Tử vi cung hoàng đạo thứ năm của bạn (4/6/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ năm của bạn (4/6/2015)

Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2015 Bảo bình: Hôm nay sẽ không dễ dàng, đặc biệt nếu bạn sinh vào tháng Một.

05/06/2015 11:30 AM
1,193

Có thể có cả vấn đề tâm lý trong giao tiếp (bất đồng, bất mãn, hận thù) và áp lực vật lý. Do đó bạn nghỉ ngơi đúng cách.

Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2015 Bạch dương

Bạch dương nên chú ý cao độ đến khía cạnh vật chất nói chung và quan hệ tiền tệ giữa mọi người nói riêng. Tính chất cấp bách của những vấn đề này sẽ bắt đầu một cách rõ ràng vào buổi sáng. Các doanh nhân cũng như những người nhạy cảm với môi trường tài chính nên hành động một cách cẩn thận và thận trọng.

Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2015 Kim ngưu

Kim ngưu sinh vào cuối tháng Tư sẽ lao vào công việc ngay từ bình minh. Đối tác của bạn rất có khả năng trở nên thiếu thốn và cầu kỳ ngày hôm nay. Bạn sẽ dễ phản ứng khá mạnh với những lời nói của đối thủ hoặc người phối ngẫu.

Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2015 Song Tử

Hãy cẩn thận hơn khi tương tác với các đồng nghiệp của bạn. Có thể là một vài người trong số họ sẽ có những chiến thuật bệnh hoạn với bạn và sẽ sử dụng nó trong một thời gian dài và thậm thụt sau lưng bạn. Công việc thường xuyên cũng sẽ khiến bạn căng thẳng về thể chất và tinh thần.

Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2015 Cự Giải

Hôm nay Cự Giải sẽ đặc biệt khêu gợi. Hãy cẩn thận để không nhầm lẫn giữa những điều chỉ đơn giản là nhu cầu với tình yêu lớn. Nếu bạn có con nhỏ, hãy cố gắng chú ý để chúng không bị thương tích; hãy chắc chắn tạo ra bầu không khí thuận lợi xung quanh chúng.

Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2015 Sư Tử

Hôm nay Sư Tử có thể khá khó khăn, đặc biệt là nếu bạn sinh vào cuối tháng Bảy. Trước hết, hãy tránh khởi đầu một ngày mới với một cuộc tranh cãi hoặc thù địch. Khi đang uống cà phê sáng, hãy cố gắng tránh tạo ra các chủ đề đau đớn - phản ứng của gia đình bạn có thể không ngay lập tức, nhưng chắc chắn sẽ là phủ định khá mạnh.

Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2015 Xử nữ

Không nên đi xa, đi công tác hay đi nghỉ. Có thể có một số khó khăn trên đường đi bao gồm các tổn thương do sơ suất. Cũng có thể có một số khó chịu trong gia đình. Hôm nay bạn dễ phải bảo vệ niềm tin của mình với sự tàn bạo vô hình.

Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2015 Thiên bình

Thiên bình không nên bắt đầu một khởi đầu ​nghiêm túc nào ngày hôm nay - dù một mình hay với một đối tác. Đây là thời gian để bạn có thể đánh giá lại chiến lược của mình trong hành vi cũng như phong cách giao tiếp của bạn. Đừng đặt quá nhiều niềm tin và hy vọng vào những đồng nghiệp quyến rũ và hiệu quả - với thời gian, sự hấp dẫn của họ sẽ chấm dứt để xác định quá trình của một trò chơi.

Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2015 Bọ Cạp

Bắt đầu từ bình minh, bạn có thể bị thử thách bởi đối thủ hay thấy mình bị cạnh tranh bẩn. Ngày 04 tháng 6 năm 2015 là ngày củà những quyết định độc lập vững chắc mà nhiều Bọ Cạp đang thực sự lãng phí thời gian. Đừng vội vàng hành động, đặc biệt là dưới ảnh hưởng của cảm xúc.

Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2015 Nhân mã

Nhân mã có thể gặp vấn đề về sức khỏe. Một số bệnh của bạn sẽ trầm trọng thêm trong buổi sáng gồm các rối loạn mãn tính. Có thể bạn sẽ bị thương, ngộ độc và nhiễm trùng khi ở nhà hoặc ở nơi làm việc.

Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2015 Ma Kết

Trong buổi sáng mối quan hệ của Ma Kết với con cái và bạn đời tùy thuộc vào các mối nguy hiểm lớn nhất - xác xuất nảy sinh một cuộc xung đột là khá cao. Hành động của các liên minh, đối thủ, vợ/chồng hoặc người thân có thể kích động phản ứng mạnh mẽ khiến bạn phẫn nộ.

Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2015 Bảo bình

Hôm nay sẽ không dễ dàng, đặc biệt nếu bạn sinh vào tháng Một. Có thể có cả vấn đề tâm lý trong giao tiếp (bất đồng, bất mãn, hận thù) và áp lực vật lý. Do đó bạn nghỉ ngơi đúng cách.

Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2015 Song ngư

Song ngư nên thận trọng với lời nói của mình và đừng vội đưa ra kết luận và quyết định. Hãy thảo luận và tranh luận một cách thận trọng ít nhất là trong nửa đầu tiên trong ngày. Lời nói và hành động của bạn có thể có một hiệu ứng bất ngờ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý