Tử vi cung hoàng đạo thứ năm của bạn (9/4/2015)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi cung hoàng đạo thứ năm của bạn (9/4/2015)

Một người có vẻ hoàn hảo với bạn ở giây phút đầu xuất hiện. Nhưng Song Tử đừng vì vậy mà bỏ qua giai đoạn tìm hiểu cẩn thận.

10/04/2015 11:13 AM
1,885

09/04/2015 của Ma Kết - (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Hãy chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi trong kế hoạch của hôm nay. Một số sự kiện không thực sự tích cực, nhưng bạn nên tận hưởng sự bất ngờ của cuộc sống.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn nghĩ mình có đủ tiền để tiêu xài thoải mái, nhưng số dư tài khoản của bạn đang kêu báo động đấy. Có lẽ bạn nên chọn một món quà ít xa xỉ hơn cho người ấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nếu bạn không nắm chắc việc gì, cách phản ứng tốt nhất là quan sát. Đừng vội vã quyết định, hành động. Khi tình hình rõ ràng hơn, bạn sẽ có lựa chọn chính xác.

tu-vi-cung-hoang-dao-thu-nam-cua-ban-942015

09/04/2015 của Bảo Bình -  (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

bạn và một người bạn sẽ rất tâm đầu ý hợp. Nếu hai bạn bắt tay hợp tác, chắc chắn dự án sẽ thu được kết quả tốt.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cần lạc quan hơn khi đánh giá chuyện tình duyên của mình. Có thể người kia nói chuyện một cách nhát gừng với bạn chỉ vì họ đang hồi hộp mà thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Có người cố ý cãi nhau với bạn. Hãy lựa chọn câu chữ thật cẩn thận, vì đối phương sẽ ghi nhớ từng lời bạn nói.

09/04/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Một vấn đề lớn nảy sinh và bạn khó có thể lờ nó đi. Nếu bạn chịu khó dành thời gian vài ngày, bạn sẽ giải quyết nó một cách ổn thỏa. Điều này có nghĩa là các kế hoạch còn lại của bạn có thể bị xáo trộn đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Tham vọng phát triển sự nghiệp đang lấn át cuộc sống cá nhân của bạn đấy. Bạn nên xác định lại điều bạn thực sự mong muốn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Dù bạn có khả năng tập trung rất cao nhưng vẫn có vài người cố ý gây sự với bạn. Cuộc chiến này sẽ chẳng đi tới đâu, nên bạn hãy cố gắng tránh xa họ.

09/04/2015 của Bạch Dương -  (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Bạn cần phòng bị lòng người. Ai đó sẽ cố ý bẻ cong lời nói của bạn. Hãy bình tĩnh chờ giai đoạn căng thẳng qua đi. Dù sao, bạn vẫn không nên làm mất mối quan hệ này.

Về Chuyện Tình Cảm : Vui chơi liên tục có thể khiến bất cứ ai mệt mỏi, bao gồm cả bạn. Tối nay, không gian yên tĩnh ở nhà sẽ là lựa chọn lý tưởng mà bạn cần.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay là ngày để dọn dẹp cái cũ để nghênh đón cái mới. Bạn nên khóa sổ những dự án hoặc mối quan hệ chẳng mang lại ích lợi gì.

09/04/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Tâm hồn mà bạn dễ bay bổng lên chín tầng mây hơn bình thường. Một cốc café đậm đặc có thể giúp bạn tỉnh táo. Nhưng vì hôm nay là ngày tương đối nhẹ nhàng, nên bạn có thể thư giãn thoải mái.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn không chắc về tiềm năng tiến tới được với một đối tượng mới thú vị và ưa nhìn. Chuyện tình cảm khá phức tạp nên bạn cần quan sát kĩ hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ khó chấp nhận hay tin tưởng ngay quan điểm khác biệt của người khác. Bạn nên tự mình kiểm tra. Khi chắc chắn là họ đúng, hãy dũng cảm xin lỗi và nhận sai.

09/04/2015 của Song Tử -  (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hôm nay, trách nhiệm dọn dẹp nhà cửa sẽ thuộc về bạn. Bạn có thể mất cả nửa ngày dành cho việc này.

Về Chuyện Tình Cảm : Một người có vẻ hoàn hảo với bạn ở giây phút đầu xuất hiện. Nhưng bạn đừng vì vậy mà bỏ qua giai đoạn tìm hiểu cẩn thận.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Mặc dù là ngày nghỉ, công việc vẫn vẫy gọi bạn. Có thể đây là một nhiệm vụ đột xuất. Quyết định làm hay không sẽ tùy ở bạn.

09/04/2015 của Cự Giải -  (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Bạn có thể phản ứng mạnh mẽ trước một vấn đề lớn, nhưng hóa ra nó cũng chỉ là chuyện nhỏ. Hãy biết kiềm chế bản thân nhé. Đừng phát hoảng lên một cách vô ích.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn và người ấy cãi nhau, bạn đừng nên buông tay thất vọng. Hãy nhớ, tình yêu sẽ chinh phục tất cả.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Với đối tác hoặc đối thủ,Bạn nên tìm hiểu kĩ càng. Bạn có thể bỏ qua những thông tin quan trọng giúp bạn nắm phần thắng khi cần đàm phán, cạnh tranh.

09/04/2015 của Sư Tử -  (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Nếu bạn muốn thay đổi một thói quen cố hữu, hãy bắt đầu vào hôm nay vì bạn sẽ có đủ động lực. Nếu bạn định tiến hành chương trình ăn kiêng vào ngày mai, chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều nhân tố hấp dẫn làm lung lạc ý chí của bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể bộc lộ nét quyến rũ một cách tự nhiên nhất. Dù bạn làm gì, nói gì, người yêu bạn cũng sẽ bị bạn hấp dẫn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ học được nhiều điều bằng cách quan sát người khác. Hãy ghi lại mẹo hay của người thành công và nhớ kĩ sai lầm của người thất bại.

09/04/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

bạn cần phòng bị lòng người. Ai đó sẽ cố ý bẻ cong lời nói của bạn. Hãy bình tĩnh chờ giai đoạn căng thẳng qua đi. Dù sao, bạn vẫn không nên làm mất mối quan hệ này.

Về Chuyện Tình Cảm : Đừng chống cự lại cảm xúc khi trái tim bạn lên tiếng. Có thể bạn sẽ rơi vào lưới tình với một người bạn bình thường, hoặc người quen cũ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tinh thần của bạn nhìn chung khá lạc quan và vui tươi. Nếu bạn vẫn có việc để làm hôm nay, bạn sẽ giải quyết ổn thỏa chỉ trong một tích tắc.

09/04/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Bạn bối rối và lo lắng trước những sự kiện kỳ lạ dồn dập xảy ra hôm nay. Nếu bạn bình tĩnh tách nhỏ chúng ra để phân tích, bạn sẽ thấy chúng chẳng đáng sợ lắm đâu.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn khá thích các hoạt động giao lưu với đông người. Hôm nay, bạn nên tạm tách khỏi người yêu để hòa mình vào xã hội nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên sắp xếp lại bàn làm việc, hệ thống lưu trữ trong công việc. Thời gian qua, sự bận rộn khiến bạn trở nên bối rối và thiếu sự chỉn chu đấy.

09/04/2015 của Bọ Cạp -  (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Hôm nay, bạn chớ tốn công than thở hay than phiền khi gặp khó khăn. Hãy biết chấp nhận hoàn cảnh, bỏ qua và bước tiếp.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn và người yêu đều rất vui vẻ hôm nay. Đây là không khí lý tưởng cho một buổi tâm sự chân thành, cởi mở và “tự thú” nếu cần thiết.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay bạn nên đơn giản hóa mọi chuyện. Hãy để dành kiểu nhận xét thẳng thắn, nghiêm khắc cho ngày khác.

09/04/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Vài thiết bị gia dụng của bạn bắt đầu trở chứng. Bạn nên tìm đến sự hỗ trợ của thợ chuyên nghiệp ngay nhé. Dò dẫm tự sửa chỉ khiến tình trạng thêm tồi tệ.

Về Chuyện Tình Cảm : Giữa bạn và người yêu xuất hiện “sóng ngầm”. Hai bạn chẳng cần phải nói gì đâu. Vấn đề sẽ tự biến mất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Cẩn thận chẳng bao giờ thừa. bạn nên kiểm tra kĩ trước khi đặt bút kí vào văn bản, hợp đồng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý