Tử vi cung hoàng đạo thứ tư của bạn (2/9/2015)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi cung hoàng đạo thứ tư của bạn (2/9/2015)

Kim Ngưu nên hướng tới hòa bình hôm nay. Nếu bạn rơi vào một cuộc tranh cãi, bạn nên nhanh chóng tìm người thứ ba hòa giải.

02/09/2015 02:26 PM
1,156

Tử vi thứ tư của Song Ngư ngày 2/9/2015 (19/2 – 20/3)

Buổi sáng của Song Ngư sẽ trôi qua êm ả và dễ chịu hơn buổi chiều. Bạn nên tranh thủ hoàn thành những gì cần gấp hoặc vấn đề khó khi điều kiện còn ủng hộ bạn. Trước khi đi ngủ, bạn hãy lên kế hoạch cho những mục tiêu bạn muốn thực hiện trong ngày còn lại của tuần.

Tình yêu: Song Ngư nóng lòng muốn tìm hiểu lí do tại sao bạn chưa chinh phục được một người. Sau khi thử qua nhiều phương án, có lẽ bạn nên tìm cách tô đậm hình ảnh của mình, chẳng hạn như mặc bộ đồ màu đen và chứng tỏ mình đã sẵn sàng bước vào một câu chuyện tình ủy mị.

Sự nghiệp: Bạn không ngần ngại khi cần nói thẳng với người khác. Đây là một thái độ tích cực. Họ có thể phiền lòng, nhưng hãy nhớ "thuốc đắng dã tật, sự thật mất lòng" nhé.

'.  .'

Tử vi thứ tư của Bảo Bình ngày 2/9/2015 (20/1 – 18/2)

Từ bỏ, chịu thua có thể không phải hành động mà bạn mong muốn. Nhưng hôm nay, nhượng bộ là lựa chọn đơn giản nhất dành cho Bảo Bình. Hãy chứng tỏ rằng bạn là người trưởng thành nào.

Tình yêu: Bạn và người yêu có quan điểm khác nhau về một vấn đề. Mọi việc sẽ ổn nếu bạn duy trì được không khí hòa bình.

Sự nghiệp: Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận sự thay đổi trong quan hệ. Có thể ban đầu bạn sẽ thấy lo lắng. Mọi việc sẽ ổn thỏa nếu bạn chấp nhận và dần thích ứng với nó.

Tử vi thứ tư của Ma Kết ngày 2/9/2015 (22/12 – 19/1)

Một ngày khá là bình yên với Ma Kết, bạn không phải suy tư hay nghĩ ngợi gì nhiều, điều bạn cần làm là nên đi gặp gỡ những người bạn cũ, ôn lại vài kỉ niệm xưa.

Tình yêu: Căng thẳng trong công việc đang ảnh hưởng tới đời sống tình cảm. Ma Kết nên cố gắng tách bạch hai vấn đề nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay không phải là ngày dễ thở đâu. Ma Kết nên chuẩn bị sẵn tinh thần để ứng phó với mọi điều có thể xảy ra.

Tử vi thứ tư của Nhân Mã ngày 2/9/2015 (22/11 – 21/12)

Hôm nay là ngày may mắn của Nhân Mã. Bạn có thể nhận được nhiều điều tốt đẹp hơn hẳn bình thường. Tuy nhiên, cũng đừng vì vậy mà đánh cược nhiều hơn những gì bạn có thể đưa ra nhé.

Tình yêu: Bạn và người yêu đều ở trong tâm trạng vui vẻ, dễ chịu. Đây quả là lúc lý tưởng để bạn đề xuất bất cứ điều gì với đối phương.

Sự nghiệp: Nhân Mã cần một luồng gió mới. Bạn không cần phải đi du lịch nước ngoài mới có được nó. Hãy thay đổi một chút, đừng chỉ nghĩ đến công việc, hãy vui chơi đi nào.

Tử vi thứ tư của Bọ Cạp ngày 2/9/2015 (23/10 – 21/11)

Hôm nay không phải là ngày may mắn để Hổ Cáp đưa ra các quyết định quan trọng, đặc biệt liên quan đến tài chính hoặc bất động sản. Đến tối, bạn nên ở nhà nếu tâm trạng bạn không thoải mái nếu phải gặp gỡ và trò chuyện với người khác.

Tình yêu: Hổ Cáp hay khiến người yêu cảm thấy tội lỗi nếu bạn cần đạt được điều gì đó, để đối phương phải tự nguyện trao cho bạn. Nhưng hôm nay bạn sẽ chẳng cần phải dùng đến "mưu đồ" này đâu. Hãy cứ thẳng thắn đề đạt và bạn sẽ toại nguyện.

Sự nghiệp: Nếu có thể, Hổ Cáp nên tránh phải suy nghĩ đến công việc hôm nay. Bạn sẽ làm tốt nếu chọn các phần việc đơn giản để xử lí. Và tuyệt đối không tranh luận với người khác khi tâm lí bạn không dễ chịu nhé.

Tử vi thứ tư của Thiên Bình ngày 2/9/2015 (23/9 – 22/10)

Hãy dành trọn ngày này cho chính mình, hoặc đi chúc mừng những gì bạn đã đạt được từ trước tới nay. Một bữa trưa đặc biệt, một buổi đi spa, mua sắm hoặc hẹn hò với bạn thân ở bữa tối. Tất cả sẽ mang đến cho Thiên Bình kỉ niệm đáng nhớ.

Tình yêu: Người yêu đang chờ bạn chủ trì cuộc vui. Đừng từ chối kỳ vọng này vì bạn hoàn toàn phù hợp với vai trò đó.

Sự nghiệp: Một vấn đề công việc quan trọng khiến Thiên Bình mất nhiều thời gian hơn bạn dự định. Phương thức truyền thống có thể không hiệu quả trong trường hợp này. Hãy tìm đến giải pháp sáng tạo hơn nhé.

Tử vi thứ tư của Xử Nữ ngày 2/9/2015 (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Hôm nay, rất nhiều trường hợp đòi hỏi bạn phải thích ứng một cách linh hoạt. Hãy chứng tỏ sự mềm dẻo của mình. Bạn có thể lo lắng khi phải nhượng bộ quá nhiều, nhưng hãy để thời gian trả lời.

Tình yêu: Xử Nữ nên sống chậm lại nhé. Bạn có quyền từ chối các cuộc vui và lặng lẽ trong thế giới riêng. Mọi người sẽ hiểu thôi.

Sự nghiệp: Bạn đừng cố gắng thu nhỏ mình lại trong môi trường công việc. Khiêm tốn là tốt, nhưng bạn cũng cần chứng tỏ phần nào khả năng và vị trí của mình. Nhưng tại sao ngày nghỉ mà bạn vẫn phải làm việc nhỉ :(

Tử vi thứ tư của Sư Tử ngày 2/9/2015 (23/7 - 22/8)

Sư Tử cực kỳ hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống. Những kết quả tốt đẹp mà bạn nhận được thắp lên ngọn lửa của hy vọng ở bạn. Hãy chia sẻ cảm xúc bạn đang có với mọi người xung quanh.

Tình yêu: Khía cạnh nghệ sĩ của Sư Tử sẽ bộc lộ rất rõ. Bạn có thể đặc biệt thành công trong lĩnh vực tình cảm. Hôm nay 2 bạn hãy cố gắng dành thời gian cho nhau đi nhá.

Sự nghiệp: Không có thành tựu nào đến nếu bạn thiếu quyết tâm. Sư Tử đừng từ bỏ ngay cả khi bạn cảm thấy bị dồn nén bởi áp lực. Khi nhận được kết quả, bạn sẽ cảm thấy những công sức mình đã bỏ ra quá đỗi ngọt ngào.

Tử vi thứ tư của Cự Giải ngày 2/9/2015 (22/6 - 22/7)

Hôm nay bạn nên kiểm tra lại số dư tài khoản ngân hàng. Đó có lẽ là phương thức phòng tránh tốt nhất, vì bạn có xu hướng muốn tiêu pha quá tay đấy.

Tình yêu: Có thể bạn không giàu, nhưng bạn tuyệt đối không muốn tỏ ra keo kiệt trong vài tình huống. Nếu bạn muốn đầu tư cho chuyện tình cảm, hãy làm những gì bạn muốn. Kết quả bạn nhận được sẽ khá xứng đáng.

Sự nghiệp: Hãy đi mua sắm một số đồ cá nhân thay vì nghĩ ngợi đến công việc nhé!

Tử vi thứ tư của Song Tử ngày 2/9/2015 (21/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ chỉ gặp toàn người tốt, và thích hợp với bạn. Đây đúng là thời điểm để bạn làm việc theo nhóm.

Tình yêu: Song Tử chớ nên sa vào những chủ đề trò chuyện nghiêm túc. Bạn nên duy trì mọi việc ở mức độ nhẹ nhàng, đơn giản ngay cả trong vấn đề tình cảm.

Sự nghiệp: Bạn có thể tham gia vào những cuộc tranh luận trong công việc. Tuy nhiên, đừng làm phí thời gian nghỉ ngơi của ngày đặc biệt này, hãy vui chơi bên bạn bè người thân thì hơn.

Tử vi thứ tư của Kim Ngưu ngày 2/9/2015 (20/4 - 20/5)

Tình yêu: Bạn cần thành thật với suy nghĩ của mình khi đối diện với người yêu. Tuy nhiên, đừng sa đà vào khuynh hướng dạy dỗ. Bạn nên khéo léo tìm được điểm cân bằng giữa điều bạn muốn nói và thứ đối phương muốn nghe.

Sự nghiệp: Hãy tỏ ra khoan dung với người khác, cho dù họ cố tình khiêu chiến. Một ngày nghỉ tuyệt vời hãy cố gắng tận hưởng nhé!

Tử vi thứ tư của Bạch Dương ngày 2/9/2015 (21/3 - 19/4)

Hành động dũng cảm của Bạch Dương sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn cho bạn. Đã tới lúc bạn nên chứng tỏ cho thế giới những gì bạn có thể làm được. Hãy mạnh mẽ và dám nghĩ, dám làm nhé.

Tình yêu: Dương Cưu cần một người bạn đồng hành. Hôm nay, bạn sẽ muốn có người luôn ở bên và thúc đẩy, cổ vũ mình.

Sự nghiệp: Một ngày thư giãn đầy sảng khoái với những chuyện vui nho nhỏ, Bạch Dương không phải suy nghĩ đến công việc nhiều làm gì.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý