Tử vi hàng ngày năm 2011 Chủ nhật ngày 23/01/2011

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tử vi hàng ngày năm 2011 Chủ nhật ngày 23/01/2011

Đây đúng là ngày bận “tối mắt tối mũi” của Song Sinh, tuy nhiên hiệu quả công việc sẽ hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực của bạn.

23/01/2011 08:06 AM
9,391

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Một ngày tuyệt vời để Dương Cưu dẹp bỏ những gì cũ kỹ và bắt đầu những bước đi mới mẻ trong công việc, tình cảm. Sự mạnh dạn sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng với thành quả đáng tự hào.
 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày cuối tuần mang đến cho Kim Ngưu những giây phút thư giãn bên gia đình, bạn bè. Nhớ tranh thủ cơ hội này để nấu những món ăn ngon hoặc xích lại gần nhau để tâm tình, sẻ chia đấy.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Đây đúng là ngày bận “tối mắt tối mũi” của Song Sinh, tuy nhiên hiệu quả công việc sẽ hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực của bạn. Với bất kể kế hoạch nào, bạn cũng có thể thành công.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Gia đình luôn chiếm vị trí quan trọng với Cự Giải, và ngày này điều đó càng được tăng cường. Nhớ dành nhiều thời gian hơn cho mọi người để tất cả cùng có những giây phút ấm áp trong mùa đông này nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
 
Nếu Sư Tử cứ sống khép kín thì bạn sẽ phí hoài những giây phút như thế này đấy. Tại sao bạn không chủ động tham gia các cuộc gặp gỡ, hội ngộ và cùng hòa chung với niềm vui của mọi người nhỉ? Bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên thật thú vị.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chẳng có lý do nào để Xử Nữ trì hoãn việc tiến tới mục tiêu của mình, nhớ tìm kiếm sự trợ giúp nếu bạn cần. Đây là ngày mà dù bạn là người duy nhất sẵn sàng đề cập tới một vấn đề gì đó thì cũng đừng ngần ngại, hãy tự tin thể hiện mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
 
Tạo sự hài hòa cho đời sống là điều hết sức quan trọng, vì thế Thiên Bình cần phải tìm cách cân bằng giữa các mặt tinh thần, thể chất, sự nghiệp, tình cảm... Nỗ lực sẽ giúp bạn có một cuộc sống dễ chịu hơn.
 
Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp nhận thấy rằng việc nắm bắt một thông tin, hoặc một con người nào đó hoàn toàn không đơn giản, điều quan trọng là bạn phải hiểu được đối tượng. Hãy cho mình thêm thời gian nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy mình trở nên đồng điệu hơn với tổng thể - nơi công sở, gia đình… Sự thấu suốt này giúp bạn lập ra những kế hoạch lớn cho tương lai.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dù Ma Kết còn cảm thấy chưa thực sự an tâm vì những gì bỏ lại phía sau thì đây cũng là lúc thích hợp để bạn bắt đầu với những điều mới mẻ: công việc, tình cảm… và đón nhận những kết quả tốt đẹp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
 
Việc khám phá ra điều gì đó mới mẻ mang đến cho Bảo Bình sự hài lòng, hạnh phúc, bạn thậm chí còn muốn tìm hiểu nhiều hơn về lĩnh vực ấy. Vậy thì còn chần chờ gì mà không làm điều bạn muốn nhỉ?

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ai đó đang cần tới sự trợ giúp của Song Ngư, hãy sẵn sàng chìa tay ra giúp đỡ họ nhé. Các hoạt động tình nguyện sẽ mang lại cho bạn một ngày thực sự ý nghĩa đấy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý