Tử vi tháng 2 của Nhân Mã: Sinh ra để tỏa sáng

baybykiu baybykiu @baybykiu

Tử vi tháng 2 của Nhân Mã: Sinh ra để tỏa sáng

Những thành công mà Nhân Mã đạt được trong tháng 2 khiến bạn thêm tự tin về bản thân. Giờ đây, bạn có thể chắc chắn rằng mình sinh ra là để tỏa sáng.

11/02/2015 04:45 PM
1,001

Tổng quan tử vi tháng 2 của Nhân Mã

Ngay từ đầu tháng, Nhân Mã đã hoàn thành xong 1 dự án công việc lớn lao. Sự kiện này khiến bạn thêm tự tin về bản thân. Giờ đây, bạn biết chắc rằng mình sinh ra là để tỏa sáng, không phải để hòa hợp với mọi người.

Sau ngày 11/2 khi Thủy Tinh nghịch hành kết thúc, kế hoạch liên quan tới những thông tin tối mật của Nhân Mã sẽ có thể tiến triển thêm 1 chút. Phải đến ngày 18/2 với sự giúp đỡ của trăng non, kế hoạch này mới có thể bứt phá.

Do ảnh hưởng của Hỏa Tinh trong nhà 4 - chủ về gia đình, trong Song Ngư - Nhân Mã và 1 thành viên trong nhà có thể xảy ra xung đột, làm bạn khá là căng thẳng. Hoặc, bạn muốn thay đổi cách bài trí tại nơi ở của mình. Xu hướng này sẽ kéo dài tới ngày 19.

4 tuần lễ sau ngày 18/2, với sự xuất hiện của Mặt trời trong nhà 4, quan hệ của Nhân Mã và các thành viên trong gia đình sẽ được củng cố. Nếu cảm thấy nhớ nhà, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho mẹ mình, cùng nhau ôn lại chuyện quá khứ - Làm vậy, bạn sẽ cảm thấy trong mình thoải mái hơn.

Sự nghiệp - Tài chính

Nửa cuối tháng 2, Nhân Mã hãy tự tin rằng bạn đang sở hữu mọi yếu tố cần có để thành công - bởi các kế hoạch của bạn đều đã được suy tính và điều chỉnh cực kỳ cẩn thận.

Nhân Mã đang sở hữu những yếu tố cần có để thành công. Hãy sẵn sàng để tỏa sáng trong tháng 2 này.

Nhân Mã đang sở hữu những yếu tố cần có để thành công. Hãy sẵn sàng để tỏa sáng trong tháng 2 này.

Sau ngày 19/2, tiền bạc bắt đầu ồ ạt chảy về túi bạn, nhưng đồng thời các khoản chi cũng ngày 1 nhiều thêm. Vì thế, Nhân Mã cần thận trọng và kiên nhẫn trong các vấn đề tài chính. Những quyết định vội vàng sẽ khiến bạn phải trả giá đắt, vì thế, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi có ý định tiêu pha bất cứ khoản tiền nào mà bạn vất vả mới kiếm được.

Tin tốt là từ 20/2 tới 17/3, tài chính của Nhân Mã sẽ nhận được sự hỗ trợ đặc biệt - bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Hãy tô vàng hay khoanh đỏ giai đoạn này! Đừng quên nhé!

Tình cảm

Hãy tận dụng tối đa sự giúp đỡ từ Kim Tinh khi hành tinh này vẫn còn trong Nhân Mã (cho tới ngày 19). Lúc này, chuyện tình cảm của bạn sẽ rất tinh tế, nhẹ nhàng và lãng mạn.

Sức hút của Nhân Mã đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết, người khác bị lôi kéo về phía bạn theo cách hết sức tự nhiên. Xu hướng này đặc biệt có lợi cho những Nhân Mã còn độc thân.

Sức khỏe

Khoảng 20 ngày đầu tháng, Nhân Mã nên giành thời gian cho riêng mình và tránh xa tiệc tùng hay đám đông, bởi lẽ lúc này mức năng lượng của bạn đang rất thấp. Hãy coi đây là cơ hội để bạn lắng nghe cơ thể và chăm sóc bản thân. Nếu bây giờ bạn không quan tâm đến sức khỏe của mình đúng mức, cái giá phải trả sau này sẽ rất lớn.

Lam Lan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý