Tử vi cung hoàng đạo thứ năm của bạn (19/3/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ năm của bạn (19/3/2015)

Bọ Cạp khá thích các hoạt động giao lưu với đông người. Hôm nay, bạn nên tạm tách khỏi người yêu để hòa mình vào xã hội nhé.

19/03/2015 11:12 AM
2,202

19/03/2015 Của Ma Kết -  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

bạn phải đối mặt với một vấn đề rất quan trọng dù muốn hay không. Hãy cố gắng giải quyết nó trong ngày hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm : Chưa bao giờ bạn từng gặp một người có sức hấp dẫn mạnh mẽ như vậy. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo hoàn toàn tùy thuộc vào bạn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Không khí làm việc chậm chạp khiến bạn bất mãn. Hãy bình tĩnh chờ đợi. Những sự kiện hấp dẫn sẽ sớm xuất hiện thôi.

tu-vi-cung-hoang-dao-thu-nam-cua-ban-1932015

19/03/2015 của Bảo Bình -  (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Bạn cảm thấy mình làm việc hơi chậm so với mọi người xung quanh. Phong độ thất thường không phải là chuyện đáng để bạn lo lắng đâu.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn càng tìm hiểu nhiều về ai, bạn càng có nhiều thắc mắc. Đó là dấu hiệu tốt, cho thấy đối phương có thể mang tới một cuộc sống phong phú sắc màu cho bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn đang ở vào thời điểm “thiên thời địa lợi” trong sự nghiệp. Hãy mạnh dạn đề ra mục tiêu, kế hoạch lớn trong hôm nay.

19/03/2015 của Song Ngư -  (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Bất kỳ chủ đề bàn luận nào mà bạn tham gia đều nảy sinh mâu thuẫn. Trước khi định từ bỏ, bạn nên thử nhượng bộ. Đó đều là những mối quan hệ bạn nên gìn giữ.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy luôn để cánh cửa lòng của bạn để ngỏ, thay vì chỉ xoay xung quanh một đối tượng. Nhiều cơ hội đang đến với bạn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có thể dễ dàng bỏ cuộc khi gặp việc khó. Có lẽ bạn chỉ cần cố thêm vài phút nữa thôi là sẽ tìm ra hướng giải quyết đấy.

19/03/2015 của Bạch Dương -  (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)

Bạn bất ngờ khi một người bạn đánh giá thấp lại đột nhiên thành đối thủ đáng gờm. Hãy chấp nhận sự thật và tìm cách thay đổi tình thế.

Về Chuyện Tình Cảm : Tâm hồn Song Ngư được thể hiện rất rõ qua ngôn ngữ của màu sắc. Nếu bạn vẽ tặng người yêu một bức tranh, chắc chắn bạn sẽ truyền đạt được tất cả trái tim mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy cho mình đủ thời gian cần thiết để suy nghĩ kĩ càng trước khi bạn định làm gì. Hôm nay bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ nếu cần khi xây dựng kế hoạch.

19/03/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)

Trong gia đình bạn có thể bùng nổ tranh cãi mà nguyên nhân lại khá ngớ ngẩn. Bạn không nên quá lo lắng vì vấn đề sẽ được giải quyết sớm thôi.

Về Chuyện Tình Cảm : Dù người yêu có chỉ trích, bạn sẽ vẫn giữ được bình tĩnh. Người vững vàng nhất về tâm lý sẽ là người chiến thắng cuối cùng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Chẳng ai thích khi phải làm việc cùng một người cáu kỉnh đâu. Vì thế, nếu sáng nay bạn thức dậy với tâm trạng kém vui, hãy cố gắng chấn chỉnh tinh thần trước khi ra khỏi nhà nhé.

19/03/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Những giấc mơ sẽ báo mộng cho bạn. Có thể chúng là những dấu hiệu tưởng chừng vô nghĩa, nhưng nếu bạn biết giải câu đó, đó chính là lời gợi ý cho cơ hội nâng cao thu nhập đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận tình cảm lãng mạn từ một người. Bạn vốn chỉ coi đối phương là một người bạn bình thường, nhưng tình hình đã thay đổi rồi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đừng đánh giá thấp những ai có tuổi đời, tuổi nghề lớn hơn bạn. Họ có nhiều kinh nghiệm quý báu cho bạn đấy.

19/03/2015 của Cự Giải -  (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Điều tồi tệ nhất là bạn ép mình phải làm gì hay đi đến đâu mà bạn không hề muốn. Nếu bạn thích đắm chìm trong không gian riêng hoặc thậm chí cáu kỉnh cả ngày, hãy cứ chiều ý bản thân hôm nay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy học thêm một tài lẻ để làm người yêu phải thán phục. Bạn có thể chọn một khóa múa bụng hoặc dạy cách massage.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hăng hái lao động là tốt, nhưng nó có thể khiến bạn cạn kiệt năng lượng. Đừng làm việc liên tục mà không ngưng nghỉ. Hãy tâm sự với một người bạn thân và lắng nghe lời khuyên của đối phương.

19/03/2015 của Sư Tử -  (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Hôm nay bạn có nhiều điều vui vẻ. Tinh thần hăng hái này sẽ theo bạn cho đến hết ngày.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy cho người khác cơ hội để chứng tỏ bản thân, đặc biệt nếu là đối tượng mới quen. Ít nhất một lần bạn cũng nên để lý trí ngủ quên và trái tim lên tiếng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đồng nghiệp cần bạn giúp, nhưng muốn bạn giữ bí mật. Đây quả là cơ hội để bạn cải thiện quan hệ ở chỗ làm.

19/03/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Hôm nay, trách nhiệm dọn dẹp nhà cửa sẽ thuộc về bạn. Bạn có thể mất cả nửa ngày dành cho việc này.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu chưa hẳn đang nói thật lòng mình với bạn. Bạn cần suy ngẫm nhiều mới hiểu hết ẩn ý của đối phương.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Gần đây đồng nghiệp khiến bạn khó chịu. Bạn nên thử suy nghĩ để tìm ra cách sống hòa hợp hơn. Đừng quên đây chỉ là công việc.

19/03/2015 của Thiên Bình -  (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Lúc này một bữa tiệc nhỏ sẽ có tác dụng thần kỳ đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn bè sẽ làm “quân sư tình yêu” cho bạn. Ý tưởng mà họ đưa ra chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục trái tim của người ấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên kiềm chế sở thích đánh giá, nhận xét người khác. Thay vào đó, hãy giúp đỡ nếu đồng nghiệp gặp khó khăn.

19/03/2015 của Bọ Cạp -  (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Hãy gọi điện và xác định vài cuộc hẹn với những người bạn thân thiết nhất.

Về Chuyện Tình Cảm : Bọ Cạp khá thích các hoạt động giao lưu với đông người. Hôm nay, bạn nên tạm tách khỏi người yêu để hòa mình vào xã hội nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Có người giỏi lập kế hoạch, người giỏi làm, người lại giỏi dọn dẹp hậu quả. bạn nên xác định trước sở trường hôm nay nhé.

19/03/2015 của Nhân Mã -(sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hãy cố gắng chi tiêu kiểu thắt lưng buộc bụng từ hôm nay. Bạn có thể nghĩ rằng tình hình kinh tế của mình vẫn ổn, nhưng phòng tránh vẫn hơn đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn đang hồi tưởng nhiều về quá khứ, và mong đợi nó sẽ quay trở lại. Dù đẹp đẽ tới đâu, đó cũng chỉ là một phần của cuộc đời bạn. Hiện tại luôn quan trọng hơn nhé bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có cơ hội để thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Hãy lưu ý và quan tâm chu đáo tới những người mà bạn gặp hôm nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý