Tử vi ngày 28/1 của 12 cung hoàng đạo

forlife forlife @forlife

Tử vi ngày 28/1 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay ngày 28/1: Sư Tử kiếm được kha khá nhờ khả năng của mình, Thiên Bình gặp phải nhiều khó khăn trong công việc, Nhân Mã cần có thái độ tích cực hơn trong tình cảm, Bảo Bình nên dùng bữa vào các thời điểm khác nhau trong ngày.

28/01/2015 12:10 AM
2,980

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/1/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tình cảm: Dường như không có điều gì đặc biệt xảy ra (3 sao). Sự nghiệp: Mọi việc đang dậm chân tại chỗ khiến bạn rất nóng lòng và trăn trở (1 sao). Sức khỏe: Có thể tập thể dục sau giờ làm việc (3 sao). Tài chính: Muốn đưa ra những quyết định có lợi cho mình, phải tham khảo ý kiến người khác (3 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tình cảm: Nên suy nghĩ lại về các lựa chọn của mình (3 sao). Sự nghiệp: Cần chú ý lời nói, không nên quá thẳng thắn (2 sao). Sức khỏe: Hạn chế sử dụng cà phê và các chất kích thích nếu bị mất ngủ (4 sao). Tài chính: Hãy hỏi ý kiến người thân và bạn bè (3 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Song Tử (21/5-21/6)

Tình cảm: Cần nhớ rằng cuộc sống không thể thiếu vắng tình yêu (1 sao). Sự nghiệp: Mọi chuyện sẽ dễ thở hơn nếu bạn sắp xếp công việc tốt hơn (3 sao). Sức khỏe: Tháng tới, có thể bị ốm nhẹ (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị “hái ra tiền” nhờ những nỗ lực của mình (5 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tình cảm: Tấm chân tình của bạn chẳng được đáp đền, có lẽ đã đến lúc phải buông tay thôi (1 sao). Sự nghiệp: Cần tin tưởng vào các quyết định của bản thân (3 sao). Sức khỏe: Nên bắt đầu cắt giảm đồ ăn vặt (3 sao). Tài chính: Hãy sử dụng trực giác để ra quyết định (4 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tình cảm: Có vẻ ảm đạm và tẻ nhạt (1 sao). Sự nghiệp: Nếu đang có ý định theo học 1 khóa phát triển kỹ năng thì nên đăng ký ngay (3 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng bị nhức đầu sổ mũi trong thời gian tới (3 sao). Tài chính: Nhờ nỗ lực của mình, bạn kiếm được khá nhiều tiền (5 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Sư Tử kiếm được kha khá nhờ khả năng của mình

Sư Tử kiếm được kha khá nhờ khả năng của mình (Ảnh minh họa)

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tình cảm: Nên chú ý tới những cuộc gặp gỡ bất ngờ hơn là những người bạn đã biết (2 sao). Sự nghiệp: Sẽ có thể chứng minh khả năng làm việc ưu việt của mình (4 sao). Sức khỏe: Nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày (4 sao). Tài chính: Có được sự ổn định và an toàn tuyệt đối (4 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tình cảm: Chỉ có thể hạnh phúc một khi bạn chân thành (3 sao). Sự nghiệp: Phải đối mặt với nhiều khó khăn khác nhau, nhưng hãy cứ kiên trì và bạn sẽ vượt qua tất cả (2 sao). Sức khỏe: Có thể bị ốm ngắn ngày trong thời gian tới (3 sao). Tài chính: Nếu đang có bất động sản thì nên bán bớt (5 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Tình cảm: Cứ thoải mái kết thân với những người mới ở môi trường mới (3 sao). Sự nghiệp: Hãy nhớ, thất bại là mẹ thành công (2 sao). Sức khỏe: Nên dành thời gian thư giãn (3 sao). Tài chính: Dù đang rủng rỉnh nhưng cũng không nên tiêu hoang (3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Tình cảm: Thái độ của bạn quyết định tất cả, hãy tích cực hơn (3 sao). Sự nghiệp: Nhiều khả năng suy nghĩ về chuyện tự kinh doanh (4 sao). Sức khỏe: Đang bị đau cổ tay, không nên hoạt động quá sức (3 sao). Tài chính: Nên bắt đầu tiết kiệm cho tương lai (3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tình cảm: Có thể gặp được người ưng ý (4 sao). Sự nghiệp: Đang gặp phải 1 thử thách nghiêm trọng, nhưng hãy cứ kiên trì và bạn sẽ thành công rực rỡ (2 sao). Sức khỏe: Có thể tổ chức 1 kỳ nghỉ ngắn ngày để phục hồi năng lượng (4 sao). Tài chính: Có vài thay đổi (3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tình cảm: Có người đang để ý bạn, đừng vội từ chối lời tỏ tình từ họ (4 sao). Sự nghiệp: Nên suy nghĩ lại các chiến lược trong công việc (3 sao). Sức khỏe: Nên dùng bữa vào nhiều thời điểm trong ngày với lượng đồ ăn ít hơn (4 sao). Tài chính: Nhìn chung là an toàn và ổn định (4 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình cảm: Cần cân nhắc lại mọi lựa chọn trước khi ra quyết định cuối cùng (3 sao). Sự nghiệp: Sự chân thật của bạn không phải lúc nào cũng được trân trọng (2 sao). Sức khỏe: Nếu bị đau đầu và mất ngủ, hãy hạn chế uống cà phê (4 sao). Tài chính: Nên tham khảo ý kiến bạn bè ( 3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Lam Lan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý