Tử vi cung hoàng đạo thứ năm của bạn (18/06/2015)

forlife forlife @forlife

Tử vi cung hoàng đạo thứ năm của bạn (18/06/2015)

18/06/2015 của Song Ngư (sinh từ 20⁄2 20⁄3), Hôm nay bạn đặc biệt nhạy bén trong các vấn đề liên quan tới tài chính.

19/06/2015 11:08 AM
1,342

Hãy mở một cuốn sách hoặc tạp chí kinh tế ra và nghiên cứu. Bạn sẽ học hỏi được nhiều bài học để áp dụng cho thực tiễn.

18/06/2015 của Ma Kết -  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Bạn bất ngờ khi một người bạn đánh giá thấp lại đột nhiên thành đối thủ đáng gờm. Hãy chấp nhận sự thật và tìm cách thay đổi tình thế.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay, mọi sự cởi mở đều được hoan nghênh. Bạn có thể thoải mái chia sẻ một phần cuộc đời của mình với người yêu. Hai bạn sẽ càng khăng khít hơn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nhịp độ công việc của bạn sẽ giảm rất nhiều. Bạn nên tranh thủ sắp xếp lại không gian làm việc hoặc đọc lại các hồ sơ cũ.

18/06/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hãy liên tục liên hệ với người khác nhé. Bạn có thể cần về nhà để giải quyết việc gia đình đấy. Nếu bạn chú ý ngay từ sớm, câu chuyện sẽ sớm được thu xếp.

Về Chuyện Tình Cảm :Người yêu đang che giấu bạn, nhưng đó là một bất ngờ dễ chịu. Bạn chớ nên tìm tòi hay đoán trước. Hãy giữ niềm vui đến phút cuối.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn có thể dễ dàng hòa giải mâu thuẫn trong công việc. Kĩ năng kết nối này của bạn sẽ được phát huy triệt để hôm nay.

18/06/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Hôm nay bạn đặc biệt nhạy bén trong các vấn đề liên quan tới tài chính. Hãy mở một cuốn sách hoặc tạp chí kinh tế ra và nghiên cứu. Bạn sẽ học hỏi được nhiều bài học để áp dụng cho thực tiễn.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn là người cực kỳ khéo ăn khéo nói. Bạn có thể thuyết phục người khác nghe theo bạn dù đó là những điều phi lí nhất. Hãy hình dung về thành công trên đường tình nếu bạn sử dụng biệt tài này.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn sẽ nhận ra điều mà bạn vốn tin là sự thật, nay chỉ là ảo tưởng. Bạn sẽ mất nửa ngày để sửa chữa kế hoạch đấy.

18/06/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Tâm trạng của bạn không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ “cứu” được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.

Về Chuyện Tình Cảm :Người đó nói thế này, nhưng ngôn ngữ cơ thể lại đang thể hiện ý khác. Bạn nên cân nhắc cả hai tín hiệu thay vì chỉ tin vào một phía.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Cảm xúc rối bời khiến bạn làm việc chậm hơn. Nhưng nếu bạn quyết tâm, bạn vẫn có thể tập trung giải quyết tốt những vấn đề quan trọng nhất.

18/06/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Một người bạn hoặc người thân sẽ cầu cứu bạn. Đây là trường hợp khẩn cấp nên hãy có mặt ngay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy chú ý những dấu hiệu rạn nứt trong tình yêu. Rắc rối có thể không phát sinh rõ ràng, nhưng bạn cần “phòng bệnh hơn chữa bệnh” nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Khi gặp khó khăn, bạn nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vô ích tự mày mò đấy.

18/06/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hiện giờ bạn đang rất cởi mở với những điều mới. Bạn sẵn sàng bỏ qua quan điểm, thói quen cũ để đón nhận cái nhìn khác lạ. Bạn cũng nên bắt đầu thúc đẩy sự nghiệp lên thêm một bậc thang nữa.

Về Chuyện Tình Cảm :Nụ cười hiện hữu ở bạn dù chuyện gì xảy ra. Bạn chắc chắn sẽ là một người tình tuyệt vời, nên hãy hẹn hò nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay bạn sẽ nảy ra một ý tưởng mang lại thành công lớn lao. Tin mừng nữa là nó không chỉ mang lại lợi ích cho một mình bạn.

18/06/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Lời khuyên dành cho bạn hôm nay, là hãy bỏ qua những chuyện buồn, gây ảnh hưởng xấu tới tâm trạng của bạn. Mọi việc sẽ khá hơn nếu bạn chỉ tập trung vào những khía cạnh tốt đẹp đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay, các vấn đề rắc rối kịch tính sẽ nảy sinh quanh bạn rất nhiều. Hãy làm một người trung lập nếu bạn không muốn bị “tai bay vạ gió”.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Dù bạn cố gắng diễn giải, rồi lại diễn giải, nhưng dường như chẳng ai trong văn phòng hiểu bạn đang nói gì. Có lẽ bạn chỉ cần có thêm thời gian để tìm ra cách thức giao tiếp hiệu quả, phù hợp hơn.

18/06/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Điều khôn ngoan nhất mà bạn làm hôm nay là tạm hoãn các công việc cá nhân của mình. Thay vào đó, hãy giúp đỡ mọi người xung quanh. Những hành động hiệp nghĩa này sẽ mang lại may mắn cho bạn vào tuần tới.

Về Chuyện Tình Cảm :Tình yêu thực sự là khi bạn đặt sở thích của người yêu lên trên của mình. Hãy quan sát thử xem bạn có nhận được “đãi ngộ” tương tự từ nửa kia không nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn phát chán việc bị đánh giá thấp trong công việc. Nhưng hãy cẩn thận với chiến lược “đáp trả” nhé. Bạn nên sử dụng biện pháp ngoại giao mềm dẻo để tránh gây ra xung đột.

18/06/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Bạn rất hăng hái và tràn đầy sức sống. Chắc chắn bạn sẽ nổi máu phiêu lưu. Một cuộc du ngoạn sẽ là món quà lớn nhất bạn có thể tự thưởng cho mình hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm :Đừng ngần ngại khi bạn cần trải nghiệm, cần thử thách và mạo hiểm. Cuộc sống quá ngắn ngủi để bạn mất thời gian vào những lo lắng được-mất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Không khí làm việc chậm chạp khiến bạn bất mãn. Hãy bình tĩnh chờ đợi. Những sự kiện hấp dẫn sẽ sớm xuất hiện thôi.

18/06/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Trí tưởng tượng và thói quen mơ mộng đang mang lại cho bạn nhiều ý tưởng độc đáo. Bạn có thể thấy mình hơi khác biệt so với người khác đấy. Thời gian này, tách khỏi hiện thực mang lại kết quả tích cực cho bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy chiếm lấy sân khấu và phô bày tài năng của mình. bạn sẽ là thỏi nam châm thu hút đám đông ngưỡng mộ. Bạn sẽ là nhân vật chính nếu bạn tổ chức một buổi liên hoan karaoke đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn lưỡng lự không dám quyết gì vì lo ngại đủ thứ. Bạn cần tự tin hơn vào bản thân. Dù kết quả tốt hay xấu, ít nhất bạn cũng đã dám làm.

18/06/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Bạn nhận được vài điều bất ngờ, nhưng nhìn chung chúng đều có nghĩa tích cực. Hãy cởi mở, sẵn sàng cho bất cứ việc, người mới nào xuất hiện trong đời bạn hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm :Khả năng viết lách của bạn rất tốt, tốt hơn khả năng nói. Vì vậy, một lá thư tình sẽ có tác dụng hơn đấy bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên cư xử rộng lượng hơn. Một nhân vật mới xuất hiện ở cơ quan sẽ chẳng có nhiều ảnh hưởng tới bạn đâu.

18/06/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Bạn bè sẽ giúp ngày này của bạn trở nên dễ dàng và hạnh phúc hơn. Đừng quên bày tỏ tình cảm của mình đối với họ nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy cố gắng hết sức để người yêu vui lòng, dù bạn cần phải thỏa hiệp vài điểm. Hành động hôm nay sẽ mang lại hạnh phúc lâu dài cho bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Công việc vẫn chưa hoàn thành khiến bạn khó có được ngày cuối tuần trọn vẹn. Nếu bạn xuất hiện ở cơ quan vào ngày nghỉ, bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp với sếp đấy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý