Tử vi ngày 26/1 của 12 cung hoàng đạo

forlife forlife @forlife

Tử vi ngày 26/1 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay ngày 26/1: Nhân Mã thuận lợi ký kết hợp đồng kinh doanh, Song Tử nên tập thể dục nhẹ nhàng sau giờ làm việc, Cự Giải nghĩ tới chuyện thay đổi công việc, Thiên Bình chưa tới lúc gây ấn tượng với người ấy.

26/01/2015 05:51 PM
1,020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/1/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tình cảm: Hãy thông cảm cho quá khứ của người ấy và thôi giận dữ (2 sao). Sự nghiệp: Đang gặp khó khăn, nhưng sớm thôi, bạn sẽ đạt được thành tựu (2 sao). Sức khỏe: Cần nghỉ ngơi dầy đủ (3 sao). Tài chính: Bạn không hẳn là thiếu tiền, nhưng vẫn có một số thứ không thể mua được (3 sao) Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tình cảm: Có thể gặp được người ưng ý (5 sao). Sự nghiệp: Không gặp phải trở ngại đáng kể nào trong tháng này (4 sao). Sức khỏe: Nên bắt đầu cắt giảm đồ ăn vặt (3 sao). Tài chính: Tốt nhất là sử dụng trực giác để ra quyết định (4 sao). Hợp nhất với: Song Ngư

Song Tử (21/5-21/6)

Tình cảm: Có thể tiến triển chậm nhưng đừng lo lắng (3 sao). Sự nghiệp: Công việc càng lúc càng khó khăn, sếp càng ngày càng khó tính (1 sao). Sức khỏe: Hết giờ làm việc, hãy tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng  (3 sao). Tài chính: Nên hỏi ý kiến người thân và bạn bè (3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tình cảm: Đừng ngại chấp nhận lời tỏ tình hay đề nghị kết thân từ người khác (5 sao). Sự nghiệp: Có thể đang cảm thấy rất bí bách và nghĩ đến chuyện chuyển việc (3 sao). Sức khỏe: Không nên ăn quá nhiều sau 5h chiều (4 sao). Tài chính: Tránh đầu tư cho những dự án mới (2 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tình cảm: Nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ người khác (4 sao). Sự nghiệp: Suy nghĩ thật kỹ trước khi nhận xét về hành động của đồng nghiệp (3 sao). Sức khỏe: Đây là thời gian tốt nhất trong năm cho bạn (5 sao). Tài chính: Cần tiết kiệm tiền cho những chuyện bất ngờ sắp tới (3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tình cảm: Có người đang để ý bạn, đừng vội từ chối lời tỏ tình từ họ (4 sao). Sự nghiệp: Nên suy nghĩ lại các chiến lược trong công việc (3 sao). Sức khỏe: Từ giờ trở đi, nên dành chút thời gian tập thể dục (3 sao). Tài chính: Không phải đối tác nào cũng thành thật và thiện chí như bạn, cần cẩn thận (2 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tình cảm: Chưa đến lúc gây ấn tượng với người ấy (2 sao). Sự nghiệp: Nhiều thay đổi cũng như thử thách đến với bạn (3 sao). Sức khỏe: Có thể tắm nước nóng trước khi đi ngủ nếu mấy đêm rồi trằn trọc (3 sao). Tài chính: Các cơ hội đầu tư đang đến rất gần (4 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Tình cảm: Không phải ai cũng tuyệt đối trung thực với bạn (1 sao). Sự nghiệp: Tránh hứa những điều bạn không thể thực hiện, có thể có người sẽ dùng chúng để chống lại bạn (1 sao). Sức khỏe: Thể chất mạnh mẽ, tinh thần minh mẫn (5 sao). Tài chính: Nên nhờ chuyên gia tư vấn trước khi ra quyết định (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Hôm nay nếu Nhân Mã ký kết hợp đồng kinh doanh thì sẽ rất thuận lợi

Hôm nay nếu Nhân Mã ký kết hợp đồng kinh doanh thì sẽ rất thuận lợi.

Tình cảm: Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng (5 sao). Sự nghiệp: Bạn chỉ có thể biết mình nên làm gì một khi lắng nghe những ­gì con tim mách bảo (4 sao). Sức khỏe: Dễ bị đau đầu và căng thẳng trong tuần (2 sao). Tài chính: Đây là thời gian tốt để ký kết hợp đồng kinh doanh (5 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tình cảm: Nếu ai đó từ chối bạn, hãy chấp nhận (3 sao). Sự nghiệp: Nên học cách bình tâm trước biến cố (3 sao). Sức khỏe: Đang rất căng thẳng, hãy làm mọi thứ thật chậm (2 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng có thể chi tiền cho mục đích giải trí (4 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tình cảm: Không phải cứ giữ cho mọi thứ yên ả và bình lặng là bạn sẽ hạnh phúc (3 sao). Sự nghiệp: Công việc trì trệ làm bạn phiền lòng, đừng ngại chinh phục những thử thách mới (4 sao). Sức khỏe: Chú ý nghỉ ngơi điều độ những khi có thể (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị có nhiều tin vui (4 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình cảm: Đừng cảm thấy ngần ngại và tội lỗi vì nói thật lòng mình (3 sao). Sự nghiệp: Không cần quan tâm tới những gì người khác nghĩ về bạn (3 sao). Sức khỏe: Từ tuần này trở đi, nên chăm tập thể dục cải thiện sức khỏe (3 sao). Tài chính: Phải cẩn thận với đối tác (2 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Lam Lan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý