Tử vi hàng ngày năm Canh Dần 2010 Thứ Bảy ngày 23/10/2010

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tử vi hàng ngày năm Canh Dần 2010 Thứ Bảy ngày 23/10/2010

Sẽ là một thứ bảy khá bận rộn nếu Sư Tử muốn trở nên hoàn hảo trong mắt mọi người.

23/10/2010 08:13 AM
4,965

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Cuối cùng thì Dương Cưu cũng đã phải dành thời gian để làm việc với ngân sách tài chính của mình và hôm nay quả là ngày thích hợp. Việc kiểm đếm, sắp xếp và lên danh sách chi tiêu sẽ không còn nhàm chán nếu bạn nhờ cậy người ấy hoặc nhóc bạn thân làm cùng. Họ sẽ rất sẵn lòng đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một thứ bảy tuyệt vời khi Kim Ngưu cảm thấy vô cùng thoải mái trong lòng, vì rất lâu rồi bạn mới không bị phiền não bởi áp lực phải phấn đấu cật lực mỗi ngày. Dừng lại và chợt nhận ra bạn hài lòng với những gì hiện có và trân trọng nó. Hạnh phúc này của bạn đang thắp sáng cuộc sống của những người thân yêu đấy.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Song Sinh sẽ có điều kiện hiểu biết sâu sắc hơn tình hình hiện tại của mình, những khó khăn và thuận lợi, cả về khả năng tài chính và cơ hội phát triển. Có thể những điều bạn mới phát hiện không làm bạn hài lòng, nhưng đừng chán nản, nó cần thiết để bạn biết mình cần làm gì tiếp theo.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày thứ bảy cực kỳ thú vị để Cự Giải cùng bạn bè tụ tập hoặc chí ít là ra ngoài và gặp gỡ mọi người. Một nguồn năng lượng mãnh liệt đang thôi thúc bạn tham gia những hoạt động sôi nổi, và thật dễ dàng để một người vui vẻ như bạn kết thân với một nhân vật mới đáng yêu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sẽ là một ngày khá bận rộn nếu Sư Tử muốn trở nên hoàn hảo trong mắt mọi người - bạn cần để ý và quan tâm tới cái tôi cá nhân của mình hơn. Bạn khiêm tốn tự nhận rằng cá tính và tài năng của mình thật xuất sắc nhưng thực sự bạn cần phải luyện tập và trau dồi hơn rất nhiều nữa đấy nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không cảm thấy mình may mắn sao, khi có được một nửa yêu thương tuyệt vời hoặc tên bạn thân vô cùng hợp cạ? Hãy cùng nhau tạo nên những kỷ niệm ngọt ngào để sự khắc nghiệt của thời gian hay không gian cũng không thể nào chia tách được tình cảm của các bạn nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình được trao cơ hội hiếm có để kết giao và củng cố tình bạn của mình. Tâm trạng của bạn cũng đã rất sẵn sàng cho một thứ bảy đẹp trời dành cho bạn bè. Cùng nhau ra ngoài đi dạo, cắm trại, xem phim hoặc đơn giản chỉ cà phê chuyện phiếm nào!

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Đừng quá buồn nản nếu Bò Cạp là nguyên nhân của những rắc rối trong quan hệ đồng nghiệp hoặc gia đình mình hôm nay nhé. Sự khó chịu lúc này có thể là liều thuốc cần thiết và quan trọng để mọi người suy nghĩ và thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đã tới lúc bạn nên quan tâm hơn tới những người thân yêu quanh mình rồi đấy Nhân Mã nhé. Nếu điều này có nghĩa là bạn phải tạm dừng các kế hoạch công việc lại đôi chút thì bạn nên làm thế. Trân trọng và vun đắp tình cảm là điều bạn nên làm mà.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên chú ý tới sự an toàn trong hôm nay nhé. Như thế không có nghĩa là bạn đang trong tình huống nguy hiểm, chỉ là thời điểm này bạn có khả năng cảnh giác cao để bảo vệ sự bình an cho gia đình và nơi làm việc khỏi những tác động xấu bên ngoài mà thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất có thể sẽ cần lời khuyên cho một quyết định quan trọng trong công việc hoặc một người đủ trải nghiệm để có thể là một chuyên gia tư vấn tình cảm đáng tin cậy. Chẳng phải tìm đâu xa, bạn chỉ cần chia sẻ với cha mẹ hoặc anh chị những băn khoăn của mình thôi nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Năng lực giao tiếp của Song Ngư trở nên đặc biệt hơn lúc này và nó là cánh tay đắc lực giúp bạn tạo nhiều khác biệt ngọt ngào, vun đắp mối quan hệ quan trọng của cuộc đời bạn. Hãy mỉm cười thật tươi và biến thứ bảy này thành ngày cuối tuần đáng nhớ nhé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý