Tử vi cung hoàng đạo thứ năm của bạn (30/07/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ năm của bạn (30/07/2015)

Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2015 của Bạch Dương (21/3 19/4) Bạn đang đứng trước cơ hội hiếm gặp để thúc đẩy sự nghiệp.

31/07/2015 01:31 PM
406

Bạn có thể cần phải bỏ qua chuyện tình cảm để tập trung vào đó. Khi bạn phấn đấu miệt mài, bạn càng dễ để lại ấn tượng tốt đẹp.

Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2015 của Song Ngư" (19/2 – 20/3)

Hôm nay không phải ngày thuận lợi nếu bạn phải giải quyết việc có liên quan tới người khác, nhất là chuyện tiền bạc. Hãy chỉ tập trung vào vấn đề của bạn thôi nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có thể bộc lộ nét quyến rũ một cách tự nhiên nhất. Dù bạn làm gì, nói gì, người yêu bạn cũng sẽ bị bạn hấp dẫn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Trước khi tiến lên phía trước, bạn cần đi lùi lại vài bước. Suy ngẫm về quá khứ, đánh giá và rút ra bài học sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn đấy.

- Ảnh minh hoạ

Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2015 của Bảo Bình" (20/1 – 18/2)

Hôm nay, bạn chớ tốn công than thở hay than phiền khi gặp khó khăn. Hãy biết chấp nhận hoàn cảnh, bỏ qua và bước tiếp.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn sẽ gặp được đối tượng phù hợp 100%. Thường thì bạn luôn phải hẹn hò với những người thiếu sót những tiêu chuẩn mà bạn đặt ra. Hôm nay, bạn sẽ chỉ ước ao thời gian dừng lại.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Cách suy nghĩ của bạn rất khác biệt. Hôm nay bạn cũng nên phát huy sự sáng tạo của mình. Đừng để người khác áp đặt cách của họ lên bạn.

Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2015 của Ma Kết" (22/12-20/1)

Tính cách lãng mạn của Bạn sẽ bùng nổ, dù bạn đang độc thân hay đã có người yêu. Bạn sẽ làm nhiều hành động khó ai có thể ngờ.

Về Chuyện Tình Cảm :Đừng chống cự lại cảm xúc khi trái tim bạn lên tiếng. Có thể bạn sẽ rơi vào lưới tình với một người bạn bình thường, hoặc người quen cũ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn thường làm việc với áp lực rằng mình phải nhanh hơn, tốt hơn những người khác. Bạn nên cho bản thân được thư giãn, ít nhất là hôm nay.

Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2015 của Nhân Mã" (22/11 – 21/12)

Bạn biết rõ mình phải làm gì nên hãy tự lập ra mục tiêu và theo đuổi nó. Đừng để ý tới những lời bàn tán của những người ngoài không hiểu được suy nghĩ và trái tim bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy tiếp thêm tinh thần hăng hái để truy tìm tình yêu. Bạn cần quên đi những nỗi lo về tương lai bằng cách nắm bắt lấy hiện thực.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay bạn sẽ bàn nhiều về chuyện tài chính, kinh tế. May mắn là tư duy của bạn đang rất phù hợp với đề tài này

Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2015 của Bọ Cạp" (23/10 – 21/11)

Bạn nhận được vài điều bất ngờ, nhưng nhìn chung chúng đều có nghĩa tích cực. Hãy cởi mở, sẵn sàng cho bất cứ việc, người mới nào xuất hiện trong đời bạn hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn là cung quan tâm tới người khác nhất trong số các cung hoàng đạo. Nhưng hôm nay, bạn nên nghĩ tới mình trước nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Đừng để mình phụ thuộc vào bất cứ ai, công việc hay hoàn cảnh. Khi bạn trao cho mình tự do và làm chủ cuộc sống, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát triển hơn bạn tưởng.

Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2015 của Thiên Bình" (23/9 – 22/10)

Bạn cảm thấy mình như một chú chuột đang rình chờ miếng pho mát, dưới sự canh chừng của chú mèo. Có lẽ bạn nên chờ một ngày khác, vì lý do an toàn.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn sẽ nhận ra sự lơ đễnh của mình với các mặt khác trong cuộc sống vì quá tập trung yêu đương. Hãy sửa sai ngay nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hãy luôn là người biết cảm thông, độ lượng, nhưng chớ biến nó thành điểm yếu. Bạn cần nhớ, công việc là công việc, và đôi khi không thể nhắc tới tình cảm ở đó.

Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2015 của Xử Nữ" (23/7 – 22/8)

Hôm nay tinh thần bạn khá uể oải. Bạn sẽ cảm giác như ngày này dài tựa một tuần. Hãy cố gắng hoàn thành những việc cơ bản nhất.

Về Chuyện Tình Cảm :Đừng bỏ qua những tin nhắn và lời mời mà bạn nhận được. Chỉ một lần thôi, bạn cũng có thể lỡ mất một người đặc biệt.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Sếp của bạn sẽ không phản ứng tốt với những lời nhận xét, góp ý thẳng thắn đâu. Có lẽ sếp còn có nhiều vấn đề khác cần tập trung suy nghĩ. Bạn nên cân nhắc nếu định tranh luận.

Tu vi hang ngay: Tử vi ngày 30/7/2015 của Sư Tử" (23/7 - 22/8)

Chính những chi tiết nhỏ trong đời lại mang đến cho bạn nhiều cảm xúc, niềm vui. Hãy chịu khó tìm hiểu về chúng nhé. Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều lắm đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn khá hăng hái và yêu đời. Đây chính là trạng thái hoàn hảo để bạn tăng tốc chiếm giữ trái tim của cô nàng/anh chàng hấp dẫn kia đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn nên sắp xếp lại bàn làm việc, hệ thống lưu trữ trong công việc. Thời gian qua, sự bận rộn khiến bạn trở nên bối rối và thiếu sự chỉn chu đấy.

Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2015 của Cự Giải" (22/6 - 22/7)

Nếu bạn định tiến hành một kế hoạch lớn, bạn nên tạm hoãn lại. Chỉ đối phó với những việc lặt vặt trong ngày cũng đủ làm bạn mệt rồi.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy chú ý kĩ tới điều mà người yêu đang muốn nói với bạn. bạn có thể bỏ lỡ một thông điệp quan trọng, vì các dấu hiệu khá mơ hồ và nhiều ẩn ý.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cần tự tin hơn về mỗi lời bạn nói, mỗi hành động bạn lựa chọn. Như vậy, người khác cũng sẽ tin tưởng ở bạn hơn.

Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2015 của Song Tử" (21/5 - 21/6)

Bạn có thể nảy ra ý định bắt tay kinh doanh với một vài người bạn. Khó khăn là không thể tránh khỏi, nhưng bạn có nhiều cơ hội thành công với vụ làm ăn này đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Một cử chỉ hoặc câu nói của bạn sẽ khiến trái tim của người ấy rung động. Chính bạn cũng sẽ không ý thức được điều mình vừa làm được.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn bị người khác ép hoặc thuyết phục thay đổi quan điểm, cách thức làm việc. Đừng vì áp lực bên ngoài mà đánh mất cái tôi đặc biệt của bạn nhé!

Xem boi 30/7/2015 của Kim Ngưu" (20/4 - 20/5)

Hãy tăng tốc lên nhé bạn. Đến cuối ngày khi nhìn lại, bạn sẽ bất ngờ nhận ra mình đã hoàn thành gần hết công việc trong tuần.

Về Chuyện Tình Cảm :Nụ cười hiện hữu ở bạn dù chuyện gì xảy ra. Bạn chắc chắn sẽ là một người tình tuyệt vời, nên hãy hẹn hò nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn tuyệt đối không nên lờ đi ý kiến của đồng nghiệp. Ngay cả người bạn ít coi trọng nhất cũng có thể đưa ra được đóng góp quý giá.

Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2015 của Bạch Dương" (21/3 - 19/4)

Tủ quần áo của Bạn đang cần được dọn dẹp bớt đấy. Đừng nuối tiếc khi phải vứt đi những món đồ cũ trong cuộc đời. Sau đó, bạn có thể mua cái mới để bổ sung vào khoảng trống.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn đang đứng trước cơ hội hiếm gặp để thúc đẩy sự nghiệp. Bạn có thể cần phải bỏ qua chuyện tình cảm để tập trung vào đó. Khi bạn phấn đấu miệt mài, bạn càng dễ để lại ấn tượng tốt đẹp.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn đang cực kỳ hăng hái. Những người xung quanh nên tránh sang và nhường đường cho bạn. Đến cuối ngày bạn có thể hơi mệt, nhưng về tinh thần, bạn sẽ rất hài lòng với chính mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý