Tử vi ngày 31/1 của 12 cung hoàng đạo

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi ngày 31/1 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay ngày 31/1: Thiên Bình có thể cân nhắc việc giảm cân, Song Ngư và Bảo Bình không nên nói năng quá thẳng thắn, Cự Giải nên mở lòng đón nhận tình yêu.

31/01/2015 06:49 AM
2,046

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/1/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tình cảm: Hãy nói về cảm xúc của mình nhiều hơn (3 sao). Sự nghiệp: Trước khi làm bất kỳ chuyện gì cũng cần phải suy tính trước sau (3 sao). Sức khỏe: Toàn thân bạn ê ẩm, nhức mỏi (2 sao). Tài chính: Có thần tài ở bên, bạn đang vô cùng may mắn (5 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tình cảm: Đừng ngại chấp nhận lời tỏ tình hay đề nghị kết thân từ người khác (5 sao). Sự nghiệp: Có thể đang cảm thấy rất bí bách và nghĩ đến chuyện chuyển việc (3 sao). Sức khỏe: Không nên ăn quá nhiều sau 5h chiều (4 sao). Tài chính: Tránh đầu tư cho những dự án mới (2 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Song Tử (21/5-21/6)

Tình cảm: Hãy dành cho người ấy 1 buổi tối lãng mạn (4 sao). Sự nghiệp: Đang nỗ lực hết mình để đạt được thành công và trở thành người nắm vai trò quyết định cuối cùng  (5 sao). Sức khỏe: Có thể gặp phải những tai nạn nhỏ (2 sao). Tài chính: Xảy ra vài biến động (3 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tình cảm: Nên mở lòng đón nhận tình yêu (4 sao). Sự nghiệp: Không cần vội vã và đưa ra những quyết định chớp nhoáng (2 sao). Sức khỏe: Nên chú ý nhiều hơn tới chế độ dinh dưỡng (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị có thêm nguồn thu nhập (4 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tình cảm: Đừng khiến những người thân yêu phải đau đầu vì bạn (2 sao). Sự nghiệp: Phải đối mặt với nhiều chướng ngại vật, nhưng đừng nản chí (2 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng sẽ bị nhức mỏi trong những ngày tới (2 sao). Tài chính: Có thể nghĩ tới xổ số hay đầu tư (5 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tình cảm: Chỉ có thể hạnh phúc một khi bạn chân thành (3 sao). Sự nghiệp: Phải đối mặt với nhiều khó khăn khác nhau, nhưng hãy cứ kiên trì và bạn sẽ vượt qua tất cả (2 sao). Sức khỏe: Có thể bị ốm ngắn ngày trong thời gian tới (3 sao). Tài chính: Nếu đang có bất động sản thì nên bán bớt (5 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi ngày 31/1: Thiên Bình hãy lên kế hoạch giảm cân.

Thiên Bình hãy lên kế hoạch giảm cân.

Tình cảm: Cần nhiều lựa chọn khác nhau để đưa ra quyết định đúng đắn (4 sao). Sự nghiệp: Hãy xác định mục tiêu và bắt đầu phấn đấu để đạt được chúng (4 sao). Sức khỏe: Có thể cân nhắc về việc giảm cân (4 sao). Tài chính: Đang mua sắm quá bừa bãi (2 sao). Hợp nhất với: Ma Kết.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Tình cảm: Có thể gặp được người ưng ý (4 sao). Sự nghiệp: Đang gặp phải 1 thử thách nghiêm trọng, nhưng hãy cứ kiên trì và bạn sẽ thành công rực rỡ (2 sao). Sức khỏe: Có thể tổ chức 1 kỳ nghỉ ngắn ngày để phục hồi năng lượng (4 sao). Tài chính: Có vài thay đổi (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Tình cảm: Có nhiều tiến triển thuận lợi từ giờ tới cuối tháng (5 sao). Sự nghiệp: Đang được các vì sao ưu ái - chuẩn bị được ký hợp đồng lao động, thăng chức hoặc tăng lương (5 sao). Sức khỏe: Cần đặc biệt chú ý tới dạ dày (3 sao). Tài chính: Nên quản lý tài sản thật cẩn thận (3 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tình cảm: Tình yêu có thể ở bất cứ đâu, lặng thầm chờ đợi bạn đến khám phá (4 sao). Sự nghiệp: Khó khăn lớn lao mà bạn đang gặp phải có thể chính là cánh cửa mở đến nhiều cơ hội mới (2 sao). Sức khỏe: Cuối tuần rồi, nghỉ xả hơi thôi (4 sao). Tài chính: Rất nhiều thứ không còn như xưa nữa (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tình cảm: Nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ người khác (4 sao). Sự nghiệp: Suy nghĩ thật kỹ trước khi nhận xét về hành động của đồng nghiệp (3 sao). Sức khỏe: Đây là thời gian tốt nhất trong năm cho bạn (5 sao). Tài chính: Cần tiết kiệm tiền cho những biến cố sắp tới (3 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình cảm: Cần cân nhắc lại mọi lựa chọn trước khi ra quyết định cuối cùng (3 sao). Sự nghiệp: Sự chân thật của bạn không phải lúc nào cũng được trân trọng (2 sao). Sức khỏe: Nếu bị đau đầu và mất ngủ, hãy hạn chế uống cà phê (4 sao). Tài chính: Nên tham khảo ý kiến bạn bè ( 3 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Lam Lan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý