Tử vi hàng ngày 2011 gieo quẻ thứ Năm ngày 27/1/2011

mesu mesu @mesu

Tử vi hàng ngày 2011 gieo quẻ thứ Năm ngày 27/1/2011

Nỗ lực suốt một thời gian dài giúp Kim Ngưu được trả công xứng đáng, ánh mắt tôn trọng mà mọi người dành cho bạn đã chứng minh điều đó.

27/01/2011 09:07 AM
22,400

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Nếu Dương Cưu tự tin rằng mình đúng thì đừng để thái độ giận dữ của bất cứ ai cản bước bạn. Đây cũng là khoảng thời gian mà bạn tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn và sẵn sàng cho những điều mới mẻ phía trước.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nỗ lực suốt một thời gian dài giúp Kim Ngưu được trả công xứng đáng, ánh mắt tôn trọng mà mọi người dành cho bạn đã chứng minh điều đó. Trong ngày, tâm trạng bạn dường như u ám hơn lệ thường, tuy nhiên đừng để điều đó cản bước bạn nhé, nhớ tập trung giải quyết các công việc cũ và lập kế hoạch cho các dự án mới.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Nếu ai đó chây ì không muốn làm phần việc của họ thì Song Sinh cũng chẳng cần mất công thuyết phục họ thay đổi suy nghĩ đâu. Thay vì thế, hãy dành thời gian để cân nhắc những lựa chọn của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tâm trạng Cự Giải không được tốt lắm trong ngày thứ năm này, tuy nhiên điều đó cũng chẳng có gì là xấu. Nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng cho các quyết định quan trọng, cứ để dành chúng đến một ngày khác cũng chẳng sao.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
 
Dù ở cách xa nhau, gia đình đang rất cần tới sự quan tâm của Sư Tử đấy. Hãy dành thời gian lắng nghe họ tâm tình và làm dịu đi những phiền lo của họ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trái tim Xử Nữ loạn nhịp vì một ai đó. Hãy lắng nghe những xúc cảm của mình và xem chúng dẫn bạn đến đâu nhé, chắc chắn bạn sẽ có được những phút giây khó quên.
 
Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những chướng ngại vật xuất hiện ngăn trở tầm nhìn của Thiên Bình, vậy thì đây chính là thời điểm để bạn “thổi bay” chúng và tiếp tục hành trình của mình đấy.
 
Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Dù trước đây Bò Cạp chưa cảm nhận rõ rệt được mục tiêu của mình thì ngày này, mọi thứ sẽ trở nên sáng sủa, giúp bạn định hình rõ việc cần phải làm và nắm bắt cụ thể vị thế của bản thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã bỗng trở nên nhút nhát lạ lùng, thay vì hòa mình vào đám đông, bạn chỉ muốn ở bên người ấy hoặc vài đứa bạn thân thiết - những người khiến bạn cảm thấy tin cậy. Và chỉ thế thôi là đủ rồi.
 
Ma Kết (22/12 - 19/1)

Các chi tiết trở nên hết sức quan trọng trong ngày thứ năm này, hãy thận trọng, đặc biệt khi bạn giải quyết giấy tờ, sổ sách hoặc trao đổi công việc với mọi người.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
 
Hãy cứ tự tin thể hiện mình giống như người nghệ sĩ khi bước lên sân khấu nhé Bảo Bình. Mọi người đang rất chờ đợi sự tỏa sáng của bạn, vậy thì sao bạn lại chần chừ?

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc trao đổi làm ăn chứa đựng nhiều mạo hiểm trong ngày thứ năm này, vì thế hãy tìm kiếm sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, bạn bè trước khi đưa ra những quyết định cụ thể nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý