Tử vi cung hoàng đạo thứ tư của bạn (20/5/2015)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi cung hoàng đạo thứ tư của bạn (20/5/2015)

Về Chuyện Tình Cảm : Bạch Dương và người yêu sẽ mất hứng nếu liên tục lặp lại một vài hoạt động khi ở bên nhau.

20/05/2015 10:33 AM
2,199

Bạn cần tìm ra những trải nghiệm mới để cho vào danh sách hẹn hò ngay nhé.

Hãy xác định mục tiêu thật rõ ràng, dù là ngắn hạn, trong ngày hay dài hạn, và trong bất kỳ lĩnh vực nào. Bạn sẽ làm tốt hơn khi hình dung được về đích đến trước.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có sức thu hút đặc biệt với đám đông. Điều đó có nghĩa bạn sẽ là ứng viên tốt nhất để chủ trì một buổi liên hoan, tụ tập của bạn bè. Hãy đề nghị thành viên tham gia rủ thêm càng nhiều người càng tốt.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Phương pháp làm việc của bạn đang hoàn toàn trái ngược với quan điểm của sếp. Nó chắc chắn sẽ gây ra không khí “bằng mặt mà không bằng lòng”. Bạn nên tìm cách trao đổi nghiêm túc với sếp.

20/05/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Một người bạn hoặc người thân sẽ cầu cứu bạn. Đây là trường hợp khẩn cấp nên hãy có mặt ngay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn đang hồi tưởng nhiều về quá khứ, và mong đợi nó sẽ quay trở lại. Dù đẹp đẽ tới đâu, đó cũng chỉ là một phần của cuộc đời bạn. Hiện tại luôn quan trọng hơn nhé bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nếu bạn chần chừ trước vấn đề gì, hãy cho phép mình làm thế. Đôi khi sự thiếu quyết đoán lại là hành động cần thiết.

20/05/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Bạn cho rằng mình hoàn toàn đúng. Nhưng sẽ có người không nghĩ vậy. Người này khá quan trọng với bạn, nên hãy thử nhượng bộ, thỏa hiệp xem sao nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn cảm thấy gần gũi với người yêu hơn bao giờ hết. Bạn nên gợi ý cho đối phương rằng bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ sâu sắc hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay, bài học cũ nhưng hiệu quả luôn cao lại xuất hiện: hãy cho đi thay vì nhận lại. Nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều thứ sau khi đã chìa tay ra với người khác.

20/05/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Hãy chủ động lèo lái con tàu cuộc đời mình. Khi bạn mạnh mẽ, nhiều cơ hội phát triển sẽ đến với bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn và người yêu sẽ mất hứng nếu liên tục lặp lại một vài hoạt động khi ở bên nhau. Bạn cần tìm ra những trải nghiệm mới để cho vào danh sách hẹn hò ngay nhé.Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hãy bước ra khỏi vỏ bọc an toàn và tóm lấy cơ hội mà bình thường bạn sẽ từ chối ngay lập tức. Hôm nay, sự mạo hiểm sẽ đưa lại phần thưởng đáng giá.

20/05/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Khả năng tự trào phúng với chính mình sẽ giúp bạn đứng vững trước bất cứ thất bại hay lời nói khắc nghiệt nào hôm nay. Khi bạn sai lầm, hãy mỉm cười và thừa nhận nó. Đó chính là bí quyết để bạn thành công.

Về Chuyện Tình Cảm :Nếu bạn cho rằng người ấy chỉ có ý trêu đùa bạn, trực giác của bạn đã đúng. Nhưng nếu bạn quan sát thêm, bạn sẽ nhận ra rằng mối quan hệ đôi bên đang vượt xa trò chơi ban đầu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Một số vật cản trong sự nghiệp sẽ không quá mức đáng sợ nếu bạn chuẩn bị đầy đủ để đối phó. Bạn đừng bao giờ coi nhẹ phương án dự phòng.

20/05/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hôm nay, Mọi người xung quanh có xu hướng đi theo sự dẫn dắt của bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Có thể bây giờ bạn chưa có ý định yêu đương. Nhưng đối tượng được giới thiệu hôm nay sẽ khá phù hợp. Tính cách hài hước, dí dỏm của bạn sẽ là nhân tố giúp kết nối hai bên dễ dàng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Gần đây đồng nghiệp khiến bạn khó chịu. Bạn nên thử suy nghĩ để tìm ra cách sống hòa hợp hơn. Đừng quên đây chỉ là công việc.

20/05/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Bạn có thể phản ứng mạnh mẽ trước một vấn đề lớn, nhưng hóa ra nó cũng chỉ là chuyện nhỏ. Hãy biết kiềm chế bản thân nhé. Đừng phát hoảng lên một cách vô ích.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay, bạn có xu hướng bay bổng. Trong tình trạng này, bạn nên chờ vài ngày để bạn trở lại với hiện thực, trước khi định tiến tới với ai nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn có khả năng đọc hiểu ý của người đối diện rất dễ dàng. Đúng là dịp lý tưởng cho các buổi họp, phỏng vấn và đánh giá.

20/05/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Bạn biết rõ mình phải làm gì nên hãy tự lập ra mục tiêu và theo đuổi nó. Đừng để ý tới những lời bàn tán của những người ngoài không hiểu được suy nghĩ và trái tim bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn sẽ hiểu rõ hơn về người yêu của mình. Mặc dù bạn có thể ngạc nhiên, nhưng sự kiện này sẽ góp phần cải thiện mối quan hệ đôi bên.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hãy điều chỉnh thái độ của bạn đối với công việc. Bạn khó có thể làm việc tốt nếu bạn không thực sự thích hay hào hứng với nó.

20/05/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Hôm nay, một mối quan hệ xã hội của bạn sẽ có cơ hội phát triển thêm phần sâu sắc. Bạn nên hoan nghênh bất cứ cuộc hẹn hò nào mà bạn nhận được.

Về Chuyện Tình Cảm :Cảm xúc mãnh liệt mà bạn có với một người thật tuyệt. Nhưng như vậy cũng có nghĩa là bạn đang mở lòng và dễ bị tổn thương hơn đấy.Hãy hỏi mình đã sẵn sàng chưa nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hãy nhớ, công việc không phải toàn bộ cuộc sống của bạn. Bạn cần đặt chính mình lên trên tất cả. Thật tuyệt nếu bạn cho mình một ngày nghỉ xả hơi. Hãy mua tặng mình một món quà xa xỉ hoặc kéo dài thời ăn trưa hơn bình thường.

20/05/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Về Chuyện Tình Cảm :Người yêu bạn luôn hứng thú với cái mới. Bạn nên ghi điểm bằng cách tỉ mỉ vạch ra một kế hoạch hẹn hò đặc biệt nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn nên quyết tâm bảo vệ những gì thuộc về bạn. Bạn chỉ cho đi trong mức cần thiết. Có thể người khác sẽ đánh giá bạn ích kỷ, nhưng bạn có thể lấy lại danh tiếng hào phóng vào lúc khác.

20/05/2015 của Bọ Cạp (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Lời khuyên dành cho bạn hôm nay, là hãy bỏ qua những chuyện buồn, gây ảnh hưởng xấu tới tâm trạng của bạn. Mọi việc sẽ khá hơn nếu bạn chỉ tập trung vào những khía cạnh tốt đẹp đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Đừng ngần ngại khi bạn cần trải nghiệm, cần thử thách và mạo hiểm. Cuộc sống quá ngắn ngủi để bạn mất thời gian vào những lo lắng được-mất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay năng suất làm việc của bạn sẽ tăng vọt. Thế mạnh của bạn là có thể tìm ra lối đi mới khi bế tắc rất nhanh chóng.

20/05/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay mang đến cho bạn nhiều bài học kinh nghiệm quý giá. Tuy nhiên, bạn sẽ cần nghiền ngẫm và “ngấm” dần chúng nhé. Đừng bất ngờ nếu bạn phạm sai lầm.

Về Chuyện Tình Cảm :Người yêu đang che giấu bạn, nhưng đó là một bất ngờ dễ chịu. Bạn chớ nên tìm tòi hay đoán trước. Hãy giữ niềm vui đến phút cuối.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn đang nắm giữ công thức đi tới thành công tuyệt vời, đó chính là sức sáng tạo. Đừng để những người ganh tị với bạn làm bạn mất tinh thần.

Bói vui: Khám phá giấc mơ báo hiệu sự giàu sang phú quýBói vui: Xem 'vận số' phú quý người đàn ông qua tướng Điền TrạchBói vui: Xem tướng mạo những cô nàng quyền lực và giàu sang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý