Tử vi cung hoàng đạo thứ năm của bạn (14/5/2015)

forlife forlife @forlife

Tử vi cung hoàng đạo thứ năm của bạn (14/5/2015)

Hôm nay Bảo Bình không thích hợp với các cuộc tranh luận, giằng co. Nếu người yêu bạn khởi xướng, bạn nên tuyên bố rút rui ngay từ đầu.

14/05/2015 11:17 AM
2,083

14/05/2015 của Ma Kết -  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Sự nhiệt tình dâng trào của bạn sẽ là động lực tích cực cho mọi người xung quanh bạn. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ này, bạn sẽ dễ dàng vượt qua bất cứ khó khăn nào trong hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn thấy nhàm chán vì chuyện tình yêu trôi qua đều đều? Nó chẳng thể lúc nào cũng quá nóng hoặc quá lạnh. Đôi lúc sự bình thường cũng rất đáng để thưởng thức.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn cần làm việc thật tỉ mỉ trong hôm nay. Một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bạn phải trả giá đắt đấy.

14/05/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Lĩnh vực văn hóa luôn mang lại niềm vui cho cuộc sống của Bạn. Hãy đắm chìm trong không gian của âm nhạc, nghệ thuật, phim ảnh…nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay bạn không thích hợp với các cuộc tranh luận, giằng co. Nếu người yêu bạn khởi xướng, bạn nên tuyên bố rút rui ngay từ đầu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Dù bạn làm gì, sếp cũng chẳng ưa. Tốt nhất bạn nên tạm thời lánh mặt để mình khỏi lọt vào “tầm bắn” của sếp.

14/05/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Bạn là cung năng nổ và ham mê giao lưu nhất hôm nay. Hãy chuẩn bị cho một ngày bận rộn và đầy những cuộc gặp thú vị.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay là ngày dành cho những cảm xúc lãng mạn. Bạn gần như thiếu tập trung vì bạn chỉ đang ngóng chờ đến giờ được ở bên người ấy thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Không khí làm việc chậm chạp khiến bạn bất mãn. Hãy bình tĩnh chờ đợi. Những sự kiện hấp dẫn sẽ sớm xuất hiện thôi.

14/05/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Bạn khá mạnh mẽ, đồng thời nắm trong tay nhiều quyền lực. Hãy sử dụng nó một cách thông minh. Bạn nên cố gắng tạo ra thật nhiều bạn bè bằng ảnh hưởng đó, chứ không phải kẻ thù.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có thể bộc lộ nét quyến rũ một cách tự nhiên nhất. Dù bạn làm gì, nói gì, người yêu bạn cũng sẽ bị bạn hấp dẫn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Dù với bất cứ chuyện gì, bạn đều là người dẫn đầu. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong lao động chứ không chỉ đơn giản là công việc nữa.

14/05/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Hôm nay là ngày mà bạn nên đặc biệt nên quan tâm tới vẻ ngoài của mình. Hãy chăm chút cẩn thận cho bộ cánh trước khi bạn bước chân ra khỏi nhà nhé. Ghé qua một cửa hàng thời trang mua sắm cũng là một gợi ý hay.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy nhìn nhận rắc rối tình ái của bạn một cách đơn giản. Có lẽ chúng không bi kịch như bạn nghĩ đâu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn nên kiềm chế sở thích đánh giá, nhận xét người khác. Thay vào đó, hãy giúp đỡ nếu đồng nghiệp gặp khó khăn.

14/05/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hôm nay, bạn chớ tốn công than thở hay than phiền khi gặp khó khăn. Hãy biết chấp nhận hoàn cảnh, bỏ qua và bước tiếp.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy cố gắng hết sức để người yêu vui lòng, dù bạn cần phải thỏa hiệp vài điểm. Hành động hôm nay sẽ mang lại hạnh phúc lâu dài cho bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Năng lực thích ứng của bạn sẽ bị thử thách, bởi lẽ mọi người quanh bạn đang có tính khí thất thường. Hãy tin rằng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mình theo họ.

14/05/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Hôm nay bạn rất giỏi diễn đạt suy nghĩ và ý tưởng của mình. Chắc chắn mọi người sẽ có xu hướng ủng hộ bạn hơn.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có sức thu hút đặc biệt với đám đông. Điều đó có nghĩa bạn sẽ là ứng viên tốt nhất để chủ trì một buổi liên hoan, tụ tập của bạn bè. Hãy đề nghị thành viên tham gia rủ thêm càng nhiều người càng tốt.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Có người giỏi lập kế hoạch, người giỏi làm, người lại giỏi dọn dẹp hậu quả. bạn nên xác định trước sở trường hôm nay nhé.

14/05/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Bạn cực kỳ muốn mua một món đồ. Nếu bạn cảm thấy mình đủ sức chi trả cho nó, hãy làm theo ý thích. Bạn chỉ không nên mua vì người khác tác động tới quyết định của bạn thôi.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có thể nhớ nổi lần cuối bạn làm gì chỉ cho chính bản thân mình? Nếu câu trả lời là không, điều đó có nghĩa bạn cần đối xử tốt hơn với mình nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn sẽ có một ngày làm việc rất năng suất. Điều đó có nghĩa bạn sẽ xong việc và đi chơi tối, trong khi người khác vẫn còn đang chôn mình ở văn phòng.

14/05/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Trí tưởng tượng và thói quen mơ mộng đang mang lại cho bạn nhiều ý tưởng độc đáo. Bạn có thể thấy mình hơi khác biệt so với người khác đấy. Thời gian này, tách khỏi hiện thực mang lại kết quả tích cực cho bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy tỉnh táo đánh giá các thông điệp đang được gửi đi từ bạn và nhận lại từ người ấy. Nếu đối phương đột nhiên chuyển từ thái độ vui vẻ, mau chuyện sang sự âm trầm, bạn nên có một cuộc gặp gỡ để tìm ra nguyên nhân.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Gần đây bạn rất hay dựa vào trực giác của mình. Hãy để phần đó được nghỉ ngơi hôm nay. Bạn cần đến lý trí tỉnh táo để phán xét mọi việc.

14/05/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hãy luôn tin rằng mình có quý nhân phù trợ. Với những vấp ngã trên đường đời, bạn sẽ vượt qua dễ dàng.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn cảm thấy gần gũi với người yêu hơn bao giờ hết. Bạn nên gợi ý cho đối phương rằng bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ sâu sắc hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nếu gần đây bạn đã quá vùi đầu vào công việc, bạn nên bắt đầu giao lưu với đồng nghiệp. Hôm nay bạn sẽ khá dễ chịu vì chẳng ai quanh bạn định nói xấu người khác.

14/05/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Bạn rất giỏi kết hợp thời gian dành cho gia đình và xã hội với nhau. Hôm nay, bạn khá hứng thú tổ chức một buổi liên hoan tại gia. Hãy mời những người bạn thân thiết đến dùng bữa tối nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Chưa bao giờ bạn từng gặp một người có sức hấp dẫn mạnh mẽ như vậy. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo hoàn toàn tùy thuộc vào bạn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Tám chuyện với người khác về lối cư xử của sếp không phải ý kiến khôn ngoan đâu bạn. Bạn có thể làm hỏng con đường tiến thân của mình nếu làm vậy.

14/05/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Khi có lời yêu cầu, kêu gọi, Bạn nên đáp lại ngay. Đừng suy tính tới nhu cầu của bản thân nhé. Hôm nay rất phù hợp với các hoạt động từ thiện, việc tốt và mang tính xã hội, cộng đồng.

Về Chuyện Tình Cảm :Quá khứ trở về trong tâm trí bạn. Nó sẽ dạy cho bạn một bài học đáng trân trọng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn rất tài trong việc trò chuyện, lấy lòng và thuyết phục người khác. Thật là một điều kiện lý tưởng để bạn chinh phục đối tác làm ăn và thúc đẩy các dự án cộng tác.

Bói vui: Đoán tính cách người yêu qua các nốt ruồi tình duyênTop 3 con giáp sống thực tế chứ không thực dụngBói vui: Top con giáp phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý