Tử vi cung hoàng đạo thứ tư của bạn (3/6/2015)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi cung hoàng đạo thứ tư của bạn (3/6/2015)

Vào khoảng thời gian buổi sáng của ngày 4/6, Bò Cạp được dự đoán sẽ đắm mình vào công việc với niềm vui và sự thích thú.

03/06/2015 02:03 PM
2,202

Tuy nhiên, vào cuối ngày, bạn lại phải quay về những nỗi lo hàng ngày như tiền bạc và chuyện tình cảm.

Tử vi  thứ 4 ngày 3/6/2015 của "Song Ngư" (19/2 – 20/3)

Những nỗ lực hết mình mang lại kết quả khả quan bước đầu, nhưng để duy trì thì Song Ngư cần nhiều thời gian và công sức. Bạn có thể đang rất hưng phấn vì chuỗi giá trị cho mình tạo ra. Tuy nhiên, hãy chú ý lắng nghe ý kiến từ bạn bè nữa nhé. Họ có thể chỉ ra những vấn đề còn tồn đọng mà chính Song Ngư không thể nhìn ra đấy.

Bói "tử vi thứ 4 ngày 3/6/2015 của Bảo Bình" (20/1 – 18/2)

Tâm trạng của Bảo Bình trong ngày hôm nay rất hưng phấn, vô tư và yêu đời. Bạn cảm thấy hài lòng về những kết quả mình đã cố gắng đạt được. Hôm nay sẽ là ngày thích hợp để tìm cho mình một sở thích mới, một niềm vui mới, chẳng hạn như tham gia một lớp ngoại khóa về nghệ thuật, về ẩm thực hay bất kỳ lớp kỷ năng nào. Ở nơi đó, Bảo Bình sẽ có thêm cơ hội gặp gỡ, làm quen với những người bạn mới có cùng chung sở thích và thậm chí là ước mơ nữa. Sẽ rất thú vị đó, hãy mau mau đăng ký tham gia liền đi.

Bói "tử vi thứ 4 ngày 3/6/2015 của Ma Kết" (22/12-20/1)

Ma Kết khó có thể tập trung vào một việc gì đó trong ngày hôm nay. Dẫu vậy, cũng hãy cố gắng sống thật năng động nếu không sẽ dễ chuốc lấy khó chịu vào người. Nên nhớ, bạn đừng thực hiện bất kỳ kế hoạch nào đòi hỏi tính kiên nhẫn hay sự quan tâm cao độ.

Bói "tử vi thứ 4 ngày 3/6/2015 của Nhân Mã" (22/11 – 21/12)

Bạn thu hút được nhiều sự chú ý vì những phát kiến sáng tạo trong ngày thứ tư. Hãy mạnh dạn thử nghiệm những ý tưởng mới nhé. Gia đình và bạn bè luôn ủng hộ Nhân Mã hết mình. Tuy nhiên, trong quan hệ bạn bè thì cần phải có sự rõ ràng, kẻo lại xảy ra những hiểu lầm đáng tiếc, thậm chí là bị chủ động tỏ tình nữa đấy.

Bói "tử vi thứ 4 ngày 3/6/2015 của Bọ Cạp" (23/10 – 21/11)

Tuy nhiên, vào cuối ngày, bạn lại phải quay về những nỗi lo hàng ngày như tiền bạc và chuyện tình cảm.

Bói "tử vi thứ 4 ngày 3/6/2015 của Thiên Bình" (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất dễ bị sao nhãng vì có quá nhiều việc trong ngày thứ tư này. Bạn sẽ chủ động hơn nếu thiết lập được một kế hoạch cụ thể vào đầu ngày. Tuy nhiên, mọi thứ luôn thay đổi rất mau chóng và gây ra nhiều tác động ngoài ý muốn, do vậy, Thiên Bình sẽ tương đối khổ sở trong ngày hôm nay.

Bói "tử vi thứ 4 ngày 3/6/2015 của Xử Nữ" (23/7 – 22/8)

Sau tất cả mọi chuyện đã xảy ra, thật khó để Xử Nữ có thể bình tâm trở lại. Nếu lỡ đánh mất một cơ hội tuyệt vời, bạn chắc chắn sẽ bực bội suốt cả ngày. Vào buổi tối, tâm trạng của bạn sẽ trở nên tốt hơn.

Bói "tử vi thứ 4 ngày 3/6/2015 của "Sư Tử" (23/7 - 22/8)

Có vẻ như sau những ngày căng thẳng với bài vở và công việc, đến hôm nay bạn thực sự cảm thấy uẻ oải và mệt mỏi vô cùng. Nếu như thế thì không nên nằm lì ở nhà nhé, vậy sẽ càng tẻ nhạt hơn. Ở bên ngoài có khá nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi mà, Sư Tử phải ở những nơi đó mới đúng. Hãy bước ra ngoài, và bạn sẽ tìm thấy những thay đổi tích cực trong cuộc sống của mình.

Bói "tử vi thứ 4 ngày 3/6/2015 của Cự Giải" (22/6 - 22/7)

Những tin đồn có thể làm cho bạn mất phương hướng, không biết đâu là thông tin chính xác. Vì thế, những sai sót là không thể tránh khỏi, nhưng cũng không phải là không có cách hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất. Việc đầu tiên và cũng quan trọng nhất là Cự Giải cần tìm những người bạn tin tưởng, mời họ tham gia cộng tác. Như vậy thì mọi thứ luôn dễ dàng và suôn sẻ mà thôi.

Bói "tử vi thứ 4 ngày 3/6/2015 của Song Tử" (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ nhận được nhiều lợi ích từ các hoạt động tập thể. Bạn đang cảm thấy đặc biệt lạc quan về tương lai? Sự nồng nhiệt của Song Tử sẽ ảnh hưởng tới mọi người và lôi kéo họ về phía bạn. Những người quen xã giao trở thành bạn, bạn trở thành bạn thân, và tình yêu thì càng mạnh mẽ và ổn định hơn. Bạn có thể thu được nhiều thông tin hay ho, bổ ích và đặc biệt là về nghệ thuật.

Bói "tử vi thứ 4 ngày 3/6/2015 của Kim Ngưu" (20/4 - 20/5)

Nguồn tài chính của bạn trong ngày thứ Tư này khá tốt và đây cũng là dịp để bạn dùng tiền đó để đi mua sắm cho mình và tự thưởng vài món ăn ngon. Nhưng đừng quên rằng xung quanh Kim Ngưu vẫn có rất nhiều người kém may mắn hơn, do đó sẽ rất ý nghĩa nếu bạn biết san sẻ "miếng cơm manh áo" của mình cho những hoàn cảnh khó khăn.

Bói "tử vi thứ 4 ngày 3/6/2015 của Bạch Dương" (21/3 - 19/4)

Bạch Dương luôn vui vẻ và trẻ trung trong ngày thứ Tư này, có lẽ vì không có nhiều áp lực trong công việc và học tập. Ngoài ra, bạn tương đối bận rộn với một vài kế hoạch mới trong ngày, tuy khá là tốn thời gian nhưng lại mang đến khá nhiều niềm vui. Nếu có ai chỉ trích thì Bạch Dương đừng vô cớ nổi nóng, cứ làm tốt công việc của mình đi nhé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý