Tử vi tháng 2 của Bảo Bình: Tốt đẹp toàn diện

forlife forlife @forlife

Tử vi tháng 2 của Bảo Bình: Tốt đẹp toàn diện

Bảo Bình hẳn là sẽ nổi bần bật tháng 2 này, bởi lẽ có quá nhiều sự kiện thuận lợi diễn ra trong chính cung của bạn, cả về tình cảm, sự nghiệp, tài chính và sức khỏe đặc biệt là trong nửa sau của tháng.

12/02/2015 06:09 PM
847

Tổng quan tử vi tháng 2 của Bảo Bình

Bảo Bình hẳn là sẽ "nổi bần bật" tháng này bởi lẽ có quá nhiều sự kiện diễn ra trong chính cung của bạn. Đầu tháng, trăng tròn khiến cho các mối quan hệ của Bảo Bình nhận được sự quan tâm sâu sắc - dù là tình cảm cá nhân hay tương tác làm ăn. Có thể, tình yêu của Bảo Bình sâu đậm và thỏa mãn hơn bao giờ hết; hoặc, bạn cùng đối tác thân thiết cùng cộng tác trong 1 dự án giúp khả năng sáng tạo của bạn phát huy tới mức tối đa.

Từ 21/1, do Thủy Tinh nghịch hành tại Bảo Bình, bạn có thể đã gặp phải nhiều rủi ro liên quan tới giao tiếp và truyền thông. Trước khi ảnh hưởng này kết thúc (ngày 11/2), bạn cần hết sức cẩn thận với việc ký kết hợp đồng kinh doanh, đưa ra những quyết định quan trọng hoặc thỏa thuận với người khác.

Khi Thủy Tinh thuận hành trở lại, mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn - thế nên, tuyệt đối đừng vội vã hay hấp tấp.

Nhân vật nổi bật của tháng 2 này chính là Bảo Bình. Rất nhiều biến chuyển xảy ra trong đời bạn.

Nhân vật nổi bật của tháng 2 này chính là Bảo Bình. Rất nhiều biến chuyển xảy ra trong đời bạn.

Sự nghiệp - Tài chính

Ngày 18/2, trăng non cũng trong Bảo Bình trao tặng bạn sự hỗ trợ đặc biệt. Từ đây, hãy khởi động một nỗ lực cá nhân mà bạn đã cố bắt đầu từ trước nhưng không được.

Một tháng trước, trăng non cũng xuất hiện trong Bảo Bình, nhưng chỉ 1 ngày sau là Thủy Tinh bắt đầu nghịch hành. Vì thế, với Bảo Bình mà nói, mọi thứ đều trì trệ. Lần này, thành công sẽ đến với bạn. Và ảnh hưởng của trăng non sẽ tiếp tục kéo dài tới 6 tháng sau.

Tình cảm

Tháng 2 đánh dấu sự phát triển đặc biệt trong tình cảm giữa bạn và người yêu - đặc biệt là vào những ngày đầu tháng. Nếu đang trong mối quan hệ cam kết lâu dài, Bảo Bình sẽ cảm thấy trái tim mình hoàn toàn thỏa mãn. Hai bạn có thể sẽ cùng nhau trải qua 1 cơ hội giúp tình cảm càng thêm sâu đậm, theo hướng mà trước giờ Bảo Bình chưa từng ngờ tới.

Sức khỏe

Từ đầu tháng cho tới 19/2, với Hỏa Tinh quyết đoán trong nhà 2 (chủ về thói quen và sự ổn định), Bảo Bình có thể tăng tốc lộ trình dinh dưỡng và giữ dáng của mình. Có thể bạn cần thêm 1 chút khuấy động trong cuộc sống hàng ngày, chẳng hạn gia tăng cường độ tập thể hình hoặc chuyển sang bài tập khó hơn.

Tuy nhiên, Bảo Bình cần chú ý điều chỉnh hợp lý lịch tập mới này với thời gian biểu hàng ngày của bạn. Hãy cân nhắc xem đâu là hoạt động mà bạn cần ưu tiên.

Ngày 18/2, Mặt Trời cũng dọn vào 2, khiến Bảo Bình tiếp tục quan tâm tới sức khỏe và mức năng lượng của mình. Chỉ khác là, giờ đây bạn sẽ tiếp cận chúng theo hướng điền đạm hơn - tập trung vào bồi dưỡng tinh thần và tâm linh.

Lam Lan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý