Tử vi ngày 25/1 của 12 cung hoàng đạo

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi ngày 25/1 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay ngày 25/1: Bọ Cạp tốt nhất là suy nghĩ cẩn thận trước khi nói điều gì đó, Nhân Mã đừng ngại bày tỏ những mong muốn từ tận đáy lòng, Bảo Bình tính chuyện giảm cân, Song Ngư phải để ý trông chừng đồ đạc.

25/01/2015 12:34 AM
1,842

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/1/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tình cảm: Nên bỏ qua cho lỗi lầm ngày xưa của người ấy (2 sao). Sự nghiệp: Đang gặp phải nhiều trở ngại, tuy nhiên đừng nhụt chí (2 sao). Sức khỏe: Cần dành thời gian nghỉ ngơi đúng mức vì sắp tới bạn sẽ còn rất bận rộn (3 sao). Tài chính: Đang có chút rắc rối, vài thứ muốn mua mà mua không nổi (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tình cảm: Tính cố chấp của bạn không giúp gì cho mối quan hệ cả (2 sao). Sự nghiệp: Đừng ngại mắc lỗi vì người không phạm sai lầm thì cũng hiếm khi làm được gì ra hồn (3 sao). Sức khỏe: Nhìn chung là tốt, cẩn thận nếu đi du lịch (4 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng có thể chi tiêu theo ý mình (4 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Song Tử (21/5-21/6)

Tình cảm: Chỉ có thể hạnh phúc một khi bạn chân thành (3 sao). Sự nghiệp: Phải đối mặt với nhiều khó khăn khác nhau, nhưng hãy cứ kiên trì và bạn sẽ vượt qua tất cả (2 sao). Sức khỏe: Có thể bị ốm ngắn ngày trong thời gian tới (3 sao). Tài chính: Nếu đang có bất động sản thì nên bán bớt (5 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tình cảm: Cần để ý hơn tới người khác, không phải ai cũng tuyệt đối trung thực với bạn (1 sao). Sự nghiệp: Tránh hứa những điều bạn không thể thực hiện, có thể có người sẽ dùng chúng để chống lại bạn (1 sao). Sức khỏe: Nên ăn nhiều rau củ quả hơn (3 sao). Tài chính: Đừng tỏ ra quá khắt khe khi mặc cả nếu không sẽ mất đi món hời lớn (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tình cảm: Bấy lâu nay bạn đã bỏ bê người ấy, giờ là lúc chuộc lỗi (4 sao). Sự nghiệp: Không nên vội vàng với các kế hoạch sắp tới (3 sao). Sức khỏe: Nhìn chung là hiện bạn “khỏe như vâm” (5 sao). Tài chính: Tránh tự đưa ra quyết định một mình (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tình cảm: Muốn nói ra những suy nghĩ làm mình bí bách bấy lâu (2 sao). Sự nghiệp: Tâm trí bạn như trên mây, dường như không làm được việc gì ra hồn (2 sao). Sức khỏe: Có thể gặp phải vài tai nạn nhỏ (2 sao). Tài chính: Trải qua vài biến động, lên xuống thất thường (3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tình cảm: Có vẻ ảm đạm và tẻ nhạt (1 sao). Sự nghiệp: Nếu đang có ý định theo học 1 khóa phát triển kỹ năng thì nên đăng ký ngay (3 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng bị nhức đầu sổ mũi trong thời gian tới (3 sao). Tài chính: Nhờ nỗ lực của mình, bạn kiếm được khá nhiều tiền (5 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Tử vi ngày 25/1: Bọ Cạp tốt nhất là suy nghĩ cẩn thận trước khi nói điều gì đó.

Bọ Cạp tốt nhất là suy nghĩ cẩn thận trước khi nói điều gì đó.

Tình cảm: Được rất nhiều người để ý (4 sao). Sự nghiệp: Cần uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, nếu không có thể rước họa vào thân (3 sao). Sức khỏe: Mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần (5 sao). Tài chính: Nên lập ngân sách cho tương lai ngay từ bây giờ (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Tình cảm: Đừng ngại bày tỏ những mong muốn từ tận đáy lòng (3 sao). Sự nghiệp: Trước khi làm gì cũng cần cân nhắc hậu quả (3 sao). Sức khỏe: Đang ở trạng thái tốt nhất (5 sao). Tài chính: Nên nhờ chuyên gia tư vấn trước khi ra quyết định (3 sao. Hợp nhất với: Bảo Bình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tình cảm: Nên mở lòng đón nhận tình yêu (4 sao). Sự nghiệp: Không cần vội vã và đưa ra những quyết định chớp nhoáng (2 sao). Sức khỏe: Nên chú ý nhiều hơn tới chế độ dinh dưỡng (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị có thêm nguồn thu nhập (4 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tình cảm: Để có được tình yêu, đừng ngần ngại thể hiện tình yêu (4 sao). Sự nghiệp: Khó khăn hiện tại có thể chính là cơ hội (3 sao). Sức khỏe: Có thể cân nhắc về việc giảm cân (4 sao). Tài chính: Đang mua sắm quá lung tung, toàn những đồ không cần thiết (2 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình cảm: Cơ hội tình duyên vô cùng rộng mở (5 sao). Sự nghiệp: Không gặp phải trở ngại đáng kể nào (4 sao). Sức khỏe: Bạn nên chăm sóc dạ dày của mình cẩn thận hơn (3 sao). Tài chính: Cần trông chừng tài sản (3 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Lam Lan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý