Tử vi ngày 1/2 của 12 cung hoàng đạo

forlife forlife @forlife

Tử vi ngày 1/2 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay ngày 1/2: Bảo Bình ngổn ngang trăm mối tơ lòng, Song Tử đang có xu hướng ném tiền qua cửa sổ, Xử Nữ nên chú ý tới những cuộc gặp gỡ bất ngờ, Kim Ngưu hãy sẵn sàng nắm bắt những cơ hội sắp tới.

01/02/2015 12:32 AM
2,379

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/2/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tình cảm: Mọi chuyện vẫn có thể cứu vãn nếu chưa buông tay (2 sao). Sự nghiệp: Biến cố giúp chúng ta có thêm nhiều trải nghiệm (3 sao). Sức khỏe: Cảm thấy tràn trề năng lượng (5 sao). Tài chính: Đừng mua sắm những thứ không cần thiết dù có được tăng lương (3 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tình cảm: Tình yêu, giống như cuộc đời, là một cuộc phiêu lưu (3 sao). Sự nghiệp: Hãy sẵn sàng để nắm bắt những cơ hội sẽ đến với bạn trong chốc lát (4 sao). Sức khỏe: Cần chú trọng ăn uống ngủ nghỉ (4 sao). Tài chính: Thử thanh toán bằng tiền mặt khi mua sắm và xem mình tiết kiệm được bao nhiêu (3 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Song Tử (21/5-21/6)

Tình cảm: Được hâm nóng theo nhiều cách (5 sao). Sự nghiệp: Có thể cân nhắc lại nếu công việc hiện tại không làm bạn hài lòng  (3 sao). Sức khỏe: Không nên ăn uống linh tinh (3 sao). Tài chính: Đang có xu hướng "ném tiền qua cửa sổ", hãy dừng lại trước khi quá muộn (2 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tình cảm: Để có được tình yêu, đừng ngần ngại thể hiện tình yêu (4 sao). Sự nghiệp: Khó khăn hiện tại có thể chính là cơ hội (3 sao). Sức khỏe: Có thể cân nhắc về việc giảm cân (4 sao). Tài chính: Hình như mấy bữa nay bạn mua sắm quá đà thì phải... (2 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tình cảm: Bấy lâu nay bạn đã bỏ bê người ấy, giờ là lúc chuộc lỗi (4 sao). Sự nghiệp: Không nên vội vàng với các kế hoạch sắp tới (3 sao). Sức khỏe: Đang ở trạng thái tốt nhất (5 sao). Tài chính: Tránh tự đưa ra quyết định một mình, tốt nhất là tham khảo ý kiến chuyên gia (3 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tình cảm: Nên chú ý tới những cuộc gặp gỡ bất ngờ hơn là những người bạn đã biết (2 sao). Sự nghiệp: Sẽ có thể chứng minh khả năng làm việc ưu việt của mình (4 sao). Sức khỏe: Nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày (4 sao). Tài chính: Có được sự ổn định và an toàn tuyệt đối (4 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tình cảm: Có người đang để ý bạn, đừng vội từ chối lời tỏ tình từ họ (4 sao). Sự nghiệp: Nên suy nghĩ lại các chiến lược trong công việc (3 sao). Sức khỏe: Hạn chế sử dụng cà phê và các chất kích thích nếu bị mất ngủ (4 sao). Tài chính: Hãy hỏi ý kiến người thân và bạn bè (3 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Tình cảm: Đừng ngại kết thân với những kiểu người khác nhau (3 sao). Sự nghiệp: Trải nghiệm sẽ cho ta bài học, vì vậy đừng quá bi quan (2 sao). Sức khỏe: Hoạt động cần có chừng mực, phải nghỉ ngơi (3 sao). Tài chính: Không nên mua sắm quá nhiều dù có được tăng lương (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Tình cảm: Cần cân nhắc lại mọi lựa chọn trước khi ra quyết định cuối cùng (3 sao). Sự nghiệp: Sự chân thật của bạn không phải lúc nào cũng được trân trọng (2 sao). Sức khỏe: Nếu bị đau đầu và mất ngủ, hãy hạn chế uống cà phê (4 sao). Tài chính: Nên tham khảo ý kiến bạn bè ( 3 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tình cảm: Thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình với người ấy, nếu không sẽ chẳng có gì thay đổi (3 sao). Sự nghiệp: Có thể phải làm thêm giờ để bù lại cho những tuần qua không chuyên tâm vào công việc (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại về thể chất nhưng dễ bị căng thẳng thần kinh (4 sao). Tài chính: Thu nhập chuẩn bị tăng lên đáng kể (4 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi ngày 1/2: Bảo Bình ngổn ngang trăm mối tơ lòng chỉ muốn trút ra cho nhẹ bụng.

Bảo Bình ngổn ngang trăm mối tơ lòng chỉ muốn trút ra cho nhẹ bụng.

Tình cảm: Lòng bạn đang ngổn ngang trăm mối, thôi thì cứ trút ra cho nhẹ bụng, biết đâu... (3 sao). Sự nghiệp: Ngày nghỉ nhưng vẫn phải tất tả ngược xuôi vì bấy lâu bạn bỏ bê công việc quá nhiều (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại, chỉ là dễ bị căng thẳng (4 sao). Tài chính: Sắp sửa nhận được tiền (4 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình cảm: Ái tình đang ở rất gần bạn, chỉ cần bạn mở lòng (4 sao). Sự nghiệp: Đừng ra quyết định quá chóng vánh, bạn sẽ phải hối tiếc về sau (2 sao). Sức khỏe: Nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng hơn (3 sao). Tài chính: Chuẩn có thêm nguồn thu nhập (4 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Lam Lan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý