Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (27/3/2015)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (27/3/2015)

Thứ Sáu, 27 tháng 3 2015 là ngày của hành động! Đừng nhàn rỗi, hãy quên đi sự lười biếng. Bất cứ điều gì trong tâm trí của bạn cũng phải chuyển thành hành động và các bước khả thi.

28/03/2015 09:12 AM
1,358

Tử vi Bạch dương 27 tháng 3 năm 2015:

Tương lai sẽ khó mà trong sáng nếu Bạch dương bỏ qua một số điều quan trọng. Hãy nhớ rằng không phải mọi chướng ngại đều có thể loại bỏ trong nháy mắt. Hãy phân tích các quan điểm tài chính và chuyên môn của bạn; đừng bỏ qua những vấn đề cũ và cố gắng giải quyết chúng càng nhanh càng tốt.

Tử vi Kim ngưu ngày 27 tháng 3 năm 2015:

Nếu Kim ngưu muốn đạt được thứ mà họ đang theo đuổi thì họ sẽ phải hy sinh. Số phận muốn thấy liệu các sếp Kim ngưu có xứng đáng với vị trí của họ hay không. Đừng thư giãn nếu bạn thường xuyên đối phó với mọi người và phụ thuộc vào ý kiến của họ, hãy tìm kiếm những thứ phổ biến và mơ về một tình trạng ổn định.

Tử vi Song tử ngày 27 tháng 3 năm 2015:

Vị trí của Song tử vẫn thuận lợi. Bạn sẽ dễ dàng vượt qua những trở ngại và đôi khi dường như không thèm để ý đến chúng. Hôm nay, Thứ Sáu, là ngày hiệu quả cho các hoạt động tự do và các lợi ích không chính thức chẳng có gì liên quan đến nghề nghiệp chính của bạn. Các tương tác thân thiện và lãng mạn sẽ rất thú vị cho bạn.

Tử vi Cự giải ngày 27 tháng 3 năm 2015:

Triển vọng cá nhân không phải là thứ hữu ích nhất cho Cự giải trong hôm nay. Hãy hòa đồng và dễ chịu hơn; đừng chỉ nghĩ về các nhu cầu và lợi ích cá nhân. Đừng ỳ ra khi tình hình cần những tư duy độc đáo.

Tử vi Sư tử ngày 27 tháng 3 năm 2015:

Ngày 27 Tháng 3 2015 số phận sẽ kiểm tra khả năng duy trì mối quan hệbình đẳng của Sư tử. Đây là ngày phù hợp cho những nỗ lực chung. Nó không tốt cho việc thiết lập liên minh mới, đó là lý do tại sao bạn nên làm việc cùng những người đã được thử thách. Kết quả sẽ tốt hơn nếu bạn và đối tác là bạn bè.

Tử vi Xử nữ ngày 27 tháng 3 năm 2015:

Xử nữ nên duy trì mối quan hệ thân thiện với mọi người, nhưng nên cầu kỳ hơn và giữ khoảng cách/sự lệ thuộc khi cần thiết. Nỗ lực ăn cắp thời gian làm việc hoặc tài nguyên cho sở thích cá nhân của riêng bạn có thể dẫn đến một kết thúc tồi tệ cho bạn.

Tử vi Thiên bình ngày 27 tháng 3 năm 2015:

Hôm nay, Thứ Sáu, Thiên bình sẽ đầy lạc quan, nhưng số phận sẽ liên tục nhắc nhở rằng bạn không phải là toàn năng. Đừng quên rằng chiến thắng và thất vọng của ngày hôm nay là hậu quả trực tiếp của hành động của bạn. Một người bạn, con cái hoặc người quan trọng khác có thể phản ánh ưu điểm hoặc khuyết điểm của bạn với độ chính xác cao.

Tử vi Bọ cạp ngày 27 tháng ba năm 2015:

Bọ cạp bị cô lập hoặc chủ động phối hợp chỉ phụ thuộc vào bản thân bạn. Nếu bạn đang quá cứng đầu và không linh hoạt bạn có nguy cơ bị bỏ lại một mình và chẳng ai dù là người thân hay bạn bè sẽ hỗ trợ bạn. Sẽ khá khó khăn cho một số Bọ cạp hành động một cách cởi mở vì một cuộc xung đột cũ hoặc khoảng cách thế hệ giữa người thân của họ.

Tử vi Nhân mã ngày 27 tháng ba năm 2015:

Đừng đưa ra linh cảm xấu; nếu không, bạn sẽ chắc chắn sẽ lại mắc sai lầm và mất đi may mắn ở thời điểm cuối cùng. Điều ước sẽ trở thành sự thật nếu năng lượng của bạn vượt qua nỗi sợ hãi của bạn. Hãy bộc lộ những phẩm chất tốt nhất của bạn: chủ động, suy nghĩ một cách vĩ mô, lạc quan, sự khéo léo và thân thiện.

Tử vi Ma kết ngày 27 tháng 3 năm 2015:

Ngày 27 Tháng 3 2015 Ma kết không nên mua bán gì lớn hoặc đầu tư dài hạn; bạn nên tránh quy hoạch và phê duyệt các chính sách tài chính. Tương tác với bạn bè hoặc liên minh có thể là lý do để cảm thấy bi quan.

Tử vi Bảo bình ngày 27 tháng 3 năm 2015:

Hãy làm những gì có thể; hôm nay bạn có một vài lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh của bạn. Đồng thời bạn nên soi xét bản thân; đừng bỏ qua sai sót của mình. Nếu một số con đường đã gần kề; hãy khôn ngoan và kiên nhẫn hơn; đừng cầm đèn chạy trước ô tô. Sẽ thật sự có ích nếu Bảo bình tự đánh giá bản thân mình một cách cẩn thận.

Tử vi Song ngư ngày 27 tháng 3 năm 2015:

Song ngư không nên sợ hãi biến động bất ngờ của các sự kiện; không ngại hướng vòng quanh các thủ tục. Hôm nay, Thứ Sáu, của công việc sẽ hoàn thành dễ dàng hơn với một cách độc đáo thay vì giải pháp truyền thống. Nếu bạn bị bỏ mặc mà không có ai hỗ trợ, đừng lo lắng - điều đó sẽ không lâu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý