Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (4/9/2015)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (4/9/2015)

Cự Giải sẽ thấy tuần này rất quý báu để giải quyết một đống công việc của các tuần trước. Hãy tập trung ngay từ bây giờ

05/09/2015 10:43 AM
429

Tử vi thứ sáu của Song Ngư ngày 4/9/2015 (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ nhiệt tình, nhưng sẽ để mọi việc tới những giây phút cuối cùng. Những cuộc nói chuyện sẽ mang đến cho bạn sự bình an trong nội tâm. Đừng quá trông mong vào sự giúp đỡ của người khác..

Về Chuyện Tình Yêu: Các mối quan hệ của bạn sẽ trở nên yên bình. Bạn cảm thấy thật dễ chịu, cảm giác hài hước và niềm vui sống sẽ làm bạn gần gũi hơn với người yêu của mình. Hãy cùng nhau làm việc sẽ là sự sắp xếp cho ngày hôm nay của bạn..

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đừng có quá vội chấp nhận nếu bạn được yêu cầu phải chịu rủi ro. Hãy chọn sự an toàn trong vấn đề công việc của mình. Bạn sẽ thực hiện nghĩa vụ tài chính bắt buộc với những quyết tâm kiên định mà không cần phải cần sự hỗ trợ từ người khác.

Tử vi thứ sáu của Bảo Bình ngày 4/9/2015 (20/1 – 18/2)

Bạn đầy sự tự tin, có lẽ hơi nhiều quá :). Bạn cần đi tới một nơi nào đó mà bạn cảm thấy thoải mái ở đó. Hãy dành năng lượng vào các hoạt động thể thao, khiến bạn ăn nhiều hơn.

Về Chuyện Tình Yêu: Bạn sẽ rất thỏa mãn với những gì bạn đáp ứng cho đối phương của bạn. Bạn đã đúng khi tin tưởng vào sự biết ơn của anh ấy/cô ấy. Đó sẽ là một kinh nghiệm thú vị..

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ phải có tài hùng biện cần thiết để học tập cũng như làm việc với các động nghiệp hay phát triển một nhóm khách hàng mới

Tử vi thứ sáu của Ma Kết ngày 4/9/2015 (22/12 – 19/1)

Bạn đã nỗ lực hết mình và ngày hôm nay bạn sẽ hài lòng vì những gì bạn đã làm. Thời cơ đã chứng minh là bạn đúng. Bạn cần thời gian để nghỉ ngơi, trước khi căng thẳng lại bủa vây bạn.

Về Chuyện Tình Yêu: Hãy tận dụng hẩu hết những khoảnh khắc để mở rộng mối quan hệ của bạn. Đừng do dự theo dõi chương trình của đối tác của bạn, hoặc được những đối tác hướng dẫn - hơn bao giờ hết bạn cần phá bỏ những thói quen cũ của mình

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay bạn đang sống trong một môi trường yên bình. Bạn sẽ có được sự tự do hoàn toàn để khám phá ra những gì bạn biết và để thắt chặt các chiến lược cho công việc của mình..

Tử vi thứ sáu của Nhân Mã ngày 4/9/2015 (22/11 – 21/12)

Bạn sẽ có cơ hội thực hiện thành công những điều đã hứa, và sẽ tự hào về bản thân và những gì bạn đã làm. Đừng tốn quá nhiều thời gian để nói tới những vấn đề sức khỏe của những người khác; điều này có thể làm bạn bị mắc chứng thấy gì cũng nghi..

Về Chuyện Tình Yêu: Thật không đáng phải hủy hoại những gì bạn đang có chỉ vì cơ hội phù phiếm nào đó mà bạn tự tin. Đã thực sự đến lúc bạn phải thực sự suy xét kỹ càng..

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Lối tư duy phản biện của bạn quá khắc nghiệt và có thể gây cho bạn nhiều vấn đề. Hãy xem xét những gì bạn nó

Tử vi thứ sáu của Bọ Cạp ngày 4/9/2015 (23/10 – 21/11)

Sự rộng lượng và thấu hiểu của bạn sẽ giúp bạn thông cảm hơn với những người bạn gặp. Lối sống của bạn không giúp bạn chăm sóc bản thân một cách hợp lý - bạn cần sống chậm lại và thư giãn đầu óc để giải tỏa stress..

Về Chuyện Tình Yêu: Đừng ngại thay đổi, tốt hơn là bạn nên đi đến một thỏa hiệp hơn gây ra tranh cãi. Bạn có đủ thông minh để đạt được một thỏa thuận với người bạn yêu..

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ gạt đi mối lo âu bằng việc ra một quyết định quan trọng. Đừng có do dự dù chỉ là một giây. Hôm nay là thời điểm rất phù hợp để bắt đầu một dự án mới hay kết thúc những dự án cũ

Tử vi thứ sáu của Thiên Bình ngày 4/9/2015 (23/9 – 22/10)

Bạn sẽ giữ một cái đầu lạnh đối với các vấn đề. Bất cứ ai cũng sẽ nghĩ rằng bạn thích bon chen... Bạn đang có thể lực tốt. Bạn đang nỗ lực tạo lập một chế độ ăn uống hợp lý và tất cả mọi thứ sẽ ổn..

Về Chuyện Tình Yêu: Bạn cảm thấy lạc quan hơn, rộng lượng và cởi mở đối với người bạn yêu. Đến lúc bạn cần thể hiện quan điểm của bạn về một chủ đề khó xử ... để giữ cho mối quan hệ của bạn trên một cơ sở lý trí và giải quyết các dự án với nhau..

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ gặp rắc rối khi thực hiện những lý tưởng của riêng mình nhưng đó chỉ là tạm thời. Hãy hoàn thành công việc của mình một cách thận trọng

Tử vi thứ sáu của Xử Nữ ngày 4/9/2015 (23/7 – 22/8)

Sao Hỏa đang chiếu xuống bạn và hứa hẹn cho bạn những khoảnh khắc không thể nào quên với những người thân. Hạnh phúc đang trong tầm tay bạn. Bạn sẽ kiệt sức vào cuối ngày và sẽ là một ý hay để nghỉ ngơi và tận hưởng không khí trong lành..

Về Chuyện Tình Yêu: Tâm trí của bạn đang đam mê và tràn ngập tình yêu, đẩy bạn vượt quá giới hạn tình cảm. Hãy thuận theo tự nhiên và đừng vòng vo, điều đó sẽ khiến bạn trông thật vụng về..

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Mọi thứ liên quan tới các quốc gia khác sẽ giúp bạn tiến bước theo hướng đúng. Bạn không có khả năng ôm đồm quá nhiều việc. Bạn phải chắc chắn chăm chú hơn vào các hoạt động mang tính xây dựng với mong ước xóa bỏ được những hạn chế nhất định nào đó.

Tử vi thứ sáu của Sư Tử ngày 4/9/2015 (23/7 - 22/8)

Bạn sẽ khám phá ra một số thông tin không đứng đắn về những người xung quanh bạn. Hãy tránh xa và bạn sẽ tránh được các cuộc tranh cãi trong tương lai. Bạn đang ở trong trạng thái tốt nhất và sẵn sàng thực hiện các ước muốn của mình, nhưng bạn có ít năng lượng cho những hành động đòi hỏi sự tinh tế. Hãy chậm lại.

Về Chuyện Tình Yêu: Sức sống mãnh liệt của bạn sẽ khiến thực sự quá yêu bản thân mình, điều này thật cám dỗ....Và không chỉ có vậy, khi sự thân thiết đạt tới mức cao hơn, bạn sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc thực sự trong chính con người mình..

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ phải lựa chon phân loại và có thể sẽ đối mặt với nguy cơ dường như khó khăn hơn thực tế bạn tưởng. Bạn sẽ không thể để tâm thực sự vào bất cứ việc gì quan trọng. Bạn chỉ thực hiện công việc hiệu quả hơn khi làm theo trực giác của mình.

Tử vi thứ sáu của Cự Giải ngày 4/9/2015 (22/6 - 22/7)

Không có mối lo lắng lớn nào xảy đến với bạn...Nguồn năng lượng của bạn sẽ cho phép bạn có một ngày dễ chịu. Ước muốn hành động ngày càng tăng lên và bạn sẽ cảm thấy muốn đi đâu đó nhưng sự mệt mỏi thần kinh đang đe dọa đến sức khỏe của bạn, vì thế hãy chậm lại.

Về Chuyện Tình Yêu: Sự lắng nghe và lời khuyên của bạn sẽ thật quý báu cho người bạn đời của bạn và những người thân thiết của bạn. Hãy làm như sự thôi thúc từ chính nơi bạn và đừng bao giờ quay lại, những thôi thúc đó sẽ soi đường dẫn lối bạn..

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ thấy tuần này rất quý báu để giải quyết một đống công việc của các tuần trước. Hãy tập trung ngay từ bây giờ

Tử vi thứ sáu của Song Tử 4/9/2015 (21/5 - 21/6)

Hôm nay là một ngày quan trọng đối với những lựa chọn cá nhân của bạn. Cảm xúc đang dâng cao. Tuy nhiên điều này cũng có thể khiến bạn nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi. Hãy quan tâm tới bản thân nhiều hơn - May mắn sẽ đến với bạn.

Về Chuyện Tình Yêu: Bạn sẽ tìm được những câu trả lời cho những câu hỏi cốt lõi và đây là lúc thực sự bắt đầu một sự mới mẻ trên cơ sở bền chặt với người yêu của bạn; hoặc đánh giá lại lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đừng bắt buộc sự hiện diện trực tiếp của bạn trong ngày hôm nay. Tốt nhất là tập trung vào kết quả, điều đó sẽ có sức thuyết phục lớn hơn bất cứ thứ nào khác. Năng lượng của bạn sẽ là một nhân tố được chào đón trong vấn đề có liên quan đến tài chính. Nó phụ thuộc vào bạn để chắc chắn rằng điều đó sẽ không làm bạn rơi vào tình trạng căng thẳng..

Tử vi thứ sáu của Kim Ngưu ngày 4/9/2015 (20/4 - 20/5)

Một số đối tác mới tích cực sẽ mang tới cho bạn những dự định ban đầu. Bạn sẽ có cơ hội thực hiện những dự định cho cuộc sống của mình. Bạn đang kiểm soát sự nhạy cảm của mình tốt hơn, và đang có nhiều năng lượng hơn, kết quả là sức khỏe của bạn nói chung cũng khá tốt.

Về Chuyện Tình Yêu: Tình yêu đang tới trong cuộc sống tình cảm của bạn và vị thần Hỏa tinh đang làm không khí nóng lên. Hãy tận dụng điều đó để quên đi những vấn đề và dừng lại. Một cuộc gặp hữu ích sẽ sắp diễn ra..

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ sẵn sàng thực hiện các dự án phức hợp nhất và bạn sẽ làm việc rất hiệu quả trong ngày hôm nay. Hôm nay là một ngày thích hợp để bạn thực hiện việc đàm phán, đặc biệt là những đàm phàn liên quan tới các kế hoạch kinh doanh

Tử vi thứ sáu của Bạch Dương ngày 4/9/2015 (21/3 - 19/4)

Hãy dũng cảm để đối phó với những người ghen tị với bạn. Bạn sẽ luôn vui vẻ để đạt được những thành công! Hãy luôn chuẩn bị cho mình một trạng thái tốt nhất và bạn sẽ vượt qua chính mình để bỏ lại quá khứ phía sau.

Về Chuyện Tình Yêu: Sức sống mãnh liệt của bạn sẽ khiến bạn nuông chiều bản thân, điều này thật quá cám dỗ....Và không chỉ có vậy, khi sự thân thiết đạt tới mức cao hơn, bạn sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc thực sự trong chính con người mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cần nố lực để giữ cho đầu óc sáng suốt. Bạn quá xúc cảm khi đánh giá tình huống một cách rõ ràng. Bạn sẽ phải thích ứng để thay đổi. Ý tưởng của bạn là khả quan và có thể được điều chỉnh khá hữu ích.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý