Tử vi cung hoàng đạo thứ tư của bạn (27/5/2015)

ban ban @ban

Tử vi cung hoàng đạo thứ tư của bạn (27/5/2015)

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay, bài học cũ nhưng hiệu quả luôn cao lại xuất hiện: Song Tử hãy cho đi thay vì nhận lại.

27/05/2015 02:37 PM
1,880

Nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều thứ sau khi đã chìa tay ra với người khác.

27/05/2015 Của Ma Kết -  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Hôm nay Bạn nên dành nhiều thời gian để củng cố các mối quan hệ quan trọng nhất mà bạn có. Bạn cũng nên xí xóa hết những giận hờn cũ nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn sẽ nhận ra sự lơ đễnh của mình với các mặt khác trong cuộc sống vì quá tập trung yêu đương. Hãy sửa sai ngay nhé.

27/05/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Về Chuyện Tình Cảm :Đừng chống cự lại cảm xúc khi trái tim bạn lên tiếng. Có thể bạn sẽ rơi vào lưới tình với một người bạn bình thường, hoặc người quen cũ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn cần suy ngẫm về một hướng đi mới cho sự nghiệp. Bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên quý giá hôm nay.

27/05/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Bạn cảm thấy thật cuộc đời chẳng có gì vui. Người có thể cải thiện tình hình cũng là chính bạn. Hãy tự nâng tinh thần bằng cách tìm kiếm những hoạt động, trải nghiệm mới.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn và một nửa của mình bắt đầu nói về tương lai. Bạn nên là người lèo lái câu chuyện vì bạn có cái nhìn thực tế nhất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Sếp sẽ có quan điểm hoàn toàn trái ngược với bạn. Nếu bạn không muốn mất cả ngày chỉ để tranh luận, hãy giữ ý nghĩ lại cho riêng mình.

27/05/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Hôm nay Bạn không nên phân tán sự chú ý vào nhiều người. Bạn chỉ nên tập trung quan tâm và bồi đắp tình cảm với ai mà bạn cảm thấy quan trọng nhất vào thời điểm này. Người đó có thể liên quan tới công việc đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn nên nói chuyện mạch lạc, rõ ràng với người yêu, vì bạn đang có nguy cơ cao bị hiểu nhầm đấy. Nếu bạn cảm thấy đối phương có thể hiểu sai, bạn cần giải thích ngay.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hãy mạnh tay chi tiền cho vài món đồ mà trước kia đối với bạn là quá xa xỉ. Bạn sẽ sớm kiếm lại được số tiền đó thôi

27/05/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Bạn bè quanh bạn đang tìm đến bạn để xin lời khuyên. Ngay cả những người không thực sự thân thiết với bạn cũng vậy. Hãy cố gắng giúp đỡ họ hết mức có thể nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Tâm hồnđược thể hiện rất rõ qua ngôn ngữ của màu sắc. Nếu bạn vẽ tặng người yêu một bức tranh, chắc chắn bạn sẽ truyền đạt được tất cả trái tim mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn thường tránh tiếp xúc thân mật với đồng nghiệp vì ngại những mối quan hệ vượt qua ranh giới. Nếu bạn đủ khéo léo, bạn sẽ duy trì tốt tình cảm đồng sự mà lại không quá lạnh lùng.

27/05/2015 Của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Trí tò mò sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên nhiều màu sắc hơn. Hãy tìm kiếm, đào sâu hơn nữa, bạn có thể khám phá nhiều điều thú vị.

Về Chuyện Tình Cảm :Đường tình duyên của bạn sẽ gặp trắc trở. Giữa điều bạn khát khao và cái mà bạn có thể đạt được có một khoảng cách khá xa.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay, bài học cũ nhưng hiệu quả luôn cao lại xuất hiện: hãy cho đi thay vì nhận lại. Nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều thứ sau khi đã chìa tay ra với người khác.

27/05/2015 vủa Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Hôm nay mang đến cho bạn nhiều bài học kinh nghiệm quý giá. Tuy nhiên, bạn sẽ cần nghiền ngẫm và “ngấm” dần chúng nhé. Đừng bất ngờ nếu bạn phạm sai lầm.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn có thể nhớ nổi lần cuối bạn làm gì chỉ cho chính bản thân mình? Nếu câu trả lời là không, điều đó có nghĩa bạn cần đối xử tốt hơn với mình nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Tinh thần của bạn nhìn chung khá lạc quan và vui tươi. Nếu bạn vẫn có việc để làm hôm nay, bạn sẽ giải quyết ổn thỏa chỉ trong một tích tắc.

27/05/2015 của Sư Tử -(sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Hôm nay, bạn chớ tốn công than thở hay than phiền khi gặp khó khăn. Hãy biết chấp nhận hoàn cảnh, bỏ qua và bước tiếp.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn nghĩ mình có đủ tiền để tiêu xài thoải mái, nhưng số dư tài khoản của bạn đang kêu báo động đấy. Có lẽ bạn nên chọn một món quà ít xa xỉ hơn cho người ấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hiện thực đang gõ cửa căn nhà bong bóng của bạn. Có lẽ bạn đã du hành đủ trong thế giới riêng và tưởng tượng của mình rồi.

27/05/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Hôm nay, bạn có thể được lợi từ khả năng mua sắm thông minh, so sánh giá cả và chọn được mức giá tốt nhất.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy biết nhường nhịn lẫn nhau nếu bạn muốn chuyện tình này tiến triển dài lâu. Bạn cũng nên thường xuyên tâm tình với người yêu để không ai phải ấm ức nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn đặc biệt cảm thấy áp lực cần phải hoàn thành công việc sớm hơn lệ thường. Nhưng bạn nên cho mình đủ thời gian cần thiết để tránh mắc lỗi.

27/05/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Bạn có cảm giác như bạn đã sẵn sàng cho một chương mới của cuộc đời. Đây chính là lúc bỏ hết quá khứ lại phía sau, bỏ qua các thói quen xấu để thực sự trưởng thành.

Về Chuyện Tình Cảm :Người yêu bạn đột nhiên buồn bã. Có thể nguyên nhân chẳng hề liên quan tới bạn. Hãy cho đối phương thời gian để tự xoa dịu cảm xúc.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Năng lực thích ứng của bạn sẽ bị thử thách, bởi lẽ mọi người quanh bạn đang có tính khí thất thường. Hãy tin rằng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mình theo họ.

27/05/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Hôm nay bạn đặc biệt quyến rũ, hấp dẫn. Điều đó có nghĩa là bạn dễ được lòng người khác hơn. Chắc chắn bạn sẽ có lợi thế nếu đi phỏng vấn xin việc hoặc ngỏ lời với người bạn thích.

Về Chuyện Tình Cảm :Chưa bao giờ bạn từng gặp một người có sức hấp dẫn mạnh mẽ như vậy. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo hoàn toàn tùy thuộc vào bạn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ không có được thành công vượt bậc. Hôm nay, thành tựu lớn nhất mà bạn có thể có là kiên trì ngồi hết giờ làm việc.

27/05/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Bạn có cuộc trò chuyện quan trọng và đầy ý nghĩa với bố mẹ hoặc họ hàng. Một quan điểm sống của bạn sẽ thay đổi sau hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn là mẫu người luôn có tư duy lạc quan. Hôm nay bạn có thể phải thất vọng trước một mối quan hệ mà bạn đã đặt nhiều kỳ vọng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ nhận được đánh giá tích cực từ đồng nghiệp. Đây là động lực cổ vũ rất lớn giúp bạn chăm chỉ làm việc hơn, dù có thể vẫn gặp nhiều khó khăn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý