Tử vi cung hoàng đạo thứ hai của bạn (6/4/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ hai của bạn (6/4/2015)

Dù Song Ngư làm gì, người yêu cũng không thực sự mãn nguyện. Hãy cho đối phương khoảng trống riêng tư để điều chỉnh tâm tình.

06/04/2015 02:40 PM
2,501

06/04/2015 Của Ma Kết - (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Bạn không phải mẫu người quan tâm tới chuyện đã qua. Với bạn tương lai luôn quan trọng hơn. Nhưng hôm nay, bạn cần nhìn lại để học hỏi nhiều từ quá khứ đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy nhìn nhận rắc rối tình ái của bạn một cách đơn giản. Có lẽ chúng không bi kịch như bạn nghĩ đâu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Dù bạn có khả năng tập trung rất cao nhưng vẫn có vài người cố ý gây sự với bạn. Cuộc chiến này sẽ chẳng đi tới đâu, nên bạn hãy cố gắng tránh xa họ.

tu-vi-cung-hoang-dao-thu-hai-cua-ban-642015

06/04/2015 của Bảo Bình -  (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hãy luôn tin rằng mình có quý nhân phù trợ. Với những vấp ngã trên đường đời, bạn sẽ vượt qua dễ dàng.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy biết nhường nhịn lẫn nhau nếu bạn muốn chuyện tình này tiến triển dài lâu. Bạn cũng nên thường xuyên tâm tình với người yêu để không ai phải ấm ức nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tâm trạng chung của bạn khá tốt. Nhưng sẽ có vài người chẳng muốn để bạn yên. Họ sẽ tìm nhiều cách để thử thách sự kiên nhẫn của bạn.

06/04/2015 của Song Ngư -  (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Ngày hôm ngay thích hợp với những ai ưa khám phá, và một trong số đó chính là bạn. Bạn có thể tìm ra những bí mật nho nhỏ quanh mình nếu chịu tìm tòi, quan sát.

Về Chuyện Tình Cảm : Dù bạn làm gì, người yêu cũng không thực sự mãn nguyện. Hãy cho đối phương khoảng trống riêng tư để điều chỉnh tâm tình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ là người nói nhiều nhất ở cơ quan. Bạn là nhà diễn thuyết đại tài và có khả năng khiến người khác tin tưởng các ý kiến của mình.

06/04/2015 của Bạch Dương -  (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Bạn sẽ đạt được mục tiêu nếu thúc đẩy bản thân cố gắng hơn nữa. Hôm nay, bạn có thể dễ dàng vượt qua các “chướng ngại vật” trên đường đời đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay là ngày dành cho những cảm xúc lãng mạn. Bạn gần như thiếu tập trung vì bạn chỉ đang ngóng chờ đến giờ được ở bên người ấy thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay bạn sẽ bàn nhiều về chuyện tài chính, kinh tế. May mắn là tư duy của bạn đang rất phù hợp với đề tài này

06/04/2015 của Kim Ngưu -  (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Bạn bè sẽ giúp ngày này của bạn trở nên dễ dàng và hạnh phúc hơn. Đừng quên bày tỏ tình cảm của mình đối với họ nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Khi bạn bè xung quanh bàn luận về các mối quan hệ của họ, bạn nên lắng nghe. Bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ đó.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay rất thuận lợi cho việc gây dựng thêm quan hệ trong công việc. Bạn cũng sắp cần bổ sung thành viên cho các dự án sắp tới, nên hãy hăng hái bắt tay nhé.

06/04/2015 của Song Tử -  (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hãy cố gắng chi tiêu kiểu thắt lưng buộc bụng từ hôm nay. Bạn có thể nghĩ rằng tình hình kinh tế của mình vẫn ổn, nhưng phòng tránh vẫn hơn đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn và người yêu đều rất vui vẻ hôm nay. Đây là không khí lý tưởng cho một buổi tâm sự chân thành, cởi mở và “tự thú” nếu cần thiết.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nếu bạn không nắm chắc việc gì, cách phản ứng tốt nhất là quan sát. Đừng vội vã quyết định, hành động. Khi tình hình rõ ràng hơn, bạn sẽ có lựa chọn chính xác.

06/04/2015 của Cự Giải -  (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

bạn nhận được vài điều bất ngờ, nhưng nhìn chung chúng đều có nghĩa tích cực. Hãy cởi mở, sẵn sàng cho bất cứ việc, người mới nào xuất hiện trong đời bạn hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy hoãn lại các dự án công việc dài hơi để dành thời gian cho người bạn yêu. Công việc có thể chờ đợi mà.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy mạnh tay chi tiền cho vài món đồ mà trước kia đối với bạn là quá xa xỉ. Bạn sẽ sớm kiếm lại được số tiền đó thôi.

06/04/2015 của Sư Tử -  (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Bạn có cơ hội để gây dựng mối quan hệ tốt đẹp, có lợi cho sự nghiệp của mình. Mọi người sẽ phải ghi nhớ rất lâu về Bạn của hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy thử thay đổi cuộc sống thường ngày. Bạn nên tập thể dục ở công viên thay vì trong phòng gym, đi mua sắm ở chợ gần nhà chứ không phải siêu thị, và ra ngoài quán café ngồi mơ màng nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy bảo vệ quan điểm của mình. Người khác sẽ khó có lòng tin đối với bạn trong công việc nếu bạn dễ dàng dao động.

06/04/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Tính bướng bỉnh của Bạn vốn đã đi vào truyền thuyết. Đặc biệt hôm nay, bạn sẽ dễ khiến người khác khó chịu với tính cách này. Bạn nên cố gắng nhìn nhận vấn đề từ quan điểm của họ, và hoãn các cuộc tranh cãi sang ngày khác.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn không thích ngày hôm nay, khi người yêu tỏ ra hờ hững hoặc xa cách với bạn. Hãy để đối phương được ở một mình với thế giới riêng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Có người tìm đủ cách thuyết phục bạn hợp tác cùng họ. Hãy suy nghĩ kĩ nhé, vì cái hợp với họ chưa chắc đã tốt cho bạn.

06/04/2015 của Thiên Bình -  (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hôm nay, một mối quan hệ xã hội của bạn sẽ có cơ hội phát triển thêm phần sâu sắc. Bạn nên hoan nghênh bất cứ cuộc hẹn hò nào mà bạn nhận được.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn bè sẽ làm “quân sư tình yêu” cho bạn. Ý tưởng mà họ đưa ra chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục trái tim của người ấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có cơ hội để thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Hãy lưu ý và quan tâm chu đáo tới những người mà bạn gặp hôm nay.

06/04/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Bạn có thể dễ dàng hàn gắn bất đồng hoặc kết bạn mới.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có sức thu hút đặc biệt với đám đông. Điều đó có nghĩa bạn sẽ là ứng viên tốt nhất để chủ trì một buổi liên hoan, tụ tập của bạn bè. Hãy đề nghị thành viên tham gia rủ thêm càng nhiều người càng tốt.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn khá gặp may với tiền bạc hôm nay. Bạn có thể phát hiện ra cơ hội kiếm thêm thu nhập, tăng thêm lời lãi ở những điểm mà không ai ngờ tới.

06/04/2015 của Nhân Mã -  (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay bạn và bạn bè sẽ cực kỳ ăn ý với nhau. Có lẽ đây chính là lúc thích hợp nhất cho các hoạt động đoàn thể, xã giao.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn là bậc thầy của nghệ thuật giao tiếp. Bạn có thể khen ngợi một cách tế nhị nhất, đồng thời rất hóm hỉnh khi trò chuyện. Hãy phát huy hết thế mạnh của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đừng vội vàng thu xếp túi xách khi đồng hồ chuẩn bị điểm hết giờ làm việc. Hãy làm cho đến phút cuối cùng. Bạn sẽ làm được nhiều việc trong thời gian đó đấy. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý