Tử vi tháng 2 của Ma Kết: Nỗ lực được đền đáp

forlife forlife @forlife

Tử vi tháng 2 của Ma Kết: Nỗ lực được đền đáp

Tháng 2 này, tình hình tài chính của Ma Kết sẽ vô cùng tích cực. Nỗ lực của bạn trong công việc sẽ được khen thưởng bằng tiền tươi thóc thật. Bạn sẽ rất bất ngờ với những gì mình nhận được.

12/02/2015 05:10 PM
1,059

Tổng quan tử vi tháng 2 của Ma Kết

Ma kết hãy trông chờ những tin tức tài chính tích cực trong tháng này. Đầu tháng, 1 khoản đầu tư từ trước có thể mang đến cho Ma Kết lợi tức nhiều hơn bạn tưởng tượng rất nhiều.

Ngoài ra, bạn có thể được tăng lương hoặc được cấp trên thưởng cho khoản tiền khổng lồ. Đến ngày 18, nhiều khả năng Ma Kết sẽ toàn quyền quyết định về tài chính.

Sau ngày 19/2, cuộc sống gia đình của Ma Kết bắt đầu trở nên bận rộn. Bạn có thể bắt đầu 1 dự án cải tạo nhà cửa - xu hướng này kéo dài đến hết tháng 3. Nếu định thuê người sửa nhà, hãy thể hiện rõ kỳ vọng của mình và lập 1 hợp đồng rõ ràng tới từng chi tiết - như chi phí cho từng hạng mục, thời gian hoàn thành. Cẩn thận ngay từ đầu sẽ giúp bạn đỡ bị đau đầu hay thất vọng.

Tất cả những công chuyện liên quan đến gia đình hay nhà cửa mà Ma Kết bắt đầu trong thời gian này sau này sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn và người thân. Nếu chuẩn bị bán nhà, hãy sửa sang lại - đảm bảo giá trị của nó sẽ tăng lên đáng kể.

Sự nghiệp - Tài chính

Tháng 2 này, tài chính của Ma Kết sẽ vô cùng tích cực.

Tháng 2 này, tài chính của Ma Kết sẽ vô cùng tích cực.

Mặc dù Ma Kết có thể cảm thấy hơi mơ hồ trong việc cân bằng cân sách mấy tuần qua, nhưng đến ngày 11/2, mọi thứ bắt đầu trở nên sáng rõ. Thực tế, mọi dấu hiệu đều ám chỉ rằng 1 kế hoạch mới toanh sẽ diễn ra sau ngày 18/2, đưa bạn trở lại vị trí quyết định trong chuyện quản lý tài chính. Thêm vào đó, nhiều khả năng Ma Kết sẽ có thêm nguồn thu nhập mới thời gian này - nhờ vào tài năng độc đáo của mình. Lúc ấy hẳn là vui phải biết!

Tình cảm

Khoảng ngày 8/2, các vì sao hỗ trợ để Ma Kết trò chuyện  với người ấy về mức độ sâu nặng của hai bạn trong tình cảm. Lúc này, Ma Kết cũng có thể đem ra thảo luận một vấn đề mà trước đây bạn từng cảm thấy tổn thương mỗi khi nhắc tới. Có lẽ trong quá khứ, bạn đã từng tổn thương hoặc bị phản bội bởi người yêu - từ đó nảy sinh tâm lý thận trọng, dè chừng.

Sức khỏe

Tháng 2 sẽ là thời gian thích hợp để Ma Kết sắp xếp lại lịch trình thường nhật của mình, xác định lại ưu tiên và tập trung vào những gì thiết yếu. Là 1 cung đất thực tế, bạn luôn sống cho ngày hôm nay, cho phút giây hiện tại.

Các kế hoạch tập luyện mới nên được tiến hành từ ngày 18/2 - khi bạn được sự giúp đỡ của trăng non tại Bảo Bình (nhà 2), lần thứ 2 liên tiếp kể từ tháng 1.

Cuối cùng, rất có thể nhiều Ma Kết sẽ muốn "trùng tu" diện mạo của mình trong tháng 2 này. Bạn có thể đổi sang kiểu tóc mới hợp thời hơn (cắt ngắn đi hay nhuộm lại), hoặc áp dụng những kỹ thuật trang điểm mới mẻ.

Lam Lan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý