Tử vi cung hoàng đạo thứ tư của bạn (15/4/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ tư của bạn (15/4/2015)

Đã tới lúc bạn nên bấm nút “tạm dừng” với cuộc sống vội vã. Thiên Bình hãy đi du lịch, đạp xe về quê hay tìm những cách riêng để tìm kiếm sự tươi mới cho tâm hồn.

15/04/2015 10:02 PM
1,280

15/04/2015 Của Ma Kết -  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Sự bất ngờ là chiến lược và thế mạnh của bạn. Chẳng ai có thể đoán nổi bạn sẽ làm gì, nói gì.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn là bậc thầy của nghệ thuật giao tiếp. Bạn có thể khen ngợi một cách tế nhị nhất, đồng thời rất hóm hỉnh khi trò chuyện. Hãy phát huy hết thế mạnh của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ khá sốt ruột và thất vọng vì công việc không tiến triển. Đừng tự gây áp lực cho bản thân vì chuyện này không đáng để bạn làm vậy.

tu-vi-cung-hoang-dao-thu-tu-cua-ban-1542015

15/04/2015 của Bảo Bình -  (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hôm nay bạn hơi thiếu kiên nhẫn. Bạn có thể muốn giơ tay đầu hàng khi gặp việc khó. Hãy biết chờ đợi, vì nếu từ bỏ, cơ hội chẳng bao giờ quay lại.

Về Chuyện Tình Cảm : Một cử chỉ hoặc câu nói của bạn sẽ khiến trái tim của người ấy rung động. Chính bạn cũng sẽ không ý thức được điều mình vừa làm được.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Trong các cuộc trò chuyện, thảo luận, đàm phán, Bạn nên tấn công một cách mạnh mẽ và sắc bén. Bạn cần tranh thủ để thu phục lòng người khi điều kiện khách quan đang ủng hộ bạn.

15/04/2015 của Song Ngư -  (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Hãy tìm đến những người có quan điểm khác hẳn bạn. Với các kiến thức từ họ, bạn sẽ dễ tìm ra giải pháp cần thiết hơn là chỉ ngồi với ai có cùng suy nghĩ.

Về Chuyện Tình Cảm : Đã tới lúc bạn nên bấm nút “tạm dừng” với cuộc sống vội vã. Hãy đi du lịch, đạp xe về quê hay tìm những cách riêng để tìm kiếm sự tươi mới cho tâm hồn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Khi bạn biết bạn đúng, bạn sẽ đứng lên bảo vệ mình quyết liệt. Nhưng đối thủ lại nắm lợi thế trong tay. Hãy tìm một bên thứ ba để phân giải nhé.

15/04/2015 của Bạch Dương -  (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Bất kỳ chủ đề bàn luận nào mà bạn tham gia đều nảy sinh mâu thuẫn. Trước khi định từ bỏ, bạn nên thử nhượng bộ. Đó đều là những mối quan hệ bạn nên gìn giữ.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn quyết tâm giải quyết vụ mâu thuẫn này với người yêu ngay, bạn sẽ chỉ làm lửa cháy to hơn. Hãy đi dạo xung quanh một lúc để bình tâm hơn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đừng chỉ nghĩ về những kế hoạch tương lai quá xa xôi. Bạn nên biết tranh thủ và phấn đấu cho cuộc sống trước mắt.

15/04/2015 của Kim Ngưu -  (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Hôm nay cuộc sống dành cho bạn nhiều sự kiện bất ngờ. Đừng ngạc nhiên nếu kế hoạch của bạn đi chệch hướng. Nó có thể mở ra những cơ hội không ngờ.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn lưỡng lự trước nhiều cách để chinh phục người ấy. Nhưng nếu bạn chỉ nghĩ mà không làm, bạn sẽ chẳng thể biết được nó có tác dụng hay không. Hãy mạnh dạn lên nào.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn đứng trước lựa chọn khó khăn. Quyết định nghiêng về phía bạn có thể là tiêu cực đối với ai đó. Hãy nghĩ tới mình trước nhé.

15/04/2015 của Song Tử -  (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Khả năng phán đoán của bạn đang cực kỳ chuẩn xác. Bạn có thể biến nó trở thành hữu dụng hơn bằng cách giúp đỡ bạn bè, những ai đang bắt đầu một dự án mới hoặc làm việc cần xử lý nhiều chi tiết.

Về Chuyện Tình Cảm : Đừng từ chối lời mời dự tiệc, liên hoan mà bạn nhận được. Khi bạn nghĩ mình chỉ nhìn thấy những gương mặt cũ, thì bạn nhầm đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay bạn nên đơn giản hóa mọi chuyện. Hãy để dành kiểu nhận xét thẳng thắn, nghiêm khắc cho ngày khác.

15/04/2005 của Cự Giải -  (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Bạn bất ngờ khi một người bạn đánh giá thấp lại đột nhiên thành đối thủ đáng gờm. Hãy chấp nhận sự thật và tìm cách thay đổi tình thế.

Về Chuyện Tình Cảm : Thông cảm với người yêu là điều nên làm, nhưng bạn không nên quá mủi lòng. Nếu bạn luôn gánh vác vấn đề của đối phương, đôi khi bạn sẽ bị quá tải.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn đang ở vào thời điểm “thiên thời địa lợi” trong sự nghiệp. Hãy mạnh dạn đề ra mục tiêu, kế hoạch lớn trong hôm nay.

15/04/2015 của Sư Tử -  (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Hôm nay là ngày mà bạn nên đặc biệt nên quan tâm tới vẻ ngoài của mình. Hãy chăm chút cẩn thận cho bộ cánh trước khi bạn bước chân ra khỏi nhà nhé. Ghé qua một cửa hàng thời trang mua sắm cũng là một gợi ý hay.

Về Chuyện Tình Cảm : Một cử chỉ hoặc câu nói của bạn sẽ khiến trái tim của người ấy rung động. Chính bạn cũng sẽ không ý thức được điều mình vừa làm được.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay bạn sẽ bàn nhiều về chuyện tài chính, kinh tế. May mắn là tư duy của bạn đang rất phù hợp với đề tài này

15/04/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Một khởi đầu mới đang chờ đón bạn. Bạn không nên căng thẳng quá khi cần đưa ra quyết định. Lựa chọn của bạn hôm nay chắc chắn là chính xác.

Về Chuyện Tình Cảm : Sự tin tưởng trong một mối quan hệ là rất quan trọng, nhưng mỗi người có quan điểm khác nhau về điều này. Đừng để người thứ ba tác động tới suy nghĩ của bạn và người ấy về nhau.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn và một người có quan điểm hoàn toàn đối lập. Ý kiến của người đó dựa nhiều trên ảo tưởng hơn là thực tế. Hãy sáng suốt nghe theo chính mình nhé.

15/04/2015 của Thiên Bình -  (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hôm nay bạn đặc biệt nhạy bén trong các vấn đề liên quan tới tài chính. Hãy mở một cuốn sách hoặc tạp chí kinh tế ra và nghiên cứu. Bạn sẽ học hỏi được nhiều bài học để áp dụng cho thực tiễn.

Về Chuyện Tình Cảm :

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Cẩn thận chẳng bao giờ thừa. bạn nên kiểm tra kĩ trước khi đặt bút kí vào văn bản, hợp đồng.

15/04/2015 của Bọ Cạp -  (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Hôm nay bạn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần phấn chấn. Chắc chắn bạn sẽ hoàn thành được một khối lượng công việc đáng nể.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay, bạn có xu hướng bay bổng. Trong tình trạng này, bạn nên chờ vài ngày để bạn trở lại với hiện thực, trước khi định tiến tới với ai nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Rắc rối nảy sinh trong cuộc sống của bạn là do bạn không cân đối giữa các phương diện trong đó. Có thể bạn đang dành quá nhiều hoặc quá ít thời gian cho công việc, so với những khía cạnh khác.

15/04/2015 của Nhân Mã -  (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Bạn bè sẽ giúp ngày này của bạn trở nên dễ dàng và hạnh phúc hơn. Đừng quên bày tỏ tình cảm của mình đối với họ nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cảm thấy buồn vì dường như người yêu đang lợi dụng bạn. Tuy nhiên, nhìn về lâu dài, đó chỉ là cảm giác nhất thời. Trong tình cảm luôn tồn tại cho và nhận.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy luôn là người biết cảm thông, độ lượng, nhưng chớ biến nó thành điểm yếu. Bạn cần nhớ, công việc là công việc, và đôi khi không thể nhắc tới tình cảm ở đó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý