Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (8/5/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (8/5/2015)

Bạn bè của bạn rơi vào rắc rối, nhưng bạn không cần phải lao vào giải cứu nếu bạn không sẵn sàng. Họ sẽ hiểu cho hoàn cảnh của bạn thôi.

09/05/2015 10:35 AM
1,456

Về Chuyện Tình Cảm :Sự tin tưởng trong một mối quan hệ là rất quan trọng, nhưng mỗi người có quan điểm khác nhau về điều này. Đừng để người thứ ba tác động tới suy nghĩ của bạn và người ấy về nhau.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Những căng thẳng trong công việc đã biến mất. Khi mối quan hệ với đồng nghiệp và sếp được cải thiện, bạn sẽ vui vẻ hơn ở chỗ làm.

08/05/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Không phải ai cũng nhất trí với bạn hôm nay. Nhưng sự bất đồng này chưa tệ tới mức bạn phải cắt đứt mối quan hệ. Tình hình sẽ khá hơn nếu bạn chỉ trao đổi với những người bạn, đồng nghiệp thân thiết nhất.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể tham chiếu mối quan hệ hiện tại với chuyện cũ. Quá khứ dù đã kết thúc nhưng vẫn để lại cho bạn nhiều bài học hữu dụng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Đừng nổi cáu chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Nếu bạn để cảm xúc đó làm mờ mắt, bạn sẽ bỏ qua một cơ hội lớn mang tới thành công

08/05/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Phải chăng gần đây bạn đã quá lơ là với gia đình, người thân? Hãy dành thời gian để hỏi thăm họ nhé. Sự nhạy cảm sẽ giúp bạn nhận ra nhiều điều.

Về Chuyện Tình Cảm : Không chắc về tiềm năng tiến tới được với một đối tượng mới thú vị và ưa nhìn. Chuyện tình cảm khá phức tạp nên bạn cần quan sát kĩ hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Đừng chỉ nghĩ về những kế hoạch tương lai quá xa xôi. Bạn nên biết tranh thủ và phấn đấu cho cuộc sống trước mắt.

08/05/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Bạn bè quanh bạn đang tìm đến bạn để xin lời khuyên. Ngay cả những người không thực sự thân thiết với bạn cũng vậy. Hãy cố gắng giúp đỡ họ hết mức có thể nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn nên tặng cho mình một ngày nhàn rỗi và ngọt ngào nhất có thể. Hãy thong thả dùng bữa với bạn bè, gọi điện cho một người thân ở xa, nằm trên giường và mơ màng. Bạn cần để trái tim thư giãn và nạp thêm năng lượng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bình thường bạn là người khá dễ dãi và có thể thỏa hiệp với người khác. Nhưng hôm nay thì khác, vì ý chí mạnh mẽ sẽ thúc đẩy bạn bảo vệ quan điểm của mình.

08/05/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Hôm nay, Bạn sẽ thu hút được nhiều người gia nhập vào thế giới của mình. Một trong số đó sẽ có người đóng vai trò quan trọng cho một dự án, kế hoạch mà bạn đang phác thảo đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay, sự xáo trộn về cảm xúc khiến bạn không phải là viên kẹo ngọt ngào. Bạn nên khéo léo “báo hiệu” cho người yêu về trạng thái này của bạn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Không khí làm việc bị phá hỏng bởi những chuyện tâm tình sướt mướt từ đồng nghiệp. bạn đừng nên đóng góp vào đó. Bạn có đủ vấn đề của cá nhân bạn rồi.

08/05/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Nếu bạn định tiến hành một kế hoạch lớn, bạn nên tạm hoãn lại. Chỉ đối phó với những việc lặt vặt trong ngày cũng đủ làm bạn mệt rồi.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn dễ dàng nhìn thấu suy nghĩ của người yêu, nhưng đối phương thì không. Hãy quan sát thật kĩ. Bạn sẽ nhận ra nhiều điều ý nghĩa đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hăng hái lao động là tốt, nhưng nó có thể khiến bạn cạn kiệt năng lượng. Đừng làm việc liên tục mà không ngưng nghỉ. Hãy tâm sự với một người bạn thân và lắng nghe lời khuyên của đối phương.

08/05/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Cự Giảicó cảm giác như bạn đã sẵn sàng cho một chương mới của cuộc đời. Đây chính là lúc bỏ hết quá khứ lại phía sau, bỏ qua các thói quen xấu để thực sự trưởng thành.

Về Chuyện Tình Cảm :Người yêu bạn đột nhiên buồn bã. Có thể nguyên nhân chẳng hề liên quan tới bạn. Hãy cho đối phương thời gian để tự xoa dịu cảm xúc.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Rắc rối nảy sinh trong cuộc sống của bạn là do bạn không cân đối giữa các phương diện trong đó. Có thể bạn đang dành quá nhiều hoặc quá ít thời gian cho công việc, so với những khía cạnh khác.

08/05/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Hôm nay bạn rất dễ xúc động. Trạng thái tâm lý này có thể gây ra vài hậu quả tiêu cực, nên bạn cần tránh những vấn đề căng thẳng nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn sẽ hiểu rõ hơn về người yêu của mình. Mặc dù bạn có thể ngạc nhiên, nhưng sự kiện này sẽ góp phần cải thiện mối quan hệ đôi bên.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Tám chuyện với người khác về lối cư xử của sếp không phải ý kiến khôn ngoan đâu bạn. Bạn có thể làm hỏng con đường tiến thân của mình nếu làm vậy.

08/05/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Quan niệm về giá trị đạo đức của bạn sẽ bị thử thách. Có người làm việc xấu và khiến bạn khó chịu. Bạn sẽ băn khoăn giữa lựa chọn đấu tranh hay im lặng đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có thể đổi tiêu chuẩn tìm kiếm người yêu từ vẻ ngoài hấp dẫn sang các giá trị tâm hồn chân chính. Gần đây bạn đã trải qua một trải nghiệm trưởng thành hơn chăng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay năng suất làm việc của bạn sẽ tăng vọt. Thế mạnh của bạn là có thể tìm ra lối đi mới khi bế tắc rất nhanh chóng.

08/05/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hãy hình dung là bạn đang phóng như bay trên đường, và đột nhiên bốn phía đều tắc nghẽn. Bạn có thể muốn nhường cho người khác đi qua trước. Nhưng hôm nay, bạn cần “hiếu chiến” một chút thì mới giành được cái bạn muốn.

Về Chuyện Tình Cảm :Vẻ ngoài đẹp đẽ luôn đóng vai trò quan trọng trong tình yêu. Nhưng bạn cũng đừng nên tỏ ra quá sùng bái ngoại hình của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn khó nắm rõ ý của người khác vì sự mập mờ trong cách diễn đạt. Tất cả những gì bạn nên làm là mỉm cười và gật đầu.

08/05/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Bạn cảm thấy mình làm việc hơi chậm so với mọi người xung quanh. Phong độ thất thường không phải là chuyện đáng để bạn lo lắng đâu.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn khá hào hứng với việc mở rộng mạng lưới xã hội. Một tin mừng là bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Gần đây đồng nghiệp khiến bạn khó chịu. Bạn nên thử suy nghĩ để tìm ra cách sống hòa hợp hơn. Đừng quên đây chỉ là công việc.

08/05/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Lĩnh vực văn hóa luôn mang lại niềm vui cho cuộc sống của Bạn. Hãy đắm chìm trong không gian của âm nhạc, nghệ thuật, phim ảnh…nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Nếu bạn đã biết mình muốn gì từ một nửa kia, bạn sẽ sớm tìm thấy. Nhưng bạn không nên quá mức hồi hộp, vì tình yêu thường gõ cửa khi bạn ít nghĩ tới nó nhất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nếu bạn chưa bao giờ cho mình là người có sức quyến rũ, hãy nhìn vào gương. Bạn cần tự tin hơn. Bạn giỏi chinh phục người khác hơn bạn nghĩ đấy.

Bói vui - Tiên đoán độ giàu có của mỗi người qua đôi mắtGiải mã tướng người có đôi mắt phượng khiến người khác nể trọngBói vui: Nhìn lông mày của bạn, hé lộ nhan sắc 'người ấy'?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý