Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (31/07/2015)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (31/07/2015)

31/07/2015 của Sư Tử (sinh từ 23⁄7 22⁄8) Về Sự Nghiệp & Công Việc. Bạn cần học được cách phân phối nhiệm vụ cho mọi người xung quanh.

31/07/2015 05:02 PM
268

Bạn cần học được cách phân phối nhiệm vụ cho mọi người xung quanh. Nếu bạn quá ôm đồm, bạn sẽ bỏ qua nhiều điểm quan trọng.

Bạn cho rằng mình hoàn toàn đúng. Nhưng sẽ có người không nghĩ vậy. Người này khá quan trọng với bạn, nên hãy thử nhượng bộ, thỏa hiệp xem sao nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận tình cảm lãng mạn từ một người. Bạn vốn chỉ coi đối phương là một người bạn bình thường, nhưng tình hình đã thay đổi rồi.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Công việc hôm nay, hoặc thậm chí sự nghiệp của bạn sẽ cất cánh. Điểm mấu chốt là bạn có sẵn sàng mở rộng góc nhìn và lập trường không.

31/07/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hôm nay tất cả đều đứng về phía bạn. Bạn có thể phải hoài nghi về động cơ của họ. Đừng bỏ qua thiện chí mà bạn đang nhận được. Hãy biến nó thành thế mạnh của bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Người yêu bạn luôn hứng thú với cái mới. Bạn nên ghi điểm bằng cách tỉ mỉ vạch ra một kế hoạch hẹn hò đặc biệt nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cứ kiên trì tìm kiếm đủ thông tin mà bạn cần nhé. Chẳng gì có thể ngăn bạn tìm ra sự thật.

31/07/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Bạn có thể dễ dàng “đi guốc vào bụng” một người mà vốn dĩ là ẩn số đối với bạn. Hãy hẹn người đó café để tâm sự, vì cuộc trò chuyện sẽ diễn ra rất suôn sẻ, cởi mở.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn nên dũng cảm hơn để tâm sự những bí mật mà bạn vốn không định nói với người yêu. Đối phương có thể sẽ đón nhận chúng một cách tích cực hơn bạn nghĩ đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Đừng để cơn cáu giận lấn át lý trí. Khi bạn chưa hài lòng về chuyện gì, bạn nên bình tĩnh tìm hiểu thêm thông tin.

31/07/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Tình yêu của bạn sẽ đặc biệt khởi sắc. Một lời nhắn gửi từ đối tượng hấp dẫn trên mạng, hoặc người yêu sẽ mời bạn tới nhà ăn tối vào cuối tuần đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Đường tình duyên của bạn sẽ gặp trắc trở. Giữa điều bạn khát khao và cái mà bạn có thể đạt được có một khoảng cách khá xa.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Dù bạn đang làm ở vị trí nào, trong tuần tới bạn sẽ đóng vai trò của kế toán. Hãy xắn tay áo lên và chuẩn bị sẵn cặp kính để “soi” cho kĩ nhé.

31/07/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Có quá nhiều lựa chọn xung quanh khiến bạn bối rối. Thực tế bạn đang ở vào trạng thái rất tỉnh táo, sắc bén và lý tưởng để đưa ra quyết định chính xác. Hãy quyết đoán lên nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay, mọi sự cởi mở đều được hoan nghênh. Bạn có thể thoải mái chia sẻ một phần cuộc đời của mình với người yêu. Hai bạn sẽ càng khăng khít hơn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay bạn tỏ ra thiếu khả năng thích ứng với địa điểm mới, gương mặt mới. Bạn cần điều chỉnh tâm trạng vì công việc có thể đưa bạn tới một nơi hoàn toàn khác lạ.

31/07/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hãy cố gắng chi tiêu kiểu thắt lưng buộc bụng từ hôm nay. Bạn có thể nghĩ rằng tình hình kinh tế của mình vẫn ổn, nhưng phòng tránh vẫn hơn đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay bạn cảm thấy hơi trầm tĩnh. Bạn thích không gian yên tĩnh và tiến hành mọi việc với tốc độ chậm, ngay cả trong chuyện hẹn hò.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn thường tránh tiếp xúc thân mật với đồng nghiệp vì ngại những mối quan hệ vượt qua ranh giới. Nếu bạn đủ khéo léo, bạn sẽ duy trì tốt tình cảm đồng sự mà lại không quá lạnh lùng.

31/07/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Hôm nay, Mọi người xung quanh có xu hướng đi theo sự dẫn dắt của bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy chú ý những dấu hiệu rạn nứt trong tình yêu. Rắc rối có thể không phát sinh rõ ràng, nhưng bạn cần “phòng bệnh hơn chữa bệnh” nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn chợt nhận ra tham vọng lớn đang khiến bạn quá tải vì công việc. Hãy sáng suốt tìm cách phân chia nhiệm vụ để giảm bớt gánh nặng nhé. Đừng luôn nghĩ rằng chỉ bạn làm mới yên tâm.

31/07/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Bạn bè sẽ giúp được bạn nhiều đấy. Điều quan trọng là bạn phải xác định được ai là người phù hợp để bạn cầu cứu.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy chứng minh tình yêu bằng hành động thực tế. Thay cho một bó hoa trên tấm thiệp, bạn nên đích thân ghé qua cửa hàng bán hoa.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn cần học được cách phân phối nhiệm vụ cho mọi người xung quanh. Nếu bạn quá ôm đồm, bạn sẽ bỏ qua nhiều điểm quan trọng.

31/07/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Hôm nay bạn đặc biệt hăng hái và nhiệt tình. Trong sổ tay lịch trình của bạn sẽ có thêm nhiều đầu mục. Du lịch cũng có thể một chủ đề mà bạn sẽ cân nhắc lúc này.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có tâm trạng khá thoải mái và dễ tính. Bạn nên sắp xếp một buổi hẹn hò kép. Hai cặp đôi giao lưu sẽ giúp không khí càng sôi động hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bỗng nhiên bạn tràn đầy tinh thần tranh luận. Bạn có thể “gây chiến” với bất cứ ai trong văn phòng đấy.

31/07/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hôm nay, Bạn sẽ thu hút được nhiều người gia nhập vào thế giới của mình. Một trong số đó sẽ có người đóng vai trò quan trọng cho một dự án, kế hoạch mà bạn đang phác thảo đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Người yêu đang che giấu bạn, nhưng đó là một bất ngờ dễ chịu. Bạn chớ nên tìm tòi hay đoán trước. Hãy giữ niềm vui đến phút cuối.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn cần làm việc thật tỉ mỉ trong hôm nay. Một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bạn phải trả giá đắt đấy.

31/07/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Bạn cảm thấy mình như một chú chuột đang rình chờ miếng pho mát, dưới sự canh chừng của chú mèo. Có lẽ bạn nên chờ một ngày khác, vì lý do an toàn.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy cố gắng hết sức để người yêu vui lòng, dù bạn cần phải thỏa hiệp vài điểm. Hành động hôm nay sẽ mang lại hạnh phúc lâu dài cho bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn bè chính là chỗ dựa vững chãi của bạn hôm nay. Đừng nghĩ rằng nhờ vả người khác là dấu hiệu của sự yếu kém nhé.

31/07/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Bạn bối rối và lo lắng trước những sự kiện kỳ lạ dồn dập xảy ra hôm nay. Nếu bạn bình tĩnh tách nhỏ chúng ra để phân tích, bạn sẽ thấy chúng chẳng đáng sợ lắm đâu.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy đề nghị người yêu để bạn giúp đỡ, dù đối phương không thực sự gặp khó khăn gì. Tấm lòng của bạn sẽ được ghi nhận.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn muốn đưa ra một số đề xuất điều chỉnh trong công việc. Đồng nghiệp sẽ không tiếp thu ý kiến đó một cách dễ dàng đâu. Hãy chờ một thời cơ thuận lợi khác nhé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý