Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (17/4/2015)

forlife forlife @forlife

Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (17/4/2015)

Bảo Bình cần một cuộc hẹn hò hoành tráng hoặc cực kỳ khác lạ. Đời sống tình cảm của bạn đang thiếu gia vị sắc màu đấy.

18/04/2015 09:29 AM
1,270

17/04/2015 của Ma Kết - (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Hôm nay, bạn chỉ nên bắt tay vào việc gì mà bạn cảm thấy chắc chắn. Hãy nâng cấp độ hoài nghi của mình lên nhé. Mạo hiểm lúc này không phải là điều dành cho bạn.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay, sự xáo trộn về cảm xúc khiến bạn không phải là viên kẹo ngọt ngào. Bạn nên khéo léo “báo hiệu” cho người yêu về trạng thái này của bạn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Có thể bạn có việc gia đình cần tham gia. Hãy cố gắng hoàn thành công việc thật nhanh để về sớm.

tu-vi-cung-hoang-dao-thu-sau-cua-ban-1742015fff

17/04/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Sự bất ngờ là chiến lược và thế mạnh của bạn. Chẳng ai có thể đoán nổi bạn sẽ làm gì, nói gì.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cần một cuộc hẹn hò hoành tráng hoặc cực kỳ khác lạ. Đời sống tình cảm của bạn đang thiếu gia vị sắc màu đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Công việc không thuận lợi khiến tinh thần bạn suy giảm. Bạn đừng nên quá bi quan. Hãy coi đây là cơ hội để bạn nghỉ ngơi nhiều hơn và suy ngẫm về một hướng đi mới.

17/04/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Hãy biết bỏ qua và tha thứ. Hôm nay là ngày để bạn trở thành một người rộng lượng và có tấm lòng vị tha.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn và người yêu đều rất vui vẻ hôm nay. Đây là không khí lý tưởng cho một buổi tâm sự chân thành, cởi mở và “tự thú” nếu cần thiết.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên năng động hơn ở nơi làm việc. Thay vì chúi mặt vào màn hình vi tính để gửi email, giao lưu với đồng nghiệp giúp bạn thư giãn, đồng thời cải thiện quan hệ chốn công sở.

17/04/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Bạn cần đặt “nút chặn” cho sở thích mua sắm. Chi tiêu hào phóng bây giờ sẽ khiến bạn gặp rắc rối khi cần đến tiền vốn. Nếu bạn muốn mua gì, bạn nên trì hoãn bằng cách dành thời gian nghiên cứu, so sánh nhãn hiệu, giá cả hoặc nơi bán.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay là ngày dành cho bạn, chỉ một mình bạn. Hãy làm những gì bạn muốn. Bạn nên bắt đầu bằng một buổi đi spa và sau đó là bữa tiệc ngoài trời.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay bạn tỏ ra thiếu khả năng thích ứng với địa điểm mới, gương mặt mới. Bạn cần điều chỉnh tâm trạng vì công việc có thể đưa bạn tới một nơi hoàn toàn khác lạ.

17/04/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Bạn có quyền lực và sự kiểm soát tuyệt đối với cuộc sống quanh mình. Không ai có thể từ chối bạn, bạn bè may mắn vì quen biết bạn, và đối thủ thì chẳng thể sánh được. Chắc chắn bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Đã tới lúc bạn nên bấm nút “tạm dừng” với cuộc sống vội vã. Hãy đi du lịch, đạp xe về quê hay tìm những cách riêng để tìm kiếm sự tươi mới cho tâm hồn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên năng động hơn ở nơi làm việc. Thay vì chúi mặt vào màn hình vi tính để gửi email, giao lưu với đồng nghiệp giúp bạn thư giãn, đồng thời cải thiện quan hệ chốn công sở.

17/04/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hành động sẽ là tôn chỉ của bạn hôm nay. Khi bạn đã nhắm được mục tiêu, bạn sẽ không chịu ngồi yên cho đến khi thành công.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn không chắc về tiềm năng tiến tới được với một đối tượng mới thú vị và ưa nhìn. Chuyện tình cảm khá phức tạp nên bạn cần quan sát kĩ hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy thử quan sát mình trước một tấm gương. Bạn sẽ nhận ra nhiều cách để tăng điểm cho thái độ thân thiện. Đó là lợi thế khá lớn trong công việc.

17/04/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Một người bạn hoặc người thân sẽ cầu cứu bạn. Đây là trường hợp khẩn cấp nên hãy có mặt ngay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy luôn giữ vững phong độ trong mọi tình huống. Khi tình yêu gặp bão tố, điều tệ nhất bạn có thể làm là nổi cáu, ngang bướng và đổ thêm dầu vào lửa.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đừng vội vàng thu xếp túi xách khi đồng hồ chuẩn bị điểm hết giờ làm việc. Hãy làm cho đến phút cuối cùng. Bạn sẽ làm được nhiều việc trong thời gian đó đấy.

17/04/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Hôm nay bạn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần phấn chấn. Chắc chắn bạn sẽ hoàn thành được một khối lượng công việc đáng nể.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu y chang tiểu thuyết, bạn có thể mãn nguyện hôm nay. Nó sẽ hội tụ đủ nhân tố, từ tình cảm mãnh liệt tới nốt nhạc ngọt ngào, yêu thương.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy bảo vệ quan điểm của mình. Người khác sẽ khó có lòng tin đối với bạn trong công việc nếu bạn dễ dàng dao động.

17/04/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Bạn bè của bạn rơi vào rắc rối, nhưng bạn không cần phải lao vào giải cứu nếu bạn không sẵn sàng. Họ sẽ hiểu cho hoàn cảnh của bạn thôi.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn bè tìm đến bạn để mong lời khuyên từ bạn. Đừng so sánh chuyện tình của mình với họ. Bạn nên phân tích câu chuyện từ một góc nhìn rộng và chung chung hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy luôn là người biết cảm thông, độ lượng, nhưng chớ biến nó thành điểm yếu. Bạn cần nhớ, công việc là công việc, và đôi khi không thể nhắc tới tình cảm ở đó.

17/04/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Một sự kiện xã hội diễn ra hôm nay sẽ giúp bạn gặp gỡ được nhiều nhân vật thú vị. Bạn sẽ chìm đắm trong những cuộc đối thoại kéo dài hàng giờ đồng hồ.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu y chang tiểu thuyết, bạn có thể mãn nguyện hôm nay. Nó sẽ hội tụ đủ nhân tố, từ tình cảm mãnh liệt tới nốt nhạc ngọt ngào, yêu thương.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nếu bạn chần chừ trước vấn đề gì, hãy cho phép mình làm thế. Đôi khi sự thiếu quyết đoán lại là hành động cần thiết.

17/04/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

bạn nên nhường quyền chủ trì, lãnh đạo cho người khác. Bạn nên thử cảm giác được vui chơi thoải mái mà không cần lo lắng về trách nhiệm.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu bạn luôn hứng thú với cái mới. Bạn nên ghi điểm bằng cách tỉ mỉ vạch ra một kế hoạch hẹn hò đặc biệt nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Dù được giao nhiệm vụ nhàm chán nhất, Bạn cũng sẽ làm đầy hăng say. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ này, hãy chứng minh bạn là nhân viên gương mẫu và chăm chỉ nhé.

17/04/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay bạn rất dễ xúc động. Trạng thái tâm lý này có thể gây ra vài hậu quả tiêu cực, nên bạn cần tránh những vấn đề căng thẳng nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Chưa bao giờ bạn từng gặp một người có sức hấp dẫn mạnh mẽ như vậy. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo hoàn toàn tùy thuộc vào bạn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay công việc của bạn chỉ bao gồm những nhiệm vụ khá nhàm chán. Hãy kiên nhẫn hoàn thành tốt. Trò vui vẫn đang ở phía trước chờ bạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý