thảo và xây dựng kế hoạch hơn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn khá hăng hái và yêu đời. Đây chính là trạng thái hoàn hảo để bạn tăng tốc chiếm giữ trái tim của cô nàng/anh chàng hấp dẫn kia đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đột nhiên bạn nổi máu ngao du. Không phải bạn muốn đi sang thành phố bên cạnh, mà bạn có thể muốn du lịch tới tận đầu bên kia của đất nước. Bạn nên sắp xếp công việc cho chuyến đi này nhé.

Tử vi thứ hai ngày 31/8/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hôm nay các kế hoạch đều có thể bị chệch hướng. Thay vì cố gắng giải quyết câu hỏi “vì sao”, bạn nên cố gắng tìm ra giải pháp điều chỉnh nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn bè tìm đến bạn để mong lời khuyên từ bạn. Đừng so sánh chuyện tình của mình với họ. Bạn nên phân tích câu chuyện từ một góc nhìn rộng và chung chung hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay bạn nên đơn giản hóa mọi chuyện. Hãy để dành kiểu nhận xét thẳng thắn, nghiêm khắc cho ngày khác.

Tử vi thứ hai ngày 31/8/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Hôm nay là ngày mà bạn nên đặc biệt nên quan tâm tới vẻ ngoài của mình. Hãy chăm chút cẩn thận cho bộ cánh trước khi bạn bước chân ra khỏi nhà nhé. Ghé qua một cửa hàng thời trang mua sắm cũng là một gợi ý hay.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn đã biết mình muốn gì từ một nửa kia, bạn sẽ sớm tìm thấy. Nhưng bạn không nên quá mức hồi hộp, vì tình yêu thường gõ cửa khi bạn ít nghĩ tới nó nhất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn khó chịu khi bị người khác nhờ vả liên tục. Bạn sẽ rộng lượng hơn nếu nghĩ về những lúc bạn ở vào địa vị đối phương.

Tử vi thứ hai ngày 31/8/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Những sự kiện bất ngờ khiến bạn bối rối, mất phương hướng. Nhưng qua giai đoạn sốc này, bạn sẽ nhận ra nó mở ra nhiều cơ hội cho cuộc sống của bạn hơn đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cần một cuộc hẹn hò hoành tráng hoặc cực kỳ khác lạ. Đời sống tình cảm của bạn đang thiếu gia vị sắc màu đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy luôn là người biết cảm thông, độ lượng, nhưng chớ biến nó thành điểm yếu. Bạn cần nhớ, công việc là công việc, và đôi khi không thể nhắc tới tình cảm ở đó.

Tử vi thứ hai ngày 31/8/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Bạn cảm thấy thật cuộc đời chẳng có gì vui. Người có thể cải thiện tình hình cũng là chính bạn. Hãy tự nâng tinh thần bằng cách tìm kiếm những hoạt động, trải nghiệm mới.

Về Chuyện Tình Cảm : Tính tình người yêu hôm nay không dễ chịu chút nào đâu. Bạn nên thi hành chính sách “im lặng tuyệt đối” nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đôi lúc cuộc sống giống như thời cấp ba, nơi bạn cần có nhiều bạn bè. Bạn sẽ cần tới kĩ năng kết bạn của mình đấy.

Tử vi thứ hai ngày 31/8/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Gần đây Bạn khá thưởng thức một sở thích mới. Hôm nay, bạn sẽ phát hiện ra rằng bạn có thể kiếm thêm thu nhập hoặc thậm chí một công việc toàn thời gian nhờ nó. Đừng bỏ qua cơ hội quý giá này.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu đang có tâm sự mà không muốn thổ lộ. Bạn nên “đọc” thông điệp bằng cách quan sát ngôn ngữ cơ thể, cử chỉ của đối phương nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Cần hy sinh lúc đầu để “bội thu” về sau. Bạn nên chấp nhận thương vụ làm ăn có được hôm nay, dù nó có phần không hoàn hảo lắm.

Tử vi thứ hai ngày 31/8/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Hôm nay, bạn có thể được lợi từ khả năng mua sắm thông minh, so sánh giá cả và chọn được mức giá tốt nhất.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy tiếp thêm tinh thần hăng hái để truy tìm tình yêu. Bạn cần quên đi những nỗi lo về tương lai bằng cách nắm bắt lấy hiện thực.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên biết phát huy hết năng lực sáng tạo của mình. Có thể bạn chưa có thành tích vào hôm nay, nhưng bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng đầy hứa hẹn cho thời gian tới.

Tử vi thứ hai ngày 31/8/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Tủ quần áo của Bạn đang cần được dọn dẹp bớt đấy. Đừng nuối tiếc khi phải vứt đi những món đồ cũ trong cuộc đời. Sau đó, bạn có thể mua cái mới để bổ sung vào khoảng trống.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn lưỡng lự trước nhiều cách để chinh phục người ấy. Nhưng nếu bạn chỉ nghĩ mà không làm, bạn sẽ chẳng thể biết được nó có tác dụng hay không. Hãy mạnh dạn lên nào.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên tận dụng vẻ ngoài. Một chút thay đổi phong cách sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi thế, thậm chí trong công việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý