Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (03/07/2015)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (03/07/2015)

03/07/2015 của Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 21⁄12), tình yêu cũng có lúc đắng cay, ngọt bùi. Điều quan trọng nhất là bạn hiểu rõ trái tim mình sau mỗi cơn sóng gió.

04/07/2015 09:32 AM
1,749

03/07/2015 của Ma Kết  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Bạn có thể phản ứng mạnh mẽ trước một vấn đề lớn, nhưng hóa ra nó cũng chỉ là chuyện nhỏ. Hãy biết kiềm chế bản thân nhé. Đừng phát hoảng lên một cách vô ích.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có xu hướng giận dỗi, cáu kỉnh và tính tình này “phát tác” khá rõ vào hôm nay. Nếu bạn muốn tìm được người yêu mến mình, hãy mỉm cười nhiều hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Sự chịu đựng kiên trì của Bạn sẽ thu được lợi ích xứng đáng. Sự nghiệp của bạn có thể bị cản trở bởi các nghĩa vụ với gia đình. Hãy cố gắng tìm ra một giải pháp trung hòa.

03/07/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Thế giới riêng tư của bạn, cụ thể hơn là gia đình bạn đang cần đến bạn hơn bao giờ hết. Có thể ai đó trong nhà đang gặp phải cuộc khủng hoảng nho nhỏ. Hãy dành phần lớn thời gian trong ngày cho họ.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn phạm phải lỗi lầm khó tha thứ với người yêu. Nhưng hãy nhớ, không có gì là tuyệt đối. Bạn sẽ thuyết phục được đối phương nếu chịu nhún mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn có khả năng quyến rũ người khác một cách tự nhiên. Thật đúng là dịp tốt để xã giao, hội hè. Nhưng bạn chỉ nên nhận đủ lời mời mà bạn có thể xếp lịch thôi nhé.

03/07/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Trong gia đình bạn có thể bùng nổ tranh cãi mà nguyên nhân lại khá ngớ ngẩn. Bạn không nên quá lo lắng vì vấn đề sẽ được giải quyết sớm thôi.

Về Chuyện Tình Cảm :Nếu bạn đã biết mình muốn gì từ một nửa kia, bạn sẽ sớm tìm thấy. Nhưng bạn không nên quá mức hồi hộp, vì tình yêu thường gõ cửa khi bạn ít nghĩ tới nó nhất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Sếp sẽ có quan điểm hoàn toàn trái ngược với bạn. Nếu bạn không muốn mất cả ngày chỉ để tranh luận, hãy giữ ý nghĩ lại cho riêng mình.

03/07/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Trí tưởng tượng và thói quen mơ mộng đang mang lại cho bạn nhiều ý tưởng độc đáo. Bạn có thể thấy mình hơi khác biệt so với người khác đấy. Thời gian này, tách khỏi hiện thực mang lại kết quả tích cực cho bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn bị một người hấp dẫn, và thật khó để chống lại sức quyến rũ đó. Hãy quan sát những dấu hiệu mà số phận gửi đến cho bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn nên biết phát huy hết năng lực sáng tạo của mình. Có thể bạn chưa có thành tích vào hôm nay, nhưng bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng đầy hứa hẹn cho thời gian tới.

03/07/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Hôm nay tinh thần bạn khá uể oải. Bạn sẽ cảm giác như ngày này dài tựa một tuần. Hãy cố gắng hoàn thành những việc cơ bản nhất.

Về Chuyện Tình Cảm :Người yêu của bạn có thể hơi khó chiều lòng. Đừng bất ngờ nếu người ta từ chối đi chơi và chỉ muốn ở một mình. Bạn không nên suy nghĩ quá nhiều nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Có thể bạn không phải tuýp người thích nhận được sự trợ giúp từ người khác. Hôm nay, bạn sẽ phải biến nó thành ngoại lệ đấy.

03/07/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hôm nay bạn khá thiếu quyết đoán. Bạn cần nhiều thời gian để suy xét từng chi tiết trước khi lựa chọn hành động.

Về Chuyện Tình Cảm :Người ấy đang muốn nói với bạn điều gì đó. Liệu bạn đã nghe thấy chưa? Hãy dùng trái tim mình thay vì đôi tai bình thường.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Các dự án hợp tác sẽ cực kỳ thuận lợi nếu bạn là người khởi xướng. bạn nên bắt đầu tìm kiếm cộng sự ngay.

03/07/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Bạn bắt đầu lo lắng sau khi mua sắm quá nhiều. Tình hình không bi thảm như bạn tưởng tượng. Số tiền bạn tiêu thời gian qua sẽ sớm được bù lại.

Về Chuyện Tình Cảm :Đã tới lúc bạn nên bấm nút “tạm dừng” với cuộc sống vội vã. Hãy đi du lịch, đạp xe về quê hay tìm những cách riêng để tìm kiếm sự tươi mới cho tâm hồn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay năng suất làm việc của bạn sẽ tăng vọt. Thế mạnh của bạn là có thể tìm ra lối đi mới khi bế tắc rất nhanh chóng.

03/07/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Tủ quần áo của Bạn đang cần được dọn dẹp bớt đấy. Đừng nuối tiếc khi phải vứt đi những món đồ cũ trong cuộc đời. Sau đó, bạn có thể mua cái mới để bổ sung vào khoảng trống.

Về Chuyện Tình Cảm :Nếu bạn quyết tâm giải quyết vụ mâu thuẫn này với người yêu ngay, bạn sẽ chỉ làm lửa cháy to hơn. Hãy đi dạo xung quanh một lúc để bình tâm hơn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Tinh thần cạnh tranh của bạn đang dâng cao. Đây là điều đáng khen, miễn là bạn không biến nó thành cuộc ganh đua tiêu cực.

03/07/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Khi bạn đang mạnh mẽ, sung sức và hăng hái, hãy thúc đẩy bản thân tiến tới các mục tiêu đã đề ra. Nếu bạn thực sự quyết tâm, đến cuối ngày bạn sẽ mãn nguyện.

Về Chuyện Tình Cảm :Tình yêu cũng có lúc đắng cay, ngọt bùi. Điều quan trọng nhất là bạn hiểu rõ trái tim mình sau mỗi cơn sóng gió.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Đừng vội vàng thu xếp túi xách khi đồng hồ chuẩn bị điểm hết giờ làm việc. Hãy làm cho đến phút cuối cùng. Bạn sẽ làm được nhiều việc trong thời gian đó đấy.

03/07/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Bạn sẽ có nhiều cảm hứng nghệ thuật, lãng mạn từ một người mà bạn rất yêu quý. Bạn có thể sáng tác bài hát, viết thơ hoặc nấu một bữa ăn ngon dành cho đối phương. Người ta sẽ cực kỳ cảm động, nên hãy mạnh dạn thể hiện nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận tình cảm lãng mạn từ một người. Bạn vốn chỉ coi đối phương là một người bạn bình thường, nhưng tình hình đã thay đổi rồi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn có khả năng đọc hiểu ý của người đối diện rất dễ dàng. Đúng là dịp lý tưởng cho các buổi họp, phỏng vấn và đánh giá.

03/07/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Hôm nay, trách nhiệm dọn dẹp nhà cửa sẽ thuộc về bạn. Bạn có thể mất cả nửa ngày dành cho việc này.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn nên nói chuyện mạch lạc, rõ ràng với người yêu, vì bạn đang có nguy cơ cao bị hiểu nhầm đấy. Nếu bạn cảm thấy đối phương có thể hiểu sai, bạn cần giải thích ngay.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nổi giận chẳng thúc đẩy người khác làm việc hiệu quả hay nhanh hơn đâu. Biện pháp hòa bình, mềm dẻo là bí quyết dành cho bạn.

03/07/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hãy tăng tốc lên nhé bạn. Đến cuối ngày khi nhìn lại, bạn sẽ bất ngờ nhận ra mình đã hoàn thành gần hết công việc trong tuần.

Về Chuyện Tình Cảm :

Tình yêu cũng có lúc đắng cay, ngọt bùi. Điều quan trọng nhất là bạn hiểu rõ trái tim mình sau mỗi cơn sóng gió.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nếu muốn vượt lên dẫn đầu, bạn nên biết giữ bí mật. Đừng dễ dàng chia sẻ thông tin với người khác nhé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý