Tử vi ngày 2/2 của 12 cung hoàng đạo

forlife forlife @forlife

Tử vi ngày 2/2 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay ngày 2/2: Sư Tử không nên đưa ra những quyết định chớp nhoáng trong công việc, Thiên Bình và Song Tử phải biết rằng tình cảm cần thỏa hiệp, Nhân Mã bị căng thẳng thần kinh.

02/02/2015 01:07 AM
2,478

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/2/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tình cảm: Cần cân nhắc lại mọi lựa chọn trước khi ra quyết định cuối cùng (3 sao). Sự nghiệp: Sự chân thật của bạn không phải lúc nào cũng được trân trọng (2 sao). Sức khỏe: Nếu bị đau đầu và mất ngủ, hãy hạn chế uống cà phê (4 sao). Tài chính: Nên tham khảo ý kiến bạn bè ( 3 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tình cảm: Đừng ngại bày tỏ tâm sự của mình, bởi lẽ bạn không nói thì người ta sẽ không biết được (3 sao). Sự nghiệp: Phải tất tả ngược xuôi vì bấy lâu bạn bỏ bê công việc quá nhiều (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại, chỉ là dễ bị căng thẳng (4 sao). Tài chính: Chuẩn bị nhận được tiền (4 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Song Tử (21/5-21/6)

Tình cảm: Không nên tiếp tục cứng đầu cứng cổ (2 sao). Sự nghiệp: Đừng lo ngại mắc phải những lỗi lầm bởi vì chúng giúp chúng ta có thêm kinh nghiệm (3 sao). Sức khỏe: Nếu du lịch đâu thì cần cẩn thận (4 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng trả được một chút nợ nần (4 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tình cảm: Bạn sẽ không thất bại, chỉ cần đừng từ bỏ (2 sao). Sự nghiệp: Hãy dũng cảm đương đầu với những gì xảy đến với mình (3 sao). Sức khỏe: Cảm thấy dồi dào sinh lực (5 sao). Tài chính: Đừng mua sắm những thứ không cần thiết dù có nhận được tiền(3 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi ngày 2/2: Sư Tử không nên đưa ra những quyết định chớp nhoáng

Sư Tử không nên đưa ra những quyết định chớp nhoáng, hãy cân nhắc kỹ càng

Tình cảm: Nên mở lòng đón nhận tình yêu (4 sao). Sự nghiệp: Không cần vội vã và đưa ra những quyết định chớp nhoáng (2 sao). Sức khỏe: Nên chú ý nhiều hơn tới chế độ dinh dưỡng (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị có thêm nguồn thu nhập (4 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tình cảm: Đừng bao giờ giữ bí mật với người đã khiến bạn cảm động và mở lòng (3 sao). Sự nghiệp: Nêu cao tinh thần suy nghĩ rộng mở, dám nghĩ dám làm (4 sao). Sức khỏe: Hãy uống nhiều nước để răng và xương luôn chắc khỏe (4 sao). Tài chính: Nếu đang có tiền tiết kiệm thì nên đầu tư (4 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tình cảm: Tính cố chấp của bạn không giúp gì cho mối quan hệ cả (2 sao). Sự nghiệp: Đừng ngại mắc lỗi vì người không phạm sai lầm thì cũng hiếm khi làm được gì ra hồn (3 sao). Sức khỏe: Nhìn chung là tốt, cẩn thận nếu đi du lịch (4 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng có thể chi tiêu theo ý mình (4 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Tình cảm: Mọi chuyện vô cùng suôn sẻ (5 sao). Sự nghiệp: Đừng sợ hãi trước những trở ngại, hãy cứ vững vàng tiến bước (3 sao). Sức khỏe: Nên năng vận động, thư giãn gân cốt hơn (4 sao). Tài chính: Hãy tránh xa thói tiêu xài mạnh tay (2 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Tình cảm: Thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình với người ấy, nếu không sẽ chẳng có gì thay đổi (3 sao). Sự nghiệp: Có thể phải làm thêm giờ để bù lại cho những tuần qua không chuyên tâm vào công việc (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại về thể chất nhưng dễ bị căng thẳng thần kinh (4 sao). Tài chính: Thu nhập chuẩn bị tăng lên đáng kể (4 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tình cảm: Sớm thôi, mọi chuyện sẽ diễn ra theo ý bạn (5 sao). Sự nghiệp: Hãy chú tâm vào mục tiêu để nhanh chóng đạt được thành công (3 sao). Sức khỏe: Nên ra ngoài và tận hưởng ánh nắng mặt trời (4 sao). Tài chính: Tránh “vung tay quá trán” (2 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tình cảm: Thái độ của bạn quyết định tất cả, hãy tích cực hơn (3 sao). Sự nghiệp: Nhiều khả năng suy nghĩ về chuyện tự kinh doanh (4 sao). Sức khỏe: Đang bị đau cổ tay, không nên hoạt động quá sức (3 sao). Tài chính: Nên bắt đầu tiết kiệm cho tương lai (3 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình cảm: Muốn nói ra những suy nghĩ làm mình bí bách bấy lâu (2 sao). Sự nghiệp: Tâm trí bạn như trên mây, dường như không làm được việc gì ra hồn (2 sao). Sức khỏe: Nên bắt đầu cắt giảm đồ ăn vặt (3 sao). Tài chính: Hãy sử dụng trực giác để ra quyết định (4 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Lam Lan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý