Tử vi hàng ngày 2011, gieo quẻ tháng 3

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tử vi hàng ngày 2011, gieo quẻ tháng 3

Tháng 3 mở đầu bằng khoảng thời gian vui vẻ với những gì Thiên Bình đã đạt được. Còn Nhân Mã sẽ có hàng loạt các hoạt động và thay đổi, đem đến cho bạn và những người quan trọng xung quanh các mục tiêu và tầm nhìn mới.

02/03/2011 08:58 AM
36,597

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Tháng 3 là khoảng thời gian để bạn giải quyết phần lớn các vấn đề còn tồn đọng. Nhưng hãy nhớ rằng bạn bè trong thời gian này cũng rất quan trọng đấy, hãy đi chơi và tận hưởng những khoảnh khắc vui cùng bạn bè nhé. Ngày 14 chính là thời gian cực tốt để tạo ra sự dính kết trong tình bạn. Đó cũng là thời điểm sự nỗ lực của bạn được đền đáp đấy.

Nửa tháng còn lại được dự đoán là một sự phát triển thú vị sắp tiến đến. Sao Thiên Vương di chuyển sẽ mang lại một sự thay đổi cực lớn trong vòng 7 năm trở lại đây. Đầu tiên, nó sẽ ẩn chứa nhiều khó khăn nhưng đến tháng 4 bạn sẽ có những hành động nhất định để thay đổi. Hãy biến tháng 3 thành những ngày thật ý nghĩa của bạn nhé!


Lắng nghe tiên đoán từ phù thủy Candy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Khi tháng 3 bắt đầu cũng là lúc thần Vệ Nữ cai trị sao chiếu mệnh của bạn chuyển rời từ Ma Kết sang Bảo Bình và cùng với điều đó chính là sự phát triển trong cuộc sống xã hội của bạn. Đây là một cơ hội tuyệt vời để tạo ra các mối quan hệ giúp bạn trong nghề nghiệp. Ngày 14 bạn có thể trông đợi một thành công lớn liên quan đến công việc và quan hệ với đồng nghiệp. Bạn cũng có thể tạo ra một mối quan hệ quan trọng nhất của bạn chính trong thời điểm này.

Tháng 3 không chỉ để bạn có thêm nhiều cơ hôi trong công việc mà còn là cơ hội để bạn lên giây cót tinh thần cho mình và mở rộng nhận thức thông qua việc giao tiếp với mọi người. Đây là thời điểm để bạn làm mới mình và bắt đầu lại mọi thứ với nhiệt huyết mới đấy!


Lắng nghe tiên đoán từ phù thủy Midori.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Tháng 3 là một khoảng thời gian tuyệt vời nếu bạn muốn khám phá những ước mơ và phát triển tầm nhìn của mình, chuyên nghiệp hơn trong việc truyền đạt thông tin bằng trực quan. Đừng ngạc nhiên nếu có một chút thay đổi trong ban lãnh đạo vào thời gian này, bởi các ý tưởng hay những người làm việc không hiệu quả sẽ bị loại bỏ và thay thế.

Về mặt xã hội, có nhiều chuyện thay đổi đáng kể bởi trong tháng này Sao Thiên Vương mang những người bạn mới kỳ lạ và thú vị vào cuộc sống của bạn. Quan trọng hơn là những ý tưởng mới. Giờ là lúc để nhận biết nhiều hơn về cả xã hội và chính trị, cũng là thời điểm tốt để tham gia vào một tổ chức nào đó nếu Song Sinh muốn thay đổi không khí.

Tháng 3 còn mang lại một tình bạn quý giá, hay nếu bạn vẫn độc thân thì sẽ là một tình cảm có khả năng đứng vững với thời gian. Những điều bắt đầu vào lúc này thậm chí có thể kéo dài tới 20 năm sau.


Lắng nghe tiên đoán từ phù thủy Gấu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tháng 3 là tháng của những cơ hội tuyệt vời với Cự Giải, bạn sẽ cảm nhận sự tự tin gõ cửa. Vào ngày 5, bạn sẽ lao vào một cuộc mạo hiểm khá quan trọng. Hãy thận trọng, suy nghĩ chín chắn trước những quyết định, bởi những người bạn tiếp xúc đều là những người khá khôn ngoan.

Ngày 12, những kế hoạch thú vị mà bạn có từ hè năm ngoái sẽ dần hoàn thành. Sao Thủy, Mặt trời và sao Mộc sẽ tham gia cùng Sao Thiên Vương để mang lại một sự thăng tiến căn bản, sâu sắc, tràn đầy may mắn và lâu dài cho cuộc sống, công việc của bạn. Đây là thời gian để bạn bắt đầu một thứ gì mới mẻ!

Nếu buồn chán trong công việc, hãy chuyển sang làm chuyện khác. Nếu có những việc trước đây không làm được, thì giờ hãy tham gia cùng những người mà bạn thấy có khả năng. Nếu cảm thấy không phù hợp với công việc hiện tại, hãy ăn mừng, bởi vì những gì sắp đến sẽ đỡ nhàm chán hơn rất nhiều so với những gì đã qua.

Khả năng rất cao là bạn sẽ có một khoản tiền kha khá nhờ một mối quan hệ quan trọng trong tuần của ngày 14, vậy nên con đường dẫn đến thành công sẽ trở nên rõ ràng hơn với ý tưởng trước đây.


Lắng nghe tiên đoán từ phù thủy Tóc Dài.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong nửa đầu tháng 3, các bạn có một số vấn đề bất an cần được xử lý. Điều này có thể liên quan đến vài chuyện lộn xộn trong các mối quan hệ thân thiết, khi những dấu hiệu không rõ ràng làm bạn cảm thấy dễ bị tổn thương hay bị hiểu lầm. Cách tốt nhất là cứ để mình trôi theo dòng chảy và đừng để trí tưởng tượng dẫn dắt bạn vào ngõ cụt Sư Tử nhé. Hiện tại có khuynh hướng chứa nhiều mối quan hệ tuyệt vời, chính vì vậy nếu bạn đã sẵn sàng chịu trách nhiệm thì đây là lúc nên học cách cho đi và hòa hợp.

Đến giữa tháng, bạn sẽ thấy nhiều sự tiến triển lạ lùng diễn ra, vì những người luôn được bạn đánh giá cao đang tiến vào những cuộc mạo hiểm đầy mới mẻ. Đây là một thời điểm đột phá văn hóa và cách mạng, và bạn cảm thấy mình phải là một phần của nó. Hồi hộp nhất sẽ là sau khi hết tuần của ngày 19, bạn sẽ trải nghiệm một số diễn biến hoàn toàn bất ngờ, chúng sẽ mở rộng chân trời của bạn một cách đáng kể. Điều này sẽ mang lại những cuộc dạo tiên phong cũng như phát sóng các ý tưởng cách mạng mới.


Lắng nghe tiên đoán từ phù thủy Candy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày mùng 5 có khá nhiều căng thẳng trong các mối quan hệ của Xử Nữ. Các đồng sự muốn làm việc độc lập và không có ý thỏa hiệp với bạn. Có lẽ bạn thấy mình hơi mất phương hướng một chút vào những ngày đầu tháng và ngay cả khi Xử Nữ cảm thấy mình đã cố gắng hết mức thì mọi thứ vẫn có vẻ như không có gì là chắc chắn.

Nhưng Xử Nữ đừng vội bi quan, tốt nhất là các bạn hãy cứ dành những ngày đầu tiên trong tháng này để làm sáng tỏ những sự hiểu lầm mà bạn gặp phải. Đến ngày mùng 9, sao chiếu mệnh sẽ di chuyển vào cung Dương Cưu, chà, dễ thở hơn rồi đấy. Bạn cùng các đồng sự sẽ sẵn sàng chia sẻ những hiểu biết và ý tưởng với nhau.

Đây là một giai đoạn hoàn hảo về mặt tài chính cho những đầu tư lâu dài và bạn còn
có thể thu được lợi nhuận trong khi mạo hiểm với những đối tác của mình. Những gì bạn đang gầy dựng bây giờ có thể sẽ rất bền lâu đấy. Cùng nâng ly chúc mừng nào!


Lắng nghe tiên đoán từ phù thủy Tóc Dài. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tháng 3 mở đầu bằng khoảng thời gian vui vẻ với những gì bạn đã đạt được. Suốt tháng 3, bạn tràn trề sức mạnh, sự nhiệt huyết và năng lượng để gặp gỡ mọi người và tỏa sáng. Điều này là vô cùng tốt đẹp cho cuộc sống và tình yêu. Giữa tháng 3, có thể bạn sẽ làm được điều gì đó có tính lâu dài và kết nối được với các dự án xã hội hoặc những công việc có tính sáng tạo.

Và đây cũng là khoảng thời gian tốt đẹp nhất để quan tâm đến những người bạn yêu thương... Có một mối quan hệ cực kỳ sâu sắc với những người quan trọng của bạn và bất kỳ điều gì bạn làm đều gắn với lợi ích chung của hai người. Trường hợp may mắn sẽ cho phép bạn thiết lập cơ sở vững chắc để đem lại lợi ích trong các mối quan hệ tương lai.

Suốt quãng thời gian cuối tháng 3, bạn có xu hướng thỏa hiệp với những người xung quanh. Một loạt những điều kỳ lạ xảy ra với những ý tưởng đầy cảm hứng sẽ có những ảnh hưởng sâu sắc đến bạn. Bạn sẽ bị cuốn vào một cơn lốc của những hoạt động và những điều bất ngờ mà có thể thay đổi cuộc chơi mãi mãi.


Lắng nghe tiên đoán từ phù thủy Candy.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Ngày mùng 5, Bò Cạp trải qua những tiến triển thú vị trong cuộc sống - điều mà mở ra một giai đoạn của những thay đổi tích cực. Đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn tự tạo những dấu ấn của bản thân và ấn tượng với người khác. Những điểm mạnh của bạn đang ở giai đoạn đỉnh cao và bạn hoàn toàn có thể điều khiển mọi thứ theo cách của mình. Thời gian này cũng lý tưởng để cụ thể hóa những ưu thế cho mọi thứ trở nên tốt hơn.

Đây cũng là thời điểm thích hợp cho những bữa tiệc và chuyện tình cảm nếu như bạn đang còn độc thân. Âm nhạc, phim ảnh hay những hình thức truyền thông giải trí khác có thể đóng một vai trò quan trọng. Nếu như bạn đã có con, đây là khoảng thời gian lý tưởng để khuyến khích các bé trở nên năng động và tự nhận ra được những điểm mạnh yếu của bản thân. Những người thân trong gia đình bạn đang có một khoảng thời gian tuyệt vời và họ có thể ảnh hưởng tích cực với bạn.

Trong công việc, những đổi thay đang diễn ra có thể làm thay đổi môi trường trong những năm tới. Đây là thời kỳ mà các cuộc cách mạng, công nghệ mới, sự kết nối thế giới và đổi mới về mọi mặt có thể diễn ra. Mọi thứ chỉ mới bắt đầu và có thể bạn chưa quá quan tâm nhiều lắm nhưng trong vài tháng tới Bò Cạp sẽ trở thành người có những sự thay đổi lớn đấy. Điều mà sẽ mang lại cho bạn nhiều hơn sự hứng khởi với cuộc sống của mình.


Lắng nghe tiên đoán từ phù thủy Midori 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Khoảng đầu tháng 3, có nhiều tiến triển nhưng cũng không ít hiểu nhầm đáng kể trong đời sống riêng của bạn. Đây là thời gian hợp lý để lau dọn nhà cửa, xoá bỏ những nhìn nhận không đúng giữa các thành viên trong gia đình.

Sau ngày 9/3, sẽ có hàng loạt các hoạt động và thay đổi, đem đến cho bạn và những người quan trọng xung quanh các mục tiêu và tầm nhìn mới. Sự sáng tạo và tự nhận thức sẽ rất cần thiết cho bạn và các đối tác. Nhưng điều này sẽ không thể thực hiện được nếu bạn không can đảm đón nhận rủi ro và các thay đổi.

Bên cạnh những người đồng chí hướng, tháng 3 còn đem lại cho bạn rất nhiều lễ kỷ niệm, pháo hoa chúc mừng và cả những cân nhắc nghiêm túc mang tính xã hội. Các sự hợp tác cũng bắt đầu lớn mạnh hơn bạn mong đợi. Điều này đặc biệt bao gồm các kế hoạch hôn nhân, trẻ em và sự tham gia trong các tổ chức xã hội.


Lắng nghe tiên đoán từ phù thủy Gấu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có thể sẽ có những khó chịu liên quan đến giao tiếp trong đầu tháng 3 bởi những người mà bạn tiếp xúc đang mất phương hướng về những điều họ mong muốn. Điều này khiến bạn trở thành tư vấn viên trong thời gian lâu dài. Tuy nhiên, nó là một khoảng thời gian tuyệt vời cho việc học một điều gì đó mới mẻ liên quan đến âm nhạc, phim ảnh hay bất cứ điều gì có tính sáng tạo cao đấy.

Ngày 11/3, sao Thiên Vương, hành tinh của sự lãng mạn và thay đổi, sẽ có ảnh hưởng sâu sắc đến gia đình bạn và những thứ liên quan đến quãng thời gian 7 năm qua. Tuy nhiên nếu để ý thì bạn đã có thể nhận thấy được một trong số những thay đổi ấy vào mùa hè năm trước. Có thể có những cơ hội tích cực trong hai tháng tới, đem đến sự phát triển tốt đẹp cho mối quan hệ giữa bạn và những người bạn yêu quý.

Trọng tâm của tháng là sự hòa hợp trong gia đình, khi các thành viên đồng thuận về con đường sự nghiệp của bạn. Giữa tháng 3, tình hình tài chính của bạn cải thiện rất nhiều. Tiền bạc vẫn đổ dồn về, nhưng phải luôn biết cách chi tiêu hợp lý. Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để bạn đầu tư vào các tài sản cố định.


Lắng nghe tiên đoán từ phù thủy Rubic.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Khi tháng 3 bắt đầu, Bảo Bình sẽ đắm chìm trong sự lãng mạn ngọt ngào của tình yêu và điều này sẽ đem đến cho bạn những khoảng thời gian rất hạnh phúc. Trong thực tế, khó có tháng nào đem đến cho bạn sự tốt đẹp liên quan đến xã hội, tài chính, tình yêu hay trí tuệ như thế. Có lẽ bạn chưa từng trải nghiệm một thời điểm cảm xúc nào như thế trước đây đâu, Bảo Bình thân mến ạ!

Ngoài việc cảm thấy tích cực hơn trong các mối quan hệ và cuộc sống riêng của bạn, trọng tâm của tháng 3 cũng là giao tiếp, giáo dục và du lịch. Đã có rất nhiều điều mới mẻ thú vị đến với bạn vào tháng 1, nhưng những điều tuyệt diệu hơn thì vẫn đang đợi bạn ở phía trước - trong tháng 3 này.

Về công việc, sự nghiệp, tháng 3 cũng sẽ đem đến cho các đối tác của bạn sự phát triển mạnh mẽ, có hơi hướng mạo hiểm và không ai khác, chính Bảo Bình sẽ là tiếng nói của sự kiềm chế, đưa mọi người trở về đúng đường lối kế hoạch, tạo cảm hứng giúp mọi người phát triển các ý tưởng, làm cầu nối để mọi người phối hợp ăn ý, chặt chẽ với nhau!


Lắng nghe tiên đoán từ phù thủy Candy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày 11 là một thời điểm rất quan trọng , vì sao Thiên Vương, hành tinh của cách mạng và thay đổi, cuối cùng đã di chuyển ra khỏi cung của bạn, nơi mà nó đã đứng được bảy năm rồi cơ. Trong thời gian đó cuộc sống của bạn có lẽ đã thay đổi rất nhiều. Song Ngư hãy thử nhìn lại xem mình đã bắt đầu những thay đổi nào và biến chúng thành những cuộc mạo hiểm có lợi cho bạn.

Trong hai tháng tiếp theo, các đối tác sẽ hoàn toàn đồng tình với ý kiến mà bạn đưa ra, còn chờ gì nữa mà không tập hợp các nguồn tài nguyên và làm những thỏa thuận chính thức nào, nó sẽ mang lại sự tăng trưởng đáng kể trong tương lai cho các bạn đấy.

Nửa sau của tháng là khoảng thời gian để bạn có những suy nghĩ mang tính đột phá. Đó là những thử nghiệm rất có giá trị. Vì Song Ngư thường là những con cá thủng thẳng bơi theo dòng nước nên để tiến lên thì bạn hãy tham gia hợp tác với những người mà bạn kính nể nhé.

Các đối tác có thể giúp bạn trong việc đầu tư, miễn là bạn lắng nghe những ai biết thận trọng một chút. Có rất nhiều cơ hội để Song Ngư thực hiện các sáng kiến của mình một cách hiệu quả. Cừ lắm! Thấy chưa, bạn có thể làm được nhiều việc hơn những gì bạn có thể tưởng tượng ra mà.


Lắng nghe tiên đoán từ phù thủy Tóc Dài. 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý