Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (28/8/2015)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (28/8/2015)

Ngay cả mối tình hoàn hảo nhất cũng vẫn có điều kiện để hoàn thiện hơn nữa. Bọ Cạp hãy tìm tòi những cách giúp cải thiện mối quan hệ của bạn nhé.

29/08/2015 11:07 AM
321

Tử vi thứ saÚ ngày 28/8/2015 của Ma Kết - (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Tin tốt sẽ đến với bạn ngay từ sáng sớm. Bạn có thể nhận được giấy báo trúng tuyển vào công ty mơ ước, hoặc một cuộc viếng thăm bất ngờ từ một người bạn cũ.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay, các vấn đề rắc rối kịch tính sẽ nảy sinh quanh bạn rất nhiều. Hãy làm một người trung lập nếu bạn không muốn bị “tai bay vạ gió”.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn đừng quên tự khen ngợi chính mình. Nhìn lại những thành tích bạn đã đạt được sẽ giúp bạn phấn đấu mạnh mẽ hơn.

Tử vi thứ sáu ngày 28/8/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hôm nay bạn đừng bận tâm nhiều tới tốc độ. Hãy nhớ, chất lượng sẽ quan trọng hơn số lượng nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể muốn tạm thời rút lui khỏi cuộc chinh phục vì tình yêu mà bạn đang rất hăng hái tham gia. Bạn nhận ra rằng bạn càng cho đi nhiều, thì đối phương càng đòi hỏi ở bạn hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Thỉnh thoảng bạn có thể cho phép mình khoe khoang một chút trong công việc. Miễn là bạn đảm bảo được về khả năng của mình.

Tử vi thứ sáu ngày 28/8/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Hôm nay, một mối quan hệ xã hội của bạn sẽ có cơ hội phát triển thêm phần sâu sắc. Bạn nên hoan nghênh bất cứ cuộc hẹn hò nào mà bạn nhận được.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có sức thu hút đặc biệt với đám đông. Điều đó có nghĩa bạn sẽ là ứng viên tốt nhất để chủ trì một buổi liên hoan, tụ tập của bạn bè. Hãy đề nghị thành viên tham gia rủ thêm càng nhiều người càng tốt.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy cho mình đủ thời gian cân nhắc trước khi quyết định. Dù mọi người xung quanh có thể sốt ruột, nhưng chỉ bạn mới biết lựa chọn nào tốt nhất cho mình.

Tử vi thứ sáu ngày 28/8/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn thấy nhàm chán vì chuyện tình yêu trôi qua đều đều? Nó chẳng thể lúc nào cũng quá nóng hoặc quá lạnh. Đôi lúc sự bình thường cũng rất đáng để thưởng thức.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có thể dễ dàng bỏ cuộc khi gặp việc khó. Có lẽ bạn chỉ cần cố thêm vài phút nữa thôi là sẽ tìm ra hướng giải quyết đấy.

Tử vi thứ sáu ngày 28/8/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Hãy đứng lên và hành động. Bạn có thể theo đuổi ước mơ, làm những gì bạn thích. Đừng dừng lại vì ánh mắt đánh giá của người khác nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn sẽ lấy lại được phong độ và sự tự tin của mình. Người yêu sẽ phải nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có khả năng hoàn thành khối lượng việc lớn hơn bất kỳ ai. Hãy nhớ cho mình nghỉ giải lao đầy đủ nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 28/8/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hôm nay là ngày tuyệt vời với bạn, khi bạn cảm thấy không có bất cứ giới hạn nào trước mắt. Tinh thần khám phá của bạn rất đáng hoan nghênh, nên hãy phát huy triệt để nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cảm thấy buồn vì dường như người yêu đang lợi dụng bạn. Tuy nhiên, nhìn về lâu dài, đó chỉ là cảm giác nhất thời. Trong tình cảm luôn tồn tại cho và nhận.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có thể phát cáu vì lối suy nghĩ cũ kĩ và cứng nhắc. Hãy cố gắng cải thiện tình tình từ từ nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 28/8/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Hãy gặp gỡ những ai có quan điểm trái chiều với bạn. Nếu bạn chỉ thích nói chuyện với người nào giống mình, cuộc sống sẽ thật tẻ nhạt xiết bao.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy mạnh dạn giải tỏa bất kỳ bóng đen nào đang hiện diện trong tình yêu của bạn. Hành động quyết đoán này sẽ càng bổ sung cho hình ảnh đẹp của bạn trong mắt người ấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đồng nghiệp cần bạn giúp, nhưng muốn bạn giữ bí mật. Đây quả là cơ hội để bạn cải thiện quan hệ ở chỗ làm.

Tử vi thứ sáu ngày 28/8/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Bạn nóng lòng muốn nhanh chóng làm xong nhiều việc. Nhưng ôm đồm chỉ khiến bạn quá tải và tất cả đều dở dang. Hãy học cách phân chia lao động và sẻ chia lo lắng nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy bắt đầu chương trình rèn luyện ngay hôm nay. Bạn sẽ cảm thấy hấp dẫn và tự tin hơn với một cơ thể hoàn hảo.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Công việc vẫn chưa hoàn thành khiến bạn khó có được ngày cuối tuần trọn vẹn. Nếu bạn xuất hiện ở cơ quan vào ngày nghỉ, bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp với sếp đấy.

Tử vi thứ sáu ngày 28/8/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Hôm nay là ngày mà hứng thú mua sắm của bạn sẽ tăng cao đột ngột. Bạn có thể mua xe, hoặc một món đồ khá xa xỉ.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn sẽ gặp được đối tượng phù hợp 100%. Thường thì bạn luôn phải hẹn hò với những người thiếu sót những tiêu chuẩn mà bạn đặt ra. Hôm nay, bạn sẽ chỉ ước ao thời gian dừng lại. Về

Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ chìm đắm trong các chi tiết vụn vặt. Đừng vì vậy mà bỏ qua bức tranh toàn cảnh nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 28/8/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hôm nay bạn chẳng thích thú gì với thế giới bên ngoài. Nếu có thể, bạn nên hoãn mọi việc để được chìm đắm vào không gian của riêng mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn nên bộc lộ suy nghĩ, tình cảm của mình rõ hơn khi ở bên người yêu. Giữ kín mọi thứ lại trong lòng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ giữa hai người đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ học được nhiều điều bằng cách quan sát người khác. Hãy ghi lại mẹo hay của người thành công và nhớ kĩ sai lầm của người thất bại.

Tử vi thứ sáu ngày 28/8/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Bạn có thể dễ dàng hàn gắn bất đồng hoặc kết bạn mới.

Về Chuyện Tình Cảm : Ngay cả mối tình hoàn hảo nhất cũng vẫn có điều kiện để hoàn thiện hơn nữa. Hãy tìm tòi những cách giúp cải thiện mối quan hệ của bạn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Người khác dễ đánh giá bạn nghiêm khắc hơn thực tế. Hãy tránh những lời chê trách quá nặng nề. Hãy nhớ, khi bạn đã nói ra, bạn sẽ khó rút lại.

Tử vi thứ sáu ngày 28/8/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hãy khéo léo hơn trong giao tiếp với người khác. Những cách nói thông thường sẽ không hề tác dụng trong hôm nay. Bạn sẽ thấy rõ khả năng biến tấu lời nói và ngôn ngữ của mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn đang vui vẻ và yêu đời. Đừng quên mang lại niềm vui ngọt ngào cho những nhân vật quan trọng trong đời bạn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy luôn là người biết cảm thông, độ lượng, nhưng chớ biến nó thành điểm yếu. Bạn cần nhớ, công việc là công việc, và đôi khi không thể nhắc tới tình cảm ở đó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý