Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (26/06/2015)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (26/06/2015)

26/06/2015 của Thiên Bình (sinh từ 24⁄9 23⁄10), bạn khá hăng hái và yêu đời.

27/06/2015 10:16 AM
1,219

Đây chính là trạng thái hoàn hảo để bạn tăng tốc chiếm giữ trái tim của cô nàng/anh chàng hấp dẫn kia đấy.

26/06/2015 của Ma Kết - (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Bất kỳ chủ đề bàn luận nào mà bạn tham gia đều nảy sinh mâu thuẫn. Trước khi định từ bỏ, bạn nên thử nhượng bộ. Đó đều là những mối quan hệ bạn nên gìn giữ.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn cần tìm một ai đó thích hợp, nhưng không phải chỉ đơn thuần là hấp dẫn về mặt thể xác. Sự tương ứng về mặt tâm hồn, sở thích sẽ là lựa chọn bền vững hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn rất tự tin khi cần phát biểu quan điểm của mình. Chính điều này sẽ thu về cho bạn sự ủng hộ mạnh mẽ từ mọi người xung quanh.

26/06/2015 của Bảo Bình - N(sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Bạn cực kỳ muốn mua một món đồ. Nếu bạn cảm thấy mình đủ sức chi trả cho nó, hãy làm theo ý thích. Bạn chỉ không nên mua vì người khác tác động tới quyết định của bạn thôi.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn khá hào hứng với việc mở rộng mạng lưới xã hội. Một tin mừng là bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cứ kiên trì tìm kiếm đủ thông tin mà bạn cần nhé. Chẳng gì có thể ngăn bạn tìm ra sự thật.

26/06/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Hôm nay bạn là thiên tài trong lĩnh vực sáng tạo. Hãy biết tận dụng nó để mang lại thành công cho mình.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy tỉnh táo đánh giá các thông điệp đang được gửi đi từ bạn và nhận lại từ người ấy. Nếu đối phương đột nhiên chuyển từ thái độ vui vẻ, mau chuyện sang sự âm trầm, bạn nên có một cuộc gặp gỡ để tìm ra nguyên nhân.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Đừng dồn hết tình cảm lẫn lý trí vào một công việc. Bạn cần sự tỉnh táo và tách biệt để có những quyết định đúng đắn.

26/06/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Bạn không phải mẫu người quan tâm tới chuyện đã qua. Với bạn tương lai luôn quan trọng hơn. Nhưng hôm nay, bạn cần nhìn lại để học hỏi nhiều từ quá khứ đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy hẹn hò cùng một người không thực sự hiểu rõ tính cách của bạn. Bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Đừng vì một thất bại gần đây mà bạn mãi chìm trong u ám. Hôm nay, bạn chỉ nên nghĩ về những thành tựu mà bạn đã đạt được nhé.

26/06/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Tính bướng bỉnh của Bạn vốn đã đi vào truyền thuyết. Đặc biệt hôm nay, bạn sẽ dễ khiến người khác khó chịu với tính cách này. Bạn nên cố gắng nhìn nhận vấn đề từ quan điểm của họ, và hoãn các cuộc tranh cãi sang ngày khác.

Về Chuyện Tình Cảm :Lịch trình giao tế của bạn đang kín mít. Nhưng bạn và người yêu cũng cần có nhiều thời gian bên nhau hơn. Hãy xoay xở để hai bạn có được không gian riêng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Tư duy của bạn rất sắc bén. Nhược điểm duy nhất của bạn là hay trầm trọng hóa vấn đề, đặc biệt những chuyện nhỏ nhặt. Hãy biết tập trung vào toàn cục nhé.

26/06/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Bạn có thể dễ dàng “đi guốc vào bụng” một người mà vốn dĩ là ẩn số đối với bạn. Hãy hẹn người đó café để tâm sự, vì cuộc trò chuyện sẽ diễn ra rất suôn sẻ, cởi mở.

Về Chuyện Tình Cảm :Một số vấn đề cũ chưa được giải quyết vẫn tồn tại và ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn. Hãy tìm đến cái nhìn mới mẻ của một bên thứ ba để tháo gỡ bế tắc.

26/06/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Các kế hoạch của bạn có phần quá trừu tượng để bạn bè hoặc đồng nghiệp thấu hiểu. Tuy nhiên, chúng thực sự quan trọng nên bạn cần tìm cách để giảng giải cho họ.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn bè sẽ làm “quân sư tình yêu” cho bạn. Ý tưởng mà họ đưa ra chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục trái tim của người ấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nếu bạn không nắm chắc việc gì, cách phản ứng tốt nhất là quan sát. Đừng vội vã quyết định, hành động. Khi tình hình rõ ràng hơn, bạn sẽ có lựa chọn chính xác.

26/06/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Một người bạn hoặc người thân sẽ cầu cứu bạn. Đây là trường hợp khẩn cấp nên hãy có mặt ngay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy thử đổi mới cách thức tiếp cận tình yêu nhé. Nếu bạn là người theo chủ nghĩa truyền thống, bạn có thể thử hẹn hò trên mạng hoặc nhờ người khác mai mối giùm.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Công việc hôm nay, hoặc thậm chí sự nghiệp của bạn sẽ cất cánh. Điểm mấu chốt là bạn có sẵn sàng mở rộng góc nhìn và lập trường không.

26/06/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Hãy chú ý cân nhắc trước mỗi lời nói và hành động của mình. Bạn sẽ cần sự tỉnh táo và thận trọng đó trong một số trường hợp quan trọng đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Nụ cười hiện hữu ở bạn dù chuyện gì xảy ra. Bạn chắc chắn sẽ là một người tình tuyệt vời, nên hãy hẹn hò nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nếu bạn chưa bao giờ cho mình là người có sức quyến rũ, hãy nhìn vào gương. Bạn cần tự tin hơn. Bạn giỏi chinh phục người khác hơn bạn nghĩ đấy.

26/06/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hãy đứng lên và hành động. Bạn có thể theo đuổi ước mơ, làm những gì bạn thích. Đừng dừng lại vì ánh mắt đánh giá của người khác nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn khá hăng hái và yêu đời. Đây chính là trạng thái hoàn hảo để bạn tăng tốc chiếm giữ trái tim của cô nàng/anh chàng hấp dẫn kia đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Trong các cuộc trò chuyện, thảo luận, đàm phán, Bạn nên tấn công một cách mạnh mẽ và sắc bén. Bạn cần tranh thủ để thu phục lòng người khi điều kiện khách quan đang ủng hộ bạn.

26/06/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Bạn cần đặt “nút chặn” cho sở thích mua sắm. Chi tiêu hào phóng bây giờ sẽ khiến bạn gặp rắc rối khi cần đến tiền vốn. Nếu bạn muốn mua gì, bạn nên trì hoãn bằng cách dành thời gian nghiên cứu, so sánh nhãn hiệu, giá cả hoặc nơi bán.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn dễ dàng nhìn thấu suy nghĩ của người yêu, nhưng đối phương thì không. Hãy quan sát thật kĩ. Bạn sẽ nhận ra nhiều điều ý nghĩa đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn cảm giác như thể cả thế giới đang chống lại bạn. Có lẽ bạn đang “thần hồn nát thần tính”. Hãy nhìn ra xung quanh, bạn sẽ phát hiện ra nhiều đồng minh lắm.

26/06/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Quan niệm về giá trị đạo đức của bạn sẽ bị thử thách. Có người làm việc xấu và khiến bạn khó chịu. Bạn sẽ băn khoăn giữa lựa chọn đấu tranh hay im lặng đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Người yêu sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. bạn nên chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Sếp sẽ có quan điểm hoàn toàn trái ngược với bạn. Nếu bạn không muốn mất cả ngày chỉ để tranh luận, hãy giữ ý nghĩ lại cho riêng mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý