Tử vi cung hoàng đạo thứ tư của bạn (25/3/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ tư của bạn (25/3/2015)

Bảo Bình có khả năng quyến rũ người khác một cách tự nhiên. Thật đúng là dịp tốt để xã giao, hội hè. Nhưng bạn chỉ nên nhận đủ lời mời mà bạn có thể xếp lịch thôi nhé.

26/03/2015 09:39 AM
1,382

25/03/2015 của Ma Kết - (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Hãy khéo léo hơn trong giao tiếp với người khác. Những cách nói thông thường sẽ không hề tác dụng trong hôm nay. Bạn sẽ thấy rõ khả năng biến tấu lời nói và ngôn ngữ của mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn dễ dàng nhìn thấu suy nghĩ của người yêu, nhưng đối phương thì không. Hãy quan sát thật kĩ. Bạn sẽ nhận ra nhiều điều ý nghĩa đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn đang ở vào thời điểm “thiên thời địa lợi” trong sự nghiệp. Hãy mạnh dạn đề ra mục tiêu, kế hoạch lớn trong hôm nay.

Tiền bạc : Bạn sẽ phải giải thích về những hành động hay các chi phí trong ngày hôm nay. Đừng bối rối mà hãy luôn là chính mình cũng như giữ gìn lòng tự trọng của bản thân

tu-vi-cung-hoang-dao-thu-tu-cua-ban-2532015

25/03/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Bạn có thể dễ dàng “đi guốc vào bụng” một người mà vốn dĩ là ẩn số đối với bạn. Hãy hẹn người đó café để tâm sự, vì cuộc trò chuyện sẽ diễn ra rất suôn sẻ, cởi mở.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy phát huy triệt để tinh thần phiêu lưu và lãng mạn cực kỳ nổi tiếng của những người thuộc cung bạn. Bạn chẳng cần phải đi đến cùng trời cuối đất. Bạn chỉ cần chịu khó giao lưu và cởi mở trước cơ hội mới cho tình yêu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Tiền bạc : Bạn sẽ có thể xác định được rõ những chi tiêu trong tương lai ngắn hạn, vì thế đây là lúc đưa mọi thứ vào khuôn khổ

25/03/2015 của Song Ngư -  (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Bạn và một người bạn sẽ rất tâm đầu ý hợp. Nếu hai bạn bắt tay hợp tác, chắc chắn dự án sẽ thu được kết quả tốt.

Về Chuyện Tình Cảm : Người đó nói thế này, nhưng ngôn ngữ cơ thể lại đang thể hiện ý khác. Bạn nên cân nhắc cả hai tín hiệu thay vì chỉ tin vào một phía.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn đừng quên tự khen ngợi chính mình. Nhìn lại những thành tích bạn đã đạt được sẽ giúp bạn phấn đấu mạnh mẽ hơn.

Tiền bạc : Hãy luôn cố gắng kế thúc một công việc quan trọng chỉ trong ngày hôm nay. Hãy bắt tay ngay vào hành động nào!

25/03/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Các kế hoạch của bạn đều diễn ra suôn sẻ trong hôm nay. Đây quả là cơ hội tuyệt vời để bạn vươn lên và đạt được mục tiêu của mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Đã tới lúc bạn nên bấm nút “tạm dừng” với cuộc sống vội vã. Hãy đi du lịch, đạp xe về quê hay tìm những cách riêng để tìm kiếm sự tươi mới cho tâm hồn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bây giờ không phải lúc thích hợp để tạo ra mâu thuẫn trong công việc. Có quá nhiều vấn đề đang âm ỉ cháy, và chỉ chừng đó thôi bạn cũng sẽ phát mệt rồi.

Tiền bạc : Bạn cần phải hoàn thành việc giải quyết một số công việc dang dở trước khi bạn có thể cảm thấy tự do sau này.

25/03/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Bây giờ không phải thời điểm mua sắm thích hợp với bạn. Bạn nên tập trung chú ý tới các lĩnh vực khác của đời sống như tình yêu, tinh thần, vì bạn sẽ không gặp may trong các thương vụ mua bán đâu.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn cần cho mình khoảng không riêng để điều hòa cảm xúc và tìm kiếm cảm hứng. Hãy làm những gì bạn muốn, chơi trò chơi, đọc sách hay đi dạo.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy thử quan sát mình trước một tấm gương. Bạn sẽ nhận ra nhiều cách để tăng điểm cho thái độ thân thiện. Đó là lợi thế khá lớn trong công việc.

Tiền bạc : Bạn sẽ có sự nhạy bén để biết được người thực sự có thể giúp bạn thực hiện kế hoạch của mình.

25/03/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Những giấc mơ sẽ báo mộng cho bạn. Có thể chúng là những dấu hiệu tưởng chừng vô nghĩa, nhưng nếu bạn biết giải câu đó, đó chính là lời gợi ý cho cơ hội nâng cao thu nhập đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy để người yêu được làm theo ý riêng. Phản đối lúc này sẽ không có tác dụng gì đâu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn và một người có quan điểm hoàn toàn đối lập. Ý kiến của người đó dựa nhiều trên ảo tưởng hơn là thực tế. Hãy sáng suốt nghe theo chính mình nhé.

Tiền bạc : Bạn sẽ có những điều cần thiết nhất để bắt đầu một kế hoạch mới cho mình, và điều này sẽ là vô cùng tuyệt vời xét trên khía cạnh công việc

25/03/2015 của Cự Giải -  (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Bạn sẽ rất may mắn với tiền bạc hôm nay. Có lẽ khoản tiền bạn vẫn đang chờ mong đột nhiên xuất hiện, hoặc bạn có cơ hội để tăng thêm thu nhập. Nếu bạn có nhặt được chiếc nhẫn vàng trong ngày này thì cũng chẳng đáng ngạc nhiên.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy luôn để cánh cửa lòng của bạn để ngỏ, thay vì chỉ xoay xung quanh một đối tượng. Nhiều cơ hội đang đến với bạn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cần thực sự cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn. Nếu bạn chỉ giả vờ lấy lệ, vấn đề sẽ không được giải quyết đâu.

Tiền bạc : Cuộc đấu tranh quyền lực không phải là điều bạn muốn, tìm một vị trí trung lập và đừng tỏ ra kiêu căng ngạo mạn.

25/03/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Hôm nay bạn đặc biệt quyến rũ, hấp dẫn. Điều đó có nghĩa là bạn dễ được lòng người khác hơn. Chắc chắn bạn sẽ có lợi thế nếu đi phỏng vấn xin việc hoặc ngỏ lời với người bạn thích.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy bắt đầu chương trình rèn luy��n ngay hôm nay. Bạn sẽ cảm thấy hấp dẫn và tự tin hơn với một cơ thể hoàn hảo.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn nên mạnh dạn với những thử thách mới. Sự nghiệp đang ở bước ngoặt lớn, và bạn có thể đạt được thành tựu từ đây.

Tiền bạc : Hãy hoàn thành những việc mà bạn đã bắt đầu vào ngày hôm qua. Điều này sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái cao nhất

25/03/2015 của Xử Nữ -  (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Hãy khéo léo hơn trong giao tiếp với người khác. Những cách nói thông thường sẽ không hề tác dụng trong hôm nay. Bạn sẽ thấy rõ khả năng biến tấu lời nói và ngôn ngữ của mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Tham vọng phát triển sự nghiệp đang lấn át cuộc sống cá nhân của bạn đấy. Bạn nên xác định lại điều bạn thực sự mong muốn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Sếp của bạn sẽ không phản ứng tốt với những lời nhận xét, góp ý thẳng thắn đâu. Có lẽ sếp còn có nhiều vấn đề khác cần tập trung suy nghĩ. Bạn nên cân nhắc nếu định tranh luận.

Tiền bạc : Bạn sẽ tự vấn bản thân những câu hỏi cần thiết, nhưng chắc chắn rằng bạn tìm kiếm các hỗ trợ hậu cần tốt.

25/03/2015 của Thiên Bình -  (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Khi đứng trước đám đông, bạn đừng để nỗi sợ hãi áp chế bạn. Trí tuệ của bạn chẳng thua kém ai trong đó, nên hãy tự tin lên nào.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu có thể không hài lòng với tính tình mơ mộng của bạn. Hãy nhớ, chỉ bạn có quyền quyết định con đường và tính cách của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nhớ rằng cẩn thận còn hơn sau này phải hối tiếc. Hôm nay bạn tuyệt đối không được làm việc qua loa, đại khái nhé.

Tiền bạc : Bạn sẽ có sự nhạy bén để biết được người thực sự có thể giúp bạn thực hiện kế hoạch của mình.

25/03/2015 của Bọ Cạp  (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Trong gia đình bạn có thể bùng nổ tranh cãi mà nguyên nhân lại khá ngớ ngẩn. Bạn không nên quá lo lắng vì vấn đề sẽ được giải quyết sớm thôi.

Về Chuyện Tình Cảm : Đã tới lúc bạn nên bấm nút “tạm dừng” với cuộc sống vội vã. Hãy đi du lịch, đạp xe về quê hay tìm những cách riêng để tìm kiếm sự tươi mới cho tâm hồn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay bạn nên đơn giản hóa mọi chuyện. Hãy để dành kiểu nhận xét thẳng thắn, nghiêm khắc cho ngày khác.

Tiền bạc

Bạn sẽ bị cuốn hút vào những lựa chọn dễ dàng. Hãy cẩn thận để không quên những chi tiết quan trọng trong những hợp đồng của mình

25/03/2015 của Nhân Mã -  (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Trẻ con sẽ là trung tâm của cuộc sống Bạn hôm nay. Nếu bạn chưa có con, bạn sẽ có cơ hội để tiếp xúc với con cháu của bạn bè hoặc họ hàng.

Về Chuyện Tình Cảm : Tình yêu cũng có lúc đắng cay, ngọt bùi. Điều quan trọng nhất là bạn hiểu rõ trái tim mình sau mỗi cơn sóng gió.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tạo ấn tượng tốt luôn mang lại lợi thế cho bạn trong công việc. Hôm nay, bạn nên suy ngẫm biện pháp để xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp.

Tiền bạc : Bạn sẽ phải xem kỹ mối quan hệ thực sự hiểu bạn - việc giao tiếp sẽ gặp khó khăn khi có những nhân vật liên quan trong ngày hôm nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý