Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (24/4/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (24/4/2015)

Người yêu của Bảo Bình có thể đổi ý sau khi nói xong vài phút. Hãy thông cảm nhé, vì ai cũng có những ngày như vậy.

26/04/2015 10:39 AM
1,100

24/04/2015 của Ma Kết -  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Đừng chỉ nhìn mọi việc với ấn tượng ở giây phút đầu. May mắn thay, bạn có phần nhiều lòng hoài nghi hơn thường lệ.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn là cung nổi bật bởi sự lãng mạn, bay bổng. Nhưng hôm nay, phần thực tế, lý trí trong con người bạn cũng rất rõ ràng. Hãy kết hợp cả hai yếu tố này nhé. Chuyện tình của bạn sẽ có tiến triển đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Người khác đang dựa vào bạn hơn bao giờ hết. Bạn nên giúp đỡ họ, vì lần tới, bạn sẽ cần đến họ đấy.

tu-vi-cung-hoang-dao-thu-sau-cua-ban-2442015

24/04/2015 của Bảo Bình -  (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hãy gọi điện và xác định vài cuộc hẹn với những người bạn thân thiết nhất.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu của bạn có thể đổi ý sau khi nói xong vài phút. Hãy thông cảm nhé, vì ai cũng có những ngày như vậy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Trong tuần tới, thành bại phụ thuộc nhiều vào cách ăn nói của bạn. Khả năng thuyết trình sẽ giúp bạn chinh phục được người khác dễ dàng.

24/04/2015 của Song Ngư -  (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Bạn sẽ đạt được mục tiêu nếu thúc đẩy bản thân cố gắng hơn nữa. Hôm nay, bạn có thể dễ dàng vượt qua các “chướng ngại vật” trên đường đời đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Thông cảm với người yêu là điều nên làm, nhưng bạn không nên quá mủi lòng. Nếu bạn luôn gánh vác vấn đề của đối phương, đôi khi bạn sẽ bị quá tải.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay là ngày để dọn dẹp cái cũ để nghênh đón cái mới. Bạn nên khóa sổ những dự án hoặc mối quan hệchẳng mang lại ích lợi gì.

24/04/2015 của Bạch Dương -  (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Khi có lời yêu cầu, kêu gọi, Bạn nên đáp lại ngay. Đừng suy tính tới nhu cầu của bản thân nhé. Hôm nay rất phù hợp với các hoạt động từ thiện, việc tốt và mang tính xã hội, cộng đồng.

Về Chuyện Tình Cảm : Đừng ngần ngại khi bạn cần trải nghiệm, cần thử thách và mạo hiểm. Cuộc sống quá ngắn ngủi để bạn mất thời gian vào những lo lắng được-mất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có tài xoay chuyển tình thế. Mọi người sẽ phải thán phục khả năng biến thất bại trong gang tấc thành chiến thắng của bạn.

24/04/2015 của Kim Ngưu -  (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Trí tò mò sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên nhiều màu sắc hơn. Hãy tìm kiếm, đào sâu hơn nữa, bạn có thể khám phá nhiều điều thú vị.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy hoãn lại các dự án công việc dài hơi để dành thời gian cho người bạn yêu. Công việc có thể chờ đợi mà.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Một mối quan hệ công việc quan trọng của bạn nảy sinh xung đột. Nếu bạn khéo léo, bạn có thể xoay chuyển tình thế và thậm chí có lợi từ tình huống khó khăn này.

24/04/2015 của Song Tử -  (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Khi bạn đang mạnh mẽ, sung sức và hăng hái, hãy thúc đẩy bản thân tiến tới các mục tiêu đã đề ra. Nếu bạn thực sự quyết tâm, đến cuối ngày bạn sẽ mãn nguyện.

Về Chuyện Tình Cảm : Người đó nói thế này, nhưng ngôn ngữ cơ thể lại đang thể hiện ý khác. Bạn nên cân nhắc cả hai tín hiệu thay vì chỉ tin vào một phía.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đột nhiên bạn nổi máu ngao du. Không phải bạn muốn đi sang thành phố bên cạnh, mà bạn có thể muốn du lịch tới tận đầu bên kia của đất nước. Bạn nên sắp xếp công việc cho chuyến đi này nhé.

24/04/2015 của Cự Giải -  (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Bạn có cảm giác như bạn đã sẵn sàng cho một chương mới của cuộc đời. Đây chính là lúc bỏ hết quá khứ lại phía sau, bỏ qua các thói quen xấu để thực sự trưởng thành.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cảm thấy gần gũi với người yêu hơn bao giờ hết. Bạn nên gợi ý cho đối phương rằng bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ sâu sắc hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cảm giác như thể cả thế giới đang chống lại bạn. Có lẽ bạn đang “thần hồn nát thần tính”. Hãy nhìn ra xung quanh, bạn sẽ phát hiện ra nhiều đồng minh lắm.

24/04/2015 của Sư Tử -  (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Bạn rất giỏi kết hợp thời gian dành cho gia đình và xã hội với nhau. Hôm nay, bạn khá hứng thú tổ chức một buổi liên hoan tại gia. Hãy mời những người bạn thân thiết đến dùng bữa tối nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Đời sống tình cảm của bạn sẽ nhận được luồng gió mới. Hai bạn nên thay đổi cách hẹn hò cũ đi nhé, trước khi sự lặp lại đều đều ảnh hưởng tới cảm xúc của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Các dự án hợp tác sẽ cực kỳ thuận lợi nếu bạn là người khởi xướng. bạn nên bắt đầu tìm kiếm cộng sự ngay.

24/04/2015 của Xử Nữ -  (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Hôm nay bạn hơi thiếu kiên nhẫn. Bạn có thể muốn giơ tay đầu hàng khi gặp việc khó. Hãy biết chờ đợi, vì nếu từ bỏ, cơ hội chẳng bao giờ quay lại.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy bỏ chút công sức để nghĩ ra một kế hoạch bất ngờ dành cho người ấy. Bạn bè thân thiết sẽ cho bạn nhiều gợi ý hữu dụng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay là ngày để dọn dẹp cái cũ để nghênh đón cái mới. Bạn nên khóa sổ những dự án hoặc mối quan hệ chẳng mang lại ích lợi gì.

24/04/2015 của Thiên Bình -  (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Khả năng phán đoán của bạn đang cực kỳ chuẩn xác. Bạn có thể biến nó trở thành hữu dụng hơn bằng cách giúp đỡ bạn bè, những ai đang bắt đầu một dự án mới hoặc làm việc cần xử lý nhiều chi tiết.

Về Chuyện Tình Cảm : Giữa bạn và người yêu xuất hiện “sóng ngầm”. Hai bạn chẳng cần phải nói gì đâu. Vấn đề sẽ tự biến mất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Ngày làm việc sẽ suôn sẻ nếu bạn chịu khó làm theo đúng những gì đã được hướng dẫn và quy định. Hãy “soi” thật kĩ cuốn sổ điều lệ của công ty.

24/04/2015 của Bọ Cạp -  (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Bây giờ không phải thời điểm mua sắm thích hợp với bạn. Bạn nên tập trung chú ý tới các lĩnh vực khác của đời sống như tình yêu, tinh thần, vì bạn sẽ không gặp may trong các thương vụ mua bán đâu.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn là mẫu người luôn có tư duy lạc quan. Hôm nay bạn có thể phải thất vọng trước một mối quan hệ mà bạn đã đặt nhiều kỳ vọng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đừng nổi cáu chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Nếu bạn để cảm xúc đó làm mờ mắt, bạn sẽ bỏ qua một cơ hội lớn mang tới thành công.

24/04/2015 của Nhân Mã -  (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Nếu bạn định tiến hành một kế hoạch lớn, bạn nên tạm hoãn lại. Chỉ đối phó với những việc lặt vặt trong ngày cũng đủ làm bạn mệt rồi.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay rất phù hợp để bạn và người yêu tâm sự. Hai bạn sẽ tìm ra nhiều điểm chung, ngay cả trong những vấn đề vốn rất đối lập trước kia.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên suy nghĩ về những gì bạn đã đạt được trong sự nghiệp. Bạn có thể nghĩ ra những con đường mới đầy hứa hẹn từ đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý