Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (1/5/2015)

forlife forlife @forlife

Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (1/5/2015)

Một sự kiện xã hội diễn ra hôm nay sẽ giúp Kim Ngưu gặp gỡ được nhiều nhân vật thú vị. Bạn sẽ chìm đắm trong những cuộc đối thoại kéo dài hàng giờ đồng hồ.

03/05/2015 09:15 AM
1,510

01/05/2015 của Ma Kết - (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Bạn cảm thấy thật cuộc đời chẳng có gì vui. Người có thể cải thiện tình hình cũng là chính bạn. Hãy tự nâng tinh thần bằng cách tìm kiếm những hoạt động, trải nghiệm mới.

Về Chuyện Tình Cảm : Du lịch trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thật tuyệt nếu bạn và người yêu có thể đi thăm thú đâu đó cùng nhau.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đừng dồn hết tình cảm lẫn lý trí vào một công việc. Bạn cần sự tỉnh táo và tách biệt để có những quyết định đúng đắn.

Màu sắc thuận lợi là than và đỏ tươi.

Con số may mắn của Ma Kết 1/5 là: 08 và 11

tu-vi-cung-hoang-dao-thu-sau-cua-ban-152015

01/05/2015 của Bảo Bình -  (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Quan niệm về giá trị đạo đức của bạn sẽ bị thử thách. Có người làm việc xấu và khiến bạn khó chịu. Bạn sẽ băn khoăn giữa lựa chọn đấu tranh hay im lặng đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : bạn rất giỏi bộc lộ tâm tình qua câu chữ, nhưng bạn hiếm khi làm vậy. Hãy viết một lá thư tình thật nồng nàn và làm tan chảy trái tim của người kia nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay Bạn nên tạm dừng lo nghĩ về ích lợi của những gì bạn đang làm. Hãy làm vì bạn yêu thích trước, và lợi nhuận sẽ đến sau.

Màu sắc được lấp lánh vàng xanh lá cây và màu đồng.

Con số may mắn của Bảo Bình 1/5 là: 09 và 10.

01/05/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Hành động sẽ là tôn chỉ của bạn hôm nay. Khi bạn đã nhắm được mục tiêu, bạn sẽ không chịu ngồi yên cho đến khi thành công.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cần tìm một ai đó thích hợp, nhưng không phải chỉ đơn thuần là hấp dẫn về mặt thể xác. Sự tương ứng về mặt tâm hồn, sở thích sẽ là lựa chọn bền vững hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Người khác đang dựa vào bạn hơn bao giờ hết. Bạn nên giúp đỡ họ, vì lần tới, bạn sẽ cần đến họ đấy.

Màu sắc tích cực là màu đỏ sẫm và màu tím.

Con số may mắn của Song Ngư 1/5 là: 09 và 12

01/05/2015 của Bạch Dương -  (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Hôm nay bạn sẽ tham gia vào nhiều hoạt động tập thể. Bạn sẽ cảm thấy hoàn hảo hơn nếu bạn có thêm khoảng trống cho riêng mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn phát huy trí tò mò đến mức muốn tìm hiểu nhiều sự tình của người yêu. Đối phương có thể đáp ứng đòi hỏi của bạn hoặc không, tùy thuộc vào cách “truy hỏi” của bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cần học được cách phân phối nhiệm vụ cho mọi người xung quanh. Nếu bạn quá ôm đồm, bạn sẽ bỏ qua nhiều điểm quan trọng.

Màu sắc may mắn là màu đỏ và màu tím.

Con số may mắn của Bạch Dương 1/5 là: 07 và 08

01/05/2015 của Kim Ngưu -  (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Một sự kiện xã hội diễn ra hôm nay sẽ giúp bạn gặp gỡ được nhiều nhân vật thú vị. Bạn sẽ chìm đắm trong những cuộc đối thoại kéo dài hàng giờ đồng hồ.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy biến ngày này trở nên lãng mạn bằng mọi giá. Bạn có thể đặt chỗ ở nhà hàng nơi hai bạn hẹn hò buổi đầu tiên, hoặc gửi điện hoa, hay yêu cầu người ấy đến chỗ bạn chỉ để trao nhau nụ hôn vội vã.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Một mối quan hệ công việc quan trọng của bạn nảy sinh xung đột. Nếu bạn khéo léo, bạn có thể xoay chuyển tình thế và thậm chí có lợi từ tình huống khó khăn này.

Màu sắc lý tưởng là màu đồng  và màu xanh lá cây lung linh.

Con số may mắn của Kim Ngưu 1/5 là: 16 và 22

01/05/2015 của Song Tử -  (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hôm nay bạn nên chủ động trong mọi việc. Bạn sẽ chẳng trông cậy được vào người khác vì họ khá lơ đãng và rụt rè.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn phiền lòng vì chuyện tình cảm, nhưng không biết chính xác vì sao, ở đâu. bạn cần một người hiểu rõ bạn để tư vấn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên năng động hơn ở nơi làm việc. Thay vì chúi mặt vào màn hình vi tính để gửi email, giao lưu với đồng nghiệp giúp bạn thư giãn, đồng thời cải thiện quan hệ chốn công sở.

Màu sắc là màu hồng bạc và vàng rực rỡ.

Con số may mắn của Song Tử 1/5 là: 05 và 06.

01/05/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Khả năng phán đoán của bạn đang cực kỳ chuẩn xác. Bạn có thể biến nó trở thành hữu dụng hơn bằng cách giúp đỡ bạn bè, những ai đang bắt đầu một dự án mới hoặc làm việc cần xử lý nhiều chi tiết.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn có đối tượng trong tầm ngắm, bạn nên tấn công trong hôm nay. Bạn khá hăng hái và không lùi bước trước bất cứ vật cản nào.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Không khí làm việc bị phá hỏng bởi những chuyện tâm tình sướt mướt từ đồng nghiệp. bạn đừng nên đóng góp vào đó. Bạn có đủ vấn đề của cá nhân bạn rồi.

Màu sắc may mắn là bạc và đỏ.

Con số may mắn của Cự Giải 1/5 là: 04 và 05

01/05/2015 của Sư Tử -  (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Các mối quan hệ trong xã hội sẽ chứng minh sự nhiệt tình với bạn hôm nay. Bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ bất cứ ai bạn quen, dù thân hay sơ.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn không hào hứng lắm trước tình cảm nồng nàn mãnh liệt đâu. Bạn có thể chỉ muốn lẩn trốn khỏi người ấy. Nhưng nếu bạn quen dần, bạn sẽ thích thôi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Với đối tác hoặc đối thủ,Bạn nên tìm hiểu kĩ càng. Bạn có thể bỏ qua những thông tin quan trọng giúp bạn nắm phần thắng khi cần đàm phán, cạnh tranh.

Màu sắc thuận lợi là topaz vàng và đỏ tía giàu.

Con số may mắn của Sư Tử 1/5 là: 01 và 02

01/05/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Bạn có thể phản ứng mạnh mẽ trước một vấn đề lớn, nhưng hóa ra nó cũng chỉ là chuyện nhỏ. Hãy biết kiềm chế bản thân nhé. Đừng phát hoảng lên một cách vô ích.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy chiếm lấy sân khấu và phô bày tài năng của mình. bạn sẽ là thỏi nam châm thu hút đám đông ngưỡng mộ. Bạn sẽ là nhân vật chính nếu bạn tổ chức một buổi liên hoan karaoke đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ là người nói nhiều nhất ở cơ quan. Bạn là nhà diễn thuyết đại tài và có khả năng khiến người khác tin tưởng các ý kiến của mình.

Màu sắc thuận lợi là ánh sáng màu nâu và màu hoa cà.

Con số may mắn của Xử Nữ 1/5 là: 18 và 21

01/05/2015 của Thiên Bình -  (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Bạn bất ngờ khi một người bạn đánh giá thấp lại đột nhiên thành đối thủ đáng gờm. Hãy chấp nhận sự thật và tìm cách thay đổi tình thế.

Về Chuyện Tình Cảm : Một món quà sẽ giúp bạn ghi điểm mạnh với người ấy. Lần này, bạn có thể “chi” mạnh tay vì hiệu quả hoàn toàn xứng đáng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Từ sáng sớm, bạn sẽ quá tải vì đòi hỏi từ ban lãnh đạo. Sau bữa trưa, khả năng sáng tạo và năng động của bạn sẽ bùng nổ. Hãy dồn các nhiệm vụ mới lại vào lúc này.

Màu sắc bổ ích là ngọc lục bảo và màu da chồn.

Con số may mắn của Thiên Bình 1/5 là: 01 và 09

01/05/2015 của Bọ Cạp -  (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Hôm nay Bạn không nên phân tán sự chú ý vào nhiều người. Bạn chỉ nên tập trung quan tâm và bồi đắp tình cảm với ai mà bạn cảm thấy quan trọng nhất vào thời điểm này. Người đó có thể liên quan tới công việc đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy hẹn hò cùng một người không thực sự hiểu rõ tính cách của bạn. Bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay bạn nên đơn giản hóa mọi chuyện. Hãy để dành kiểu nhận xét thẳng thắn, nghiêm khắc cho ngày khác.

Màu sắc may mắn là đỏ và xanh lá cây.

Con số may mắn của Bọ Cạp 1/5 là: 01 và 05

1/5/2015 của Nhân Mã -  (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Dường như bạn bè dành cho bạn tình cảm yêu mến nồng nhiệt hơn hẳn. Đừng quên đáp lại họ một cách tương xứng.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn gặp trục trặc trong tình yêu, đừng lo lắng. Sự tình sẽ sớm chuyển biến, tất nhiên là đòi hỏi nỗ lực từ phía bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cho rằng vấn đề của người khác là trách nhiệm của mình. Ý muốn giúp đỡ của bạn có thể tốt, nhưng chưa chắc họ đã hoan nghênh sự can thiệp của bạn đâu.

Màu sắc may mắn hơn là màu xanh cobalt và sapphire màu vàng.

Con số may mắn của Nhân Mã 1/5 là: 06 và 11

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý